Có lẽ lúc này, Larry Page nên nhẩm lời nhạc: “Hit me baby one mor time” – trong ca khúc đỉnh cao một thời của Britney.
Google + cũng đang có nhiều thay đổi để thu hút phát đẹp, các ngôi sao trong làng giải trí và hi vọng họ sẽ kéo lượng người dùng còn lại tham gia mạng xã hội này.
Trong thời điểm hiện tại, Birtney có khoảng 768.000 theo dõi, hơn Lary Page khoảng 8.000 người.
(Ảnh: Ảnh chụp màn hình: Chris Matyszczyk / CNET) |
Điều này quả là kì lạ, bởi thực tế mà nói cô “công chúa nhạc pop” này dường như đã… hơi dừ và việc có một số lượng lớn người quan tâm đến Birtney quả là khó hiểu, có lẽ công chúng đột ngột để ý đến Birtney trên Google + bởi dường như chưa có nhiều “sao” hấp dẫn hơn trên mạng xã hội này.
Facebook hiện đang thống trị mạng xã hội với xấp xỉ 800 triệu người dùng, số liệu cụ thể và mới nhất của Twitter chưa được công bố, nhưng các chuyên gia cho rằng "tiểu blog Twitter" hiện vẫn đang lớn gấp 5 lần so với mạng xã hội do người khổng lồ Google hậu thuẫn.
Phan Minh
Bình luận (1)
Theo tôi, DÙ LÀ ĐẠI HỌC hay TRƯỜNG ĐÂỊ HỌC thì nội dung bên trong (đối với tuyển sinh, đào tạo) không thay đổi. Việc nâng cấp từ TRƯỜNG ĐẠI HỌC lên ĐẠI HỌC lại mở ra một trào lưu mới như thuở trước: Trường TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG lên trường ĐẠI HỌC. Thực chất bây giờ các trường đại học muốn tự chủ, mặt khác chúng ta đang thực hiện đào tạo theo nhu cầu. Việc đào tạo đâu có thực sự phù hợp với kế hoạch hóa nguồn nhân lực cho tương lai gần? Bởi vì chúng ta không kế hoạch hóa nổi khi nhu cầu thay đổi của nền kinh tế và sự phát triển của xã hội. Nên chăng các truwonfg đại học cũng sẽ trở thành doanh nghiệp về giáo dục và đào tạo. Vậy có thể sớm định hướng và chuyển tên gọi các Trường đại học hay các Đại học thành tên như các doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác cho phù hợp với thực tế !