Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn

Diễn đànThứ Ba, 12/05/2020 12:13:00 +07:00
(VTC News) -

Á khôi tài sắc Việt Nam 2018 Đỗ Thị Thu Huyền đẹp dịu dàng trong trang phục áo dài trắng, đội nón lá chụp cùng hoa loa kèn tinh khôi.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 1

Đỗ Thị Thu Huyền (sinh năm 2000, Hà Nội) được nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, cuốn hút.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 2

Nét đẹp của Á khôi 10X mang đậm chất Á Đông, với làn da trắng hồng, vóc dáng thanh mảnh và nụ cười rạng ngời khiến bao người xao xuyến.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 3

Thu Huyền đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh (Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội). Thu Huyền xác định được nhiệm vụ quan trọng của mình trong thời điểm hiện tại chính là học tập. Bởi thế, Huyền luôn ưu tiên việc học lên trên hết.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 4

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Thu Huyền còn chăm chỉ tham gia các cuộc thi và giành được một số thành tích nổi bật như: Danh hiệu Người đẹp truyền cảm hứng của cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp quyền năng; danh hiệu Á khôi 1 chung cuộc Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018…

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 5

“Tham gia các cuộc thi, mình muốn thử thách bản thân để học hỏi và trưởng thành hơn. Bởi bản thân là người khi làm điều gì đó thì nhất định phải quyết tâm đạt được mục tiêu. Nhiều người nói mình cố chấp, cứng đầu, nhưng nếu không kiên quyết, cố gắng thì sẽ không có Thu Huyền ngày hôm nay”, Huyền tâm sự.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 6

Mới đây, Thu Huyền nhận được nhiều lời khen có cánh từ dân mạng khi đăng tải bộ ảnh chụp cùng hoa loa kèn. Diện trang phục áo dài trắng, đội nón lá đơn giản nhưng Huyền khiến ai cũng phải chú ý nhờ sắc vóc chuẩn từng centimet và khuôn mặt xinh đẹp, dịu dàng.

Á khôi tài sắc Việt Nam đẹp dịu dàng bên hoa loa kèn - 7

Với Thu Huyền, tuổi trẻ là thời gian ý nghĩa để cô có thể sống hết mình với đam mê. Huyền luôn mong muốn có thể lưu giữ tuổi trẻ của mình trong những thước hình như thế này. Thu Huyền cho hay, hiện cô chưa có dự định tham gia cuộc thi nhan sắc khác mà dành thời gian để trau dồi kiến thức và trang bị các kỹ năng mềm cần thiết.

T.T
Bình luận
vtcnews.vn