• Zalo

Anh ngữ RES liên tiếp nhận giấy khen từ Sở GD&ĐT TP.HCM

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 04/10/2024 16:10:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Chưa đầy một tháng sau khi nhận giấy khen từ Sở GD&ĐT TP.HCM, Anh ngữ RES tiếp tục được khen thưởng, khẳng định chất lượng trong ngành giáo dục tiếng Anh.

Liên tiếp được vinh danh

Ngày 27/9, trong khuôn khổ Hội nghị đánh giá thành tích giáo dục ngoài công lập, Sở GD&ĐT TP.HCM vinh danh hệ thống anh ngữ RES vì đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn đối với các trung tâm ngoại ngữ tin học.

Trước đó không lâu, vào ngày 10/9, hệ thống anh ngữ RES cũng xuất sắc vượt qua hàng ngàn cơ sở giáo dục và bộ tiêu chí thi đua khen thưởng khi được vinh dự nhận được giấy khen từ Sở GD&ĐT TP.HCM về thành tích quản lý và điều hành xuất sắc.

Anh ngữ RES liên tiếp nhận giấy khen từ Sở GD&ĐT TP.HCM - 1

Liên  tiếp được vinh danh về chất lượng giảng dạy đã tạo động lực to lớn cho RES trên hành trình phát triển bền vững, càng nỗ lực hơn nữa trong công tác tổ chức nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục; đặc biệt trong bối cảnh, năm học 2024 - 2025, TP.HCM sẽ lựa chọn các trường phổ thông công lập để thí điểm dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ 2 dạy học.

Việc có được sự ghi nhận của Sở GD&ĐT TP.HCM mở ra nhiều cơ hội để học viên và phụ huynh có thêm niềm tin vào hệ thống đào tạo RES.

Anh ngữ RES liên tiếp nhận giấy khen từ Sở GD&ĐT TP.HCM - 2

Ông Ulrich Wagner, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn RES, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được Sở GD&ĐT TP.HCM ghi nhận lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tháng. Đây là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể RES.

Thành quả này là sự kết tinh từ những cống hiến không ngừng của đội ngũ giáo viên, nhân viên, và sự ủng hộ từ các em học viên cũng như phụ huynh. RES sẽ tiếp tục sứ mệnh cung cấp môi trường học tập tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, mang lại kết quả tốt nhất cho mọi học viên.”

Chất lượng giảng dạy vượt trội – Chương trình thiết thực - Mở khóa tương lai

Được thành lập từ năm 2007, RES là hệ thống Anh ngữ quốc tế với quy mô lớn tại Việt Nam với hơn 42 cơ sở trên toàn quốc và hơn 50.000 học viên. RES còn đặc biệt nổi bật với chương trình đào tạo IELTS chuyên sâu khi giữ vai trò nhà bảo trợ chuyên môn và đồng sản xuất chương trình tiếng Anh của VTV7 (kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia).

Với đội ngũ giáo viên hùng hậu, có thâm niên giảng dạy lâu năm, 100% giáo viên bản ngữ đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế, RES không chỉ cung cấp chương trình học chất lượng mà còn cam kết hỗ trợ học viên đạt được điểm IELTS đầu ra cao, giúp nhiều học viên đậu vào các trường Đại học tốp đầu trong và ngoài nước.

Theo số liệu từ IDP - tổ chức uy tín về tuyển sinh du học và thi IELTS, từ năm 2018 đến 2022, RES có 2 học viên đạt 9.0 IELTS; 41 học viên đạt 8.5 IELTS (Trong tổng số 55 thí sinh đạt 8.5 IELTS); 355 học viên đạt 8.0 IELTS (Trong tổng số 419 thí sinh đạt 8.0 IELTS) và hơn 1000 học viên đạt từ 7.0 IELTS trở lên.

RES được IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 13 năm liên tiếp.

RES được IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 13 năm liên tiếp.

Anh ngữ RES đồng thời nắm giữ hai kỷ lục: số học viên đạt điểm IELTS cao nhất cả nước trong suốt 13 năm liên tiếp và trung tâm có học viên học IELTS đông đảo nhất cả nước. Đáng tự hào hơn, RES cũng là trung tâm anh ngữ có vinh dự được Hội đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 13 năm liên tiếp.

Hướng đi bền vững và phát triển đa dạng

Chương trình trại hè tiếng Anh của RES tổ chức hàng năm với trải nghiệm thiết thực.

Chương trình trại hè tiếng Anh của RES tổ chức hàng năm với trải nghiệm thiết thực.

Không chỉ tiên phong đi đầu trong đào tạo ngôn ngữ, RES còn chú trọng đến việc phát triển bền vững và đa dạng hóa dịch vụ. Sự tham gia của Shark Louis Nguyễn – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Tài sản Sài Gòn (SAM) - vào Hội đồng Quản trị mang lại những hướng đi mới trong việc mở rộng và cải thiện hệ thống.

Ngoài việc hỗ trợ đào tạo đội ngũ, Shark Louis Nguyễn cam kết đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, mang tiếng Anh đến với nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực vùng sâu, vùng xa.

RES cũng tổ chức trại hè tiếng Anh thường niên, mang đến những trải nghiệm học tập thú vị và thiết thực cho học viên. Trại hè không chỉ giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn tạo cơ hội cho các em phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy sáng tạo.

Sự kiện RES liên tiếp nhận được giấy khen và giải thưởng từ Sở GD&ĐT TP.HCM là bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.

Với mục tiêu mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng học viên, RES không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh mà còn mở ra nhiều cơ hội mới để lan tỏa tri thức và niềm tin vào tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam.

HỆ THỐNG ANH NGỮ RES 

Hotline: 0979043610

Website: www.res.edu.vn

Hiếu Lê
Bình luận
vtcnews.vn