9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ

Du LịchThứ Hai, 08/05/2023 14:35:00 +07:00
(VTC News) -

Để tận hưởng chuyến du lịch của mình tại thành phố biển Phú Quốc xinh đẹp, nhiều du khách luôn bắt đầu với việc lựa chọn một khách sạn ưng ý.

Phú Quốc là một thành phố du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, nơi đây có rất nhiều bãi biển và khách sạn lưu trú được du khách đánh giá cao. Sau đây là một số khách sạn tốt nhất mà du khách không nên bỏ lỡ.

Premier Village Phú Quốc resort

Ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát, Premier Village Phú Quốc resort được bao quanh bởi hai mặt biển. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Mũi Ông Đội này sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, cho du khách khoảnh khắc được đắm chìm vào thiên nhiên mỗi sớm bình minh và chiều hoàng hôn rực rỡ. 

9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 1
9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 2

Premier Village Phú Quốc Resort sẽ là gợi ý đầu tiên trong danh sách những khách sạn Phú Quốc không nên bỏ lỡ. (Ảnh: Internet)

Dừng chân tại Premier Village Phú Quốc Resort, bạn có thể thư giãn tại bể bơi riêng của 215 biệt thự sang trọng hoặc thỏa thích ngâm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển.

Giá phòng tại đây khoảng 5 triệu đồng/đêm.

InterContinental Phu Quoc Long Beach resort

InterContinental Phú Quốc Long Beach resort được xem như biểu tượng của sự sang trọng và thanh nhã với lối kiến trúc độc đáo cùng tầm nhìn biển xanh bao la. Một địa điểm check-in siêu hot tại đây đó là Sky Bar INK 360 với thiết kế quầy pha chế có view 360 độ ngắm nhìn toàn cảnh biển thơ mộng.

Địa chỉ của khách sạn này là tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc. Giá phòng khoảng từ: 3,5 triệu đồng/đêm.

9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 3

InterContinental Phú Quốc Long Beach resort được xem như biểu tượng của sự sang trọng. (Ảnh: Internet)

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

Ôm trọn Bãi Khem, bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất nhì Đảo Ngọc, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay chính là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ biển. Tuy nhiên, điều khiến JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được du khách yêu thích không chỉ là biển xanh cát trắng mà còn bởi lối kiến trúc độc đáo, mô phỏng trường Đại học khoa học tự nhiên Lamarck University do người Pháp xây dựng tại Việt Nam vào những năm cuối thế kỷ 19. 

9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 4

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay chính là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ biển. (Ảnh: Internet)

Một lần đến khách sạn JW Marriott Phú Quốc, bạn có thể thu về hàng trăm bức hình sống ảo. Hơn nữa, các dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên sẽ đem tới cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

Khách sạn này có địa chỉ tại khu du lịch sinh thái Bãi Khem, xã An Thới, Phú Quốc. Giá phòng lưu trú tham khảo từ 7 triệu đồng/đêm.

Pullman Phú Quốc Beach resort

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi lựa chọn khách sạn Phú Quốc 5 sao đó là Pullman Phú Quốc Beach resort. Khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn của thương hiệu Pullman này nằm ở phía Tây Nam của đảo, chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. 

9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 5

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi lựa chọn khách sạn Phú Quốc 5 sao đó là Pullman Phú Quốc Beach resort. (Ảnh: Internet)

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, khách sạn Pullman Phú Quốc lôi cuốn du khách với bể bơi được thiết kế độc đáo mang dáng dấp của một chú cá đang quẫy đuôi hướng biển, không gian xanh mát dưới những tán cây và tất nhiên là các trải nghiệm spa, nghỉ dưỡng thư thái.

Khách sạn này có địa chỉ tại tổ 6, Xóm Bàn Quy, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc. Giá phòng khoảng 2,3 triệu đồng/đêm.

Eden Resort Phu Quoc

Khi du lịch nhóm đông hoặc đi cùng các thành viên trong gia đình, bạn nên chọn những villa, homestay có không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoải mái. Eden Resort Phu Quoc chính là một nơi như thế, với phong cách của vùng nhiệt đới xanh mướt mắt. 

Đến với khách sạn Eden Phú Quốc, bạn có thể lánh mình trên bãi biển vắng, rời xa khỏi thành phố đông đúc hoặc tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp tại hồ bơi vô cực nhìn thẳng ra biển xanh. Các lựa chọn phòng nghỉ tại đây được thiết kế trang nhã với chất liệu gỗ, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và ấm cúng nhất. Nhà hàng Strelitzia với bữa tối lãng mạn trên bãi biển hoặc 1 ly cocktail tại Eden Malibu Beach Bar cũng là những điểm đặc sắc của Eden Resort mà bạn chẳng thể bỏ qua. 

Khách sạn này có địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, TP Phú Quốc. Giá phòng khoảng từ 720.000 đồng/đêm.

Khách sạn AVS Phú Quốc

Ngay khi đặt chân đến khách sạn AVS Phú Quốc, bạn sẽ bị thu hút bởi phong cách kiến trúc Pháp cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. 100 phòng nghỉ tại AVS Phú Quốc đều được lát sàn gỗ cao cấp, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho du khách những trải nghiệm tiện nghi nhất trong không gian sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, hồ bơi vô cực trên cao, với mái vòm độc đáo chắc chắn sẽ  địa điểm lý tưởng cho bạn những giây phút nằm dài tắm nắng, quên đi hết mọi bận rộn.

Khách sạn có địa chỉ tại số 100 C/2, Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, TP Phú Quốc. Giá phòng khoảng từ 800.000 đồng/đêm.

Novotel Phú Quốc resort

Nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, Novotel là khách sạn Phú Quốc 5 sao được yêu thích hàng đầu với những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn mỹ bên bờ biển thị trấn Dương Tơ. Resort mang thiết kế hiện đại, phù hợp với những cặp đôi, gia đình yêu thích phong cách tối giản. 

9 khách sạn xịn nhất Phú Quốc, du khách không nên bỏ lỡ - 6

Nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, Novotel là khách sạn Phú Quốc 5 sao được yêu thích hàng đầu. (Ảnh: Internet)

Tất cả những lựa chọn lưu trú tại đây đều có view nhìn ra Bãi Dài, hướng ra khu vực hồ bơi chung với những rặng cây xanh mát. Nếu du lịch theo nhóm đông hoặc cả gia đình, bạn có thể lựa chọn các khu biệt thự độc lập, có hồ bơi và khuôn viên riêng tư tạo nên sự thoải mái cho mọi người.

Khách sạn có địa chỉ tại Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, TP Phú Quốc. Giá phòng khoảng từ 1,6 triệu đồng/đêm.

Regent Phu Quoc

Tọa lạc tại đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài vài bước chân, Regent Phu Quoc có 5 hồ bơi ngoài trời bao gồm các hồ bơi gia đình và trẻ em, hồ bơi ocean club, hồ bơi vô cực Regent trên sân thượng nằm trên Cánh Sky với những đặc quyền riêng và hồ bơi vô cực Health Club trên sân thượng.

Ngoài trung tâm thể dục, chỗ nghỉ này còn có spa Destination với 7 suite trị liệu đơn, 3 suite trị liệu cho cặp đôi, CLB chăm sóc sức khỏe và lều tập yoga ngoài trời trên sân thượng. Huấn luyện viên cá nhân được cung cấp theo yêu cầu. Resort sở hữu một chiếc du thuyền sang trọng mang tên Serenity. 

Một số phòng nghỉ tại resort được bố trí khu vực bếp ăn với máy rửa bát, lò vi sóng và lò nướng. Regent Phu Quoc cung cấp dịch vụ giặt là và đánh giày.

Ở đây cũng có câu lạc bộ Regent Kids dành cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi với sân khấu mini, khu biểu cảm, khu tưởng tượng, khu tương tác, sân chơi và khu ngủ trưa.

Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn với ống thở, lướt ván buồm và đi xe đạp trong khu vực xung quanh hoặc thư giãn dọc theo bãi biển.

Hawaii Resort Phú Quốc

Đúng như tên gọi, Hawaii Resort Phú Quốc sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng không khí thư giãn của xứ nhiệt đới. Tùy vào sở thích trải nghiệm mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng từ bungalow vườn, bungalow sát biển, hoặc khu phòng nghỉ chuẩn khách sạn 3 sao trong khu vực vườn.

Khách sạn Hawaii Phú Quốc nằm trong khu vực rộng 3 ha, cách Bãi Dài chỉ 200m và cách sân bay cũng chỉ 10 phút chạy xe. Mỗi đêm, khách sạn còn có DJ trình diễn nhạc sống trên bãi biển, mang đến những bữa tiệc sôi động cho du khách chẳng muốn đi xa. 

Khách sạn có địa chỉ tại số 68 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc. Giá phòng tham khảo từ: 890.000 đồng/đêm.

Đức Thiện(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn