• Zalo

Barca chơi đẹp, Pepe lên tiếng xin lỗi Messi

Thể thaoThứ Sáu, 20/01/2012 08:00:00 +07:00Google News

(VTC News)-Chủ đề nóng Pepe chơi xấu tiền đạo Lionel Messi cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

(VTC News)-Chủ đề nóng Pepe chơi xấu tiền đạo Lionel Messi cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

Sau khi chứng kiến cảnh Pepe dẫm lên tay Messi, các cầu thủ Barca rất bức xúc. Nhưng vì tình huống diễn ra quá nhanh nên trọng tài không có thẻ phạt nào dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đến ngay cả Mourinho lẫn Guardiola, sau trận đấu cũng không dám khẳng định Pepe đã chơi xấu với Messi.

 "Mong cậu thông cảm, tôi làm thế là vì đội bóng cả."

Chỉ đến khi xem qua băng ghi hình, hai vị HLV này mới hiểu hết những gì đã diễn ra. Bản thân “Người đặc biệt”, dù trước đó còn khen Pepe chơi hay nhưng với hành động không đẹp đó của học trò, ông cho rằng cầu thủ người Bồ nên bị phạt.

Tuy nhiên, để làm giảm sức nóng và sự thù địch giữa hai đội, Barca quyết định không khiếu kiện Pepe lên Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Thay vào đó, đội chủ sân Nou Camp để tổ chức này tự ra quyết định với Pepe.

Về phần Pepe, sau những lời chỉ trích mạnh mẽ từ đồng nghiệp và các phương tiện truyền thông, anh đã lên tiếng: “Tôi khẳng định hành động giẫm vào tay Messi là không có chủ đích. Nếu những gì tôi đã làm khiến cho Messi cảm thấy bị xúc phạm thì tôi xin lỗi. Điều duy nhất mà tôi muốn làm cũng chỉ là bảo vệ đội bóng của mình mà thôi”, Pepe phát biểu trên website của Real.

“Mỗi khi ra sân thi đấu, cơ thể và tâm trí tôi luôn hoà quyện vào đó nên tôi chưa bao giở nảy sinh ý định làm tổn thương đồng nghiệp của mình”, Pepe kết lại.

 

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn