Theo tài liệu đăng ngày 9/11 trên trang web, Apple cho biết một số lượng iPhone X nhất định gặp hiện tượng như toàn màn hình hay một phần màn hình không phản hồi hoặc phản hồi chập chờn; hoặc màn hình cảm ứng phản hồi dù không có thao tác chạm trên màn hình.
Apple giải thích tình trạng này xảy ra do một thành phần linh kiện của module màn hình bị lỗi. Apple không nói có bao nhiêu chiếc iPhone X cần sửa chữa.
Người dùng iPhone X nếu gặp hiện tượng trên có thể tới cửa hàng Apple hoặc các đại lý được uỷ quyền để thay màn hình miễn phí.
Cũng trong ngày 9/11, Apple thông báo MacBook Pro 13 inch (không có Touch Bar) trong giai đoạn tháng 6/2017 đến tháng 6/2018 có thể gặp sự cố mất dữ liệu hoặc lỗi ổ.
Người sử dụng máy tính xách tay mua trong thời gian này nên nhập số seri trên trang hỗ trợ của Apple để kiểm tra và mang máy đến các cửa hàng Apple uỷ quyền để xem xét, nếu trong diện lỗi sẽ được hỗ trợ miễn phí.
>>> Đọc thêm: Tại sao lễ ra mắt iPhone 2018 lại ‘im lìm’ đến thế?
Bình luận