• Zalo

Bệnh viện Trưng Vương ký kết hợp tác chiến lược cùng MCV Group & Doctor Network

Sức khỏeThứ Tư, 25/09/2024 18:50:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Bệnh viện Trưng Vương phối hợp cùng Tập đoàn Truyền thông & Công Nghệ MCV Group - Doctor Network đẩy mạnh truyền thông y tế và hoạt động đào tạo trên Doctor Network.

Sáng 25/9, tại Bệnh viện Trưng Vương diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược đẩy mạnh truyền thông và đào tạo giữa Bệnh viện Trưng Vương và Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV Group - Doctor Network. 

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác giữa hai bên, hiện thực hóa tầm nhìn phát triển chung.

Thông qua việc xây dựng chiến lược nội dung về y tế và sức khỏe, sự hợp tác này sẽ giúp cộng đồng dễ dàng tiếp cận thông tin chăm sóc sức khỏe chính thống một cách hiệu quả và thân thiện hơn, đồng thời tăng cường sự kết nối giữa các bác sĩ và những người quan tâm đến y tế, sức khỏe trên phạm vi toàn cầu.

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo các đơn vị: BSCKII Huỳnh Ngọc Hớn - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương, TS BS Lê Nguyễn Quyền - Phó Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương, ông Bùi Phan Trương Chánh Nghĩa – Co-Founder, Thành Hội Đồng Quản trị Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV Group, bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Giám đốc Vận hành MCV Group, bà Lê Thị Bảo Ngọc – Giám Đốc Truyền Thông và Đào Tạo Doctor Network.

Bệnh viện Trưng Vương ký kết hợp tác chiến lược cùng MCV Group & Doctor Network  - 1

 

Phát biểu tại sự kiện, BSCKII Huỳnh Ngọc Hớn - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương - cho biết: “Sự kiện này đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Bệnh viện Trưng Vương, là lời khẳng định từ phía Bệnh viện Trưng Vương cũng như MCV Group - Doctor Network về sự hợp tác chặt chẽ và cam kết đồng hành cùng sức khoẻ của cộng đồng.

Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ từ phía MCV Group - Doctor Network, bệnh viên sẽ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, các bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện Trưng Vương và lan tỏa được nguồn kiến thức từ bệnh viện Trưng Vương đến những người đang quan tâm.”

BSCKII Huỳnh Ngọc Hớn - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương phát biểu.

BSCKII Huỳnh Ngọc Hớn - Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương phát biểu.

Theo bản ký kết hợp tác, Bệnh viện Trưng Vương và MCV Group - Doctor Network sẽ cùng nhau đẩy mạnh các hoạt động, cụ thể:

- MCV Doctor Network đồng hành truyền thông y tế sức khỏe cộng đồng, truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu của Bệnh viện Trưng Vương thông qua các nội dung video ngắn, các chương trình được phát sóng trên Doctor Network và các nền tảng mạng xã hội, các kênh Báo chí, đài truyền hình.

- MCV Group - Doctor Network Bảo trợ truyền thông cho các kênh mạng xã hội của bệnh viện Trưng Vương: YouTube, Facebook, Tik Tok, Doctor Network.

- Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV Group – Doctor Network cũng sẽ đồng hành cùng Bệnh viện Trưng Vương mở rộng các khóa đào tạo cấp CME – Đào tạo bồi dưỡng, cập nhật kiến thức kĩ năng nghiệp vụ cho y bác sĩ thông qua hình thức Elearning trên nền tảng Doctor Network

- Xây dựng kho thư viện tài liệu, ebook Bệnh viện Trưng Vương đặt trên nền tảng Doctor Network Hợp tác phát triển Doctor Assistant tích hợp công nghệ AI hỗ trợ bác sĩ, nhân viên y tế tra cứu dữ liệu chuẩn y khoa.

- MCV Group – Doctor Network  hỗ trợ cung cấp kết quả Khảo sát phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của Bệnh viện Trưng Vương. MCV Group – Doctor Network đồng hành, kết hợp thực hiện tổ chức, tìm kiếm tài trợ cho các sự kiện, hội thảo, hội nghị,… của Bệnh viện Trưng Vương.

Hai bên cam kết sẽ tận dụng tất cả thế mạnh và tài nguyên của nhau để hướng tới một hợp tác tốt đẹp, bền vững, tuân thủ bảo mật và các quy định pháp luật liên quan. 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bùi Phan Trương Chánh Nghĩa - Co-Founder MCV Group - cho biết thêm: “MCV Group - Doctor Network sẽ đồng hành hỗ trợ các hoạt động truyền thông cùng bệnh viện Trưng Vương, đẩy mạnh hình ảnh chất lượng dịch vụ bệnh viện, chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên… để giúp cho người dân cả nước biết nhiều hơn về bệnh viện.

Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ tạo ra một giá trị rất lớn đến cho cộng đồng, mang lại kiến thức rất lớn cho người dân, những người có nhu cầu tìm hiểu về sức khỏe, để làm thế nào có thể sống khoẻ và sống thọ.”

Với sứ mệnh góp phần nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ của cộng đồng, từ những thế mạnh có sẵn của hai bên, MCV Group và mạng xã hội Doctor Network kết hợp cùng Bệnh viện Trưng Vương đặt kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội lớn của ngành y tế và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân.

Được biết, Bệnh viện Trưng Vương là bệnh viện Đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Hơn 60 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Trưng Vương với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn mang trên mình tình thương và trách nhiệm đối với bệnh nhân, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đã trở thành địa điểm khám chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận.

Bệnh viện Trưng Vương cũng chú trọng thực hiện các nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật hiện đại; Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực y tế chuyên môn cao nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Về phía MCV Group, đây là Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ, với hơn 16 năm kinh nghiệm vận hành sản xuất, sáng tạo và phát hành đa dạng nội dung. MCV Network hiện sở hữu thế mạnh là đối tác MCN của YouTube, TikTok và là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung cho Facebook, Dailymotion, nền tảng X (Twitter)... 

MCV Group cũng là MCN của Doctor Network - mạng xã hội thông tin y tế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Thông tin truyền thông cấp phép số 131/GP-BTTTT ngày 20/5/2024 giúp kết nối các Y - Bác sĩ và cộng đồng những người quan tâm y tế, sức khỏe trên toàn cầu. 

Mục tiêu nâng cao hiểu biết sức khỏe cho người dân nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe, đẹp, hạnh phúc, Doctor Network mang đến cho người dùng các video thông tin y tế, các khóa học, hội thảo về chăm sóc sức khỏe hữu ích và đáng tin cậy từ các bác sĩ và chuyên gia y tế.

- Kho nội dung hơn 20 ngàn video truyền thông y tế để người dân cập nhật thông tin chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất

- Các khóa học E-Learning, đào tạo liên tục cho Y Bác sĩ

- Thư viện E-Book với các tài liệu nghiên cứu, các báo cáo khoa học…

- Tính năng Doctor Assistant tích hợp công nghệ AI giúp tìm kiếm, tra cứu thông tin y tế dễ dàng và nhanh chóng

- Group chat kết nối bác sĩ với cộng đồng y khoa, cập nhật nhiều thông tin hữu ích…

An Hà
Bình luận
vtcnews.vn