(VTC News) - Sau ba tháng chính thức công bố chào thuê mặt bằng, đến nay, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center A thuộc tổ hợp TTTM, khách sạn cao cấp do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã lấp đầy đến 70% diện tích khu thời trang, trang sức, phụ kiện cao cấp với sự hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế; 60% diện tích khu nhà hàng, café, fastfood; 70% diện tích khu thiết bị, điện máy và dịch vụ…
Cho đến thời điểm hiện tại, Vincom Center A đã hoàn thiện xong phần xây thô và đang triển khai lắp đặt 70% hệ thống cơ điện, tiến hành bàn giao cho khách thuê hoàn thiện nội thất kể từ 1/4/2012. Đội ngũ dự án quyết tâm thực hiện đúng tiến độ, cam kết hoàn thành công trình trước thời điểm khai trương 10/10/2012.Đường Lê Thánh Tôn
Tiếp nối thành công của mô hình TTTM Vincom Center B TP.HCM (số 72 Lê Thánh Tôn/47 Lý Tự Trọng Q.1) cũng như hệ thống Vincom Center trên toàn quốc, Vincom Center A đã dành 38.000 m2 cho khu vực TTTM, trên tổng số diện tích mặt sàn của tổ hợp là hơn 91.000 m2.Đường Đồng Khởi
Với lợi thế nằm trên mảnh đất có lịch sử mua bán sầm uất bậc nhất thành phố với 4 mặt tiền hướng ra 4 tuyến phố trung tâm (Lê Lợi, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ), chỉ sau ba tháng công bố thông tin chào thuê, đến nay TTTM Vincom Center A đã lấp đầy đến 70% diện tích khu thời trang, trang sức, phụ kiện cao cấp với các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế; 60% diện tích khu nhà hàng, café và fastfood; 70% diện tích khu thiết bị, điện máy, dịch vụ, đồ gia dụng, trong đó một cửa hàng điện máy cao cấp có diện tích trên 1.000 m2…Đường Nguyễn Huệ
Khi đi vào hoạt động, TTTM Vincom Center A sẽ là điểm đến mua sắm đẳng cấp bậc nhất TP.HCM với các thương hiệu hàng đầu như Hermes, Dior, Fendi, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Tumi T-tech...
Cùng với tổ hợp Vincom Center B đã đi vào hoạt động và khách sạn vượt chuẩn 5 sao + Vinpearl Luxury TP.HCM, Vincom Center A hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách mua sắm và doanh nhân, khách du lịch cao cấp trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho các thương hiệu.
Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của trung tâm TP. Hồ Chí Minh, Vincom Center A dễ dàng được tiếp cận từ mọi tuyến đường chính của thành phố. Bên cạnh đó, tổ hợp còn có đường hầm nối với tuyến đường sắt đô thị thành phố (METRO) Bến Thành – Suối Tiên trong tương lai; tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của các du khách từ các khu vực khác đến TTTM, đặc biệt từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Giao thông thuận tiện sẽ tối đa hóa cơ hội kinh doanh cho các khách thuê, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm, vui chơi đẳng cấp cho mọi khách hàng.Hình phối cảnh Vincom Center A về đêm
Tổ hợp Vincom Center A còn bao gồm khách sạn vượt chuẩn 5 sao (5 sao +) Vinpearl Luxury TP.HCM với gần 300 phòng nghỉ, được bố trí từ tầng L5 đến tầng L8 của tòa nhà, sẽ là điểm đến của khách du lịch và doanh nhân cao cấp.
Bên cạnh đó, bãi đỗ xe tại 3 tầng ngầm 25.000m2 với sức chứa khoảng 1.000 ôtô/10.000 xe máy sẽ giúp giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ đỗ xe tại khu vực trung tâm Q.1. Do được kết nối trực tiếp với khu TTTM nên khách đỗ xe tại đây cũng sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào cho khu mua sắm.
Là một trong những dự án của tập đoàn Vingroup, Vincom Center A được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ bởi chủ đầu tư đã có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý các trung tâm mua sắm cao cấp, bằng chứng là đã vận hành thành công nhiều TTTM lớn tại Việt Nam.
Trở thành đối tác VIP của tập đoàn Vingroup, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu khi được đồng hành cùng các tên tuổi hàng đầu thế giới tại trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất TP.HCM.
D.D
Bình luận