AdLatte: nhận thưởng khi xem quảng cáo

Kinh tếThứ Hai, 17/06/2013 08:40:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ Phần Gmark và Công ty Appdisco đã ký hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo trả thưởng trên di động lớn nhất Châu Á

(VTC News) - Tại Hàn Quốc, Công ty Cổ Phần Gmark và Công ty Appdisco đã ký hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ quảng cáo trả thưởng trên di động lớn nhất Châu Á cho thị trường Việt Nam (adlatte.vn), bao gồm hai ứng dụng AdLatte (Át La Tê) và LatteScreen

Đây là mô hình quảng đầy sáng tạo được cung cấp trên điện thoại di động Android (Samsung, HTC, …) và IOS (iphone, Ipad..) với tính tương tác cao giữa các nhãn hàng quảng cáo và người dùng điện thoại di động.

AdLatte: nhận thưởng khi xem quảng cáo
 
Mô hình này xóa bỏ được nhược điểm lâu đời của rất nhiều loại hình quảng cáo từ quảng cáo truyền hình, báo điện tử cho đến mô hình quảng cao trên di động hiện tại đó là đặc điểm chen ngang, gây khó chịu cho người dùng.

Với người dùng smartphone, tính hấp dẫn của AdLatte và Lattecreen là ở chỗ người dùng được thưởng điểm khi họ xem quảng cáo và dùng điểm đó để đổi lấy thẻ điện thoại, cà phê, đồ ăn, vé xem phim hay thậm chí là đổi thành tiền thật.

Riêng Hàn Quốc, AdLatte và LatteSreen đã thưởng cho người dùng với trị giá hơn 10 triệu đô la Mỹ. Hơn thế nữa, người dùng có thể chọn thời gian và địa điểm để xem và tương tác với quảng cáo chứ không bị chen ngang, quấy rầy như các hình thức quảng cáo khác.

AdLatte: nhận thưởng khi xem quảng cáo
 
Đối với người làm marketing, AdLatte và LatteScreen cung cấp cho họ một giải pháp sáng tạo, tính tương tác cao, có kết quả nhanh và thực hiện được các mục tiêu marketing cụ thể với khả năng nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.

“Hiện chúng tôi đang thực hiện chiến lược toàn cầu nhắm tới các nước mà số lượng cũng như tốc độ tăng smartphone lớn, Việt Nam là một trong những nước như vậy. Chúng tôi rất vui mừng vì chọn được đối tác có cùng niềm tin và chiến lược là Công ty GMARK để mang cơ hội này đến cho thị trường Việt Nam” Ông Jeong SooHwan CEO Của Appdisco - Công ty sở hữu AdLatte và LatteScreen nói.

Sau hơn một năm ra mắt, AdLatte và LatteScreen đã thực hiện gần 800 chiến dịch marketing cho hơn 400 nhãn hàng từ Sumsung,Toyota, Kia MoTo, Mcdonald, NIVEA cho đến các công ty sản xuất game và ứng dụng trên di động.

Bà Nguyễn Thanh Hằng, Tổng Giám đốc GMARK chia sẻ “GMARK và APPDISCO đã triển khai những việc cần thiết trong nửa năm qua, và từ tháng 6/2013 này người dùng và các công ty ở tại Việt Nam sẽ có cơ hội được sử dụng và hưởng các lợi ích từ mô hình mới này của chúng tôi như ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng từ Google Play và Appstore. Các nhãn hàng có thể thực hiện các chiến dịch marketing với chúng tôi ngay từ bây giờ”.

“Chúng tôi tin rằng các nhà làm marketing tại thị trường Việt Nam đang rất trông chờ một giải pháp marketing với phương thưc tiếp cận hoàn toàn mới như AdLatte và Lattesreen ” Bà Hằng nhấn mạnh.
Về Adlatte: http://adlatte.vn;
http://www.youtube.com/watch?v=oSW4mo1Smp8

Gmark (http://gmarkcorp.com): Là công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp mobile marketing và nội dung trên điện thoại di động thông minh.


Appdisco (http://appdisco.co.kr): là công ty Hàn Quốc có trụ sở tại GangNam, Seoul, là công ty kinh doanh sáng tạo ứng dụng di động, là một trong những công ty IT phát triển nhanh nhất của Hàn Quốc, được mệnh danh là công ty viết lại lịch sử của startup về tốc độ phát triển. 
P.V
Bình luận
vtcnews.vn