Bifina Ex - hỗ trợ điều trị cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích

Bệnh và thuốcThứ Hai, 08/05/2023 18:25:00 +07:00
(VTC News) -

Men vi sinh Bifina Ex do hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản sản xuất – là hãng dược phẩm có tuổi đời 130 năm kinh nghiệm sáng chế và sản xuất dược phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm men vi sinh, tuy nhiên lợi khuẩn thành phần chính trong men vi sinh lại rất nhạy cảm với axit dạ dày, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (lợi khuẩn chính yếu của đường ruột) nên rất ít loại có thành phần lợi khuẩn quan trọng này. Nhưng men vi sinh Bifina lại có nhiều ưu điểm giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích.

Tại sao nên chọn men vi sinh Bifina Ex Nhật Bản?

Sử dụng công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule): bảo vệ viên nang thế hệ mới, bao bọc lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit dạ dày, đưa được lợi khuẩn sống Bifido đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng.

Công thức vượt trội 3 trong 1: men vi sinh Bifina Ex có công thức 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn chính yếu của đường ruột: Bifidobacterium (10 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Nhập khẩu 100% từ Nhật Bản: Bifina được nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản do hãng dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản sản xuất – là hãng dược phẩm có tuổi đời 130 năm kinh nghiệm sáng chế và sản xuất dược phẩm.

Men vi sinh Bifina hỗ trợ điều trị cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích.

Men vi sinh Bifina hỗ trợ điều trị cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích.

Tác dụng của men vi sinh Bifina Nhật Bản đối với các bệnh đường ruột

Bifina Ex giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột; hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, tốt cho hệ tiêu hóa; hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn, hỗ trợ tang cường hấp thu dưỡng chất, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Chính vì vậy, bị viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hóa uống men vi sinh Bifina Nhật Bản để bổ sung lợi khuẩn là giải pháp tối ưu, hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm dần các triệu chứng khó chịu như đi ngoài phân sống, phân lỏng, nát, táo… giúp người dùng có hệ tiêu hóa tốt và hệ miễn dịch khỏe mạnh tốt hơn.

Bifina Ex - hỗ trợ điều trị cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích - 2

Bifina có 4 dòng sản phẩm đang được phân phối tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và các phòng khám, bệnh viện. Trong đó, 3 dòng sản phẩm chuyên hỗ trợ cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, rối loạn tiêu hóa có thành phần giống nhau, chỉ khác nhau về số lượng lợi khuẩn Bifidobacterium.

Bifina Ex - hỗ trợ điều trị cho người viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích - 3

Đội ngũ Bifina Nhật Bản đang hướng tới tầm nhìn trở thành “bạn đồng hàng tin cậy của mọi nhà trong lĩnh vực sức khỏe”. Hệ thống sẽ trang bị các thông tin giá trị giúp người tiêu dùng trở thành khách hàng thông thái, tránh xa sản phẩm kém chất lượng. Kết nối với Bifina Nhật Bản để sớm cập nhật nhiều tin hay miễn phí tại https://www.tiktok.com/@bifinanhatban.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn