5 cặp song sinh tài năng và giàu nhất thế giới

Kinh tếThứ Ba, 17/06/2014 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Họ đều là những cặp sinh bẩm sinh với nhiều tài lẻ cũng như có khả năng kiếm tiền không hề thua kém ai.

(VTC News) - Họ đều là những cặp sinh bẩm sinh với nhiều tài lẻ cũng như có khả năng kiếm tiền không hề thua kém ai.

1. Mary Kate và Ashley Olsen – 300 triệu USD
Hai cô gái xinh đẹp này được sinh ra tại Mỹ vào ngày 13/6/1986 và thường được gọi với cái tên thân mật là Olsen. Cặc chị em song sinh bộc lộ khả năng diễn diễn xuất từ khi là những cô bé với chương trình truyền hình nổi tiếng “Full House”.

Bộ phim đã đưa tên tuổi của hai cô lên hàng sao nhí và nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau thành công của bộ phim hai chị em đã tự thành lập công ty giải trí chuyên sản xuất phim và các chương trình truyền hình có tên Dualstar vào năm 2004. 

Được biết đến là những cô gái sinh ra để đóng phim và rất mát tay với các dự án đầu tư thuộc ngành giải trí nhưng hai chị em bất ngờ dừng lại. Họ bất ngờ sang ngang và thử sức với lĩnh vực thiết kế thời trang.

Một lần nữa, họ lại đạt được những thành công ngoài mong đợi và sở hữu 3 thương hiệu Olsenboye, Elizabeth & James, The Row cùng thuộc quản lý của Dualstar.

Hiện nay đế chế Dualstar có doanh thu bán lẻ lên đến 1 tỷ USD, và mang về cho hai chị em 300 triệu USD.

2. Benji và Joel Madden – 32 triệu USD

Ban nhạc punk-rock Mỹ Good Charlotte không chỉ nổi tiếng khắp thế giới với những bài hát làm điên đảo người nghe. Mà họ còn được chú ý bởi hai thành viên chính tài năng của nhóm là cặp anh em song sinh Benji và Joel Madden.

Hai chàng trai đảm nhiệm những công việc chính của ban nhạc như hát, viết, dựng bài và biên tập cho nhóm. 

Album "The Young and the Hopeless" của nhóm đã đạt giải đĩa bạch kim tại Mỹ và đưa tên tuổi của hai chàng trai lên hàng sao của làng giải trí. Album đã gây một tiếng vang lớn, và được các nhà phê bình âm nhạc hết lời ca ngợi. Thành công của Album đã mang về cho anh em họ  khoản lợi nhuận lên đến 32 triệu USD.

3. Ronde và Tiki Barber – 30 triệu USD

Cặp sinh đôi da màu Ronde và Tiki Barber là hai cầu thủ bóng đá nổi tiếng sinh ra ở Virginia vào năm 1975.

Hai chàng trai đầu quân cho hai đội bóng nổi tiếng nhất nước Mỹ đầu những năm 2000 là Tampa Bay Buccaneers và New York Giants. Với sự nghiệp bóng đá lẫy lừng cả hai được xem như những huyền thoại của hai câu lạc bộ.

Hiện nay, cặp đôi này đã giã từ sự nghiệp sân cỏ sau 16 năm cống hiến nhưng khán giả vẫn mãi nhớ đến họ như một trong những cặp sinh đôi tài năng nhất làng bóng đá Mỹ.

Với sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng, hai anh em cũng kiếm được một khoản thù lao không nhỏ khoảng 30 triệu USD.

4. Dylan và Cole Sprouse – 16 triệu USD


Hai chàng trai sinh năm 1992 này là người Mỹ gốc Italya. Bắt đầu tham gia làng giả trí từ rất sớm nhưng phải đến năm 2005 họ mới thực sự được biết đến.

Năm 2005, hai anh em tham gia chương trình “The Suite Life of Zack và Cody” do Disney sản xuất. Ngay lập tức họ đã gây được tiếng vang và trở hoàng tử của kênh truyền hình Disney.

Dylan và Cole được đóng cặp với Ashley Tisdale và Miley Cyrus. Năm 2011 hai anh em quyết định từ bỏ nghiệp diễn xuất và được ghi danh vào trường Đại học New York danh tiếng.

Trong 5 năm đóng phim, hai anh em đã kiếm được 16 triệu USD một thù lao không hề nhỏ đối với các diễn viên nhí.

5. Tia và Tamera Mowry – 8 triệu USD


Tia và Tamera Mowry được sinh ra vào cuối những năm 70 ở Đức, nhưng hai người đã lớn lên ở Texas. Hai chị em được công chúng biết đến khi tham gia vào bộ phim sitcom với thời lượng phát sóng kỷ lục – 5 năm.
 
Sau nhiều năm tham gia đóng phim và các chương trình truyền hình, năm 2011 hai chị đã có chương trình truyền hình thực tế của riêng mình có tên “Tia và Tamera”. 

Chương trình đã thành công ba mùa liên tiếp và có số lượng người theo dõi lên đến nửa triệu người. Hiện nay chương trình đã kết thúc nhưng người ta vẫn nhớ đến hai cô gái xinh đẹp. Sau nhiều năm tham gia làng giải trí hai chị em đã kiếm được khoản tiền 8 triệu USD.

Minh Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn