• Zalo

Bị khách 'tố' nhập nhèm tính phí đồ uống, Nhân Sushi Kim Mã nói gì?

Kinh tếChủ Nhật, 09/06/2019 11:22:00 +07:00Google News

Nhà hàng Nhân Sushi tại Kim Mã, Hà Nội phản ứng bất ngờ sau khi bị khách hàng phàn nàn vì nhập nhèm trong cách tính tiền đồ uống.

Gần 1 triệu đồng tiền trà

Câu chuyện của khách hàng T.L phản ánh về nhà hàng Nhân Sushi trên một Fanpage về ẩm thực nhận được sự quan tâm của dư luận, cũng như nhiều thực khách yêu mến đồ ăn Nhật Bản.

Cụ thể, T.L khẳng định cô đánh giá cao chất lượng các món ăn tại Nhân Sushi, cơ sở Kim Mã. 

Tuy nhiên, điều vị khách này không hài lòng chính là vì nhân viên nhà hàng không giải thích rõ cho khách việc uống trà gạo rang có tính phí, khiến cho hóa đơn dùng bữa 12 triệu đồng tại nhà hàng hôm 31/5 vừa qua của T.L và nhóm bạn có tới gần 1 triệu đồng tiền trà.

"Đập vào mắt là 787.000 đồng tiền trà gạo rang cho 26 cốc trà. Thảng thốt check lại và nhớ cảnh các em nhân viên liên tục refill cốc không hỏi khách có cần uống thêm không thì em mới hiểu là thì ra trà gạo rang có tính tiền và bao nhiêu lần refill là từng đấy cốc. Nên 12 con người đã uống hết tận 26 cốc trà và cái giá cho trà đá quả thật đắt đỏ", T.L viết.

kt an

 

Mặc dù hài lòng về chất lượng đồ ăn tại nhà hàng, song thực khách không hài lòng khi nhận hóa đơn với hơn 700.000 đồng cho món trà gạo. Theo vị khách này, thì việc bỏ ra số tiền không hề nhỏ để ngồi ăn ở nhà hàng là rất được vì chất lượng đồ ăn ngon, view đẹp, phòng riêng rất lịch sự. Tuy nhiên, việc nhân viên liên tục rót đầy cốc trà không hỏi ý khách và giá một cốc trà (30.000 đồng) là không thỏa đáng.

Nhân Sushi trần tình

Trao đổi với phóng viên, Thu Hương (quản lý tại Nhân Sushi) khẳng định, sự việc khách hàng phản ánh là chưa đúng bản chất sự việc. Nhà hàng không bao giờ có ý định đưa khách vào tình thế phải trả tiền nhiều cho việc uống trà như vậy.

Cụ thể, thực đơn của nhà hàng niêm yết rất rõ ràng giá đồ uống và các món sushi hay sashimi. Đơn cử như, trà đá là 25.000 đồng, trà xanh 35.000 đồng hay trà gạo là 35.000 đồng/cốc. Bình thường, nhân viên sẽ đưa khách menu để khách lựa chọn loại trà hoặc nói giá tiền đồ uống để khách quyết định. 

Quản lý cho biết, ở đây có phần lỗi thuộc về việc quản lý cũng như nhân viên phục vụ đã làm sai quy trình đào tạo của nhà hàng. Và vì để xảy ra sự việc, nhân viên này đã chịu sự kỷ luật của công ty và nhà hàng đã liên hệ, xin lỗi khách hàng.

Vị khách T.L cũng cho hay, nhà hàng Sushi đã giải thích cụ thể và để thể hiện sự thiện chí với khách, nhà hàng cũng tặng T.L 1 voucher trị giá 1 triệu đồng với mong muốn sẽ được phục vụ thực khách một lần nữa.

(Nguồn: baodansinh.vn)
Bình luận
vtcnews.vn