12 cung hoàng đạo 16/3: Bọ Cạp cần đầu tư tỉnh táo, Bảo Bình nên bớt viển vông

Giới trẻThứ Tư, 16/03/2022 08:47:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp đầu tư cần tỉnh táo, có quan điểm riêng; Bảo Bình phải thực tế hơn, bớt viển vông thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Tư ngày 16/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc có thể chú ý hơn đến những cơ hội tiềm ẩn xung quanh mình, nếu nắm bắt tốt thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả khả quan. Vận trình tình cảm tốt, việc giao tiếp thân mật với đối phương có thể giúp hai bạn giảm bớt hiểu lầm và quan tâm đến nhau hơn.

Công việc hanh thông, xuất hiện một số cơ hội tốt, có thể nắm bắt được hay không cũng phụ thuộc vào thực lực của bản thân. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư, bạn có cơ hội thoát khỏi tình trạng khó khăn hoặc lựa chọn được một số dự án phù hợp hơn với mình.

Sức khỏe tốt, nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận trình ổn, trong công việc và cuộc sống có thể xảy ra một số chuyện ngoài tầm kiểm soát, hãy cứ để nó qua đi. Nhân duyên tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ người bạn đời, hạnh phúc hơn.

Công việc hanh thông, có thể xuất hiện thêm nhiều mối làm ăn mới khiến bạn đặc biệt hứng thú và muốn tham gia. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều dự án mới được bạn quan tâm nhưng chưa chắc đã như ý, tốt hơn hết là bạn nên quan sát thêm.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người rất có động lực, không ngại gian khổ, mệt mỏi và là người đặc biệt kiên cường. Nhân duyên tốt đẹp, nên chân thành, thẳng thắn bày tỏ tình cảm, không nên chiếu lệ nửa kia.

Công việc có chút khởi sắc, thấy cần thiết trong công việc thì nên kiên trì đến cùng, chủ động xử lý những việc trong tay. Tài lộc tốt, về đầu tư và quản lý tài chính thì làm theo từng bước, đừng nghĩ lung tung.

Sức khỏe dồi dào, cơ thể sung sức.

12 cung hoàng đạo 16/3: Bọ Cạp cần đầu tư tỉnh táo, Bảo Bình nên bớt viển vông - 1

12 cung hoàng đạo 16/3: Bọ Cạp đầu tư tỉnh táo, Bảo Bình nên thực tế hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tốt hơn hết nên tích cực hơn trong cuộc sống và công việc để bứt phá bản thân, đừng lúc nào cũng tự mãn. Vận trình tình cảm bình thường, khi bạn và nửa kia bên nhau, đừng bỏ qua những khác biệt, khúc mắc mà hãy tìm cách phối hợp giải quyết.

Sự nghiệp ở mức trung bình, chuyện thử sức với những điều mới mẻ trong công việc có thể giúp bạn duy trì sức cạnh tranh tốt hơn, nên bớt tự phụ và học hỏi thêm từ những người có trình độ chuyên môn cao. Tài lộc khá, nếu xem xét kỹ lưỡng trên phương diện đầu tư chắc chắn bạn sẽ tìm được một dự án tốt, phù hợp với mình.

Sức khỏe ổn định, vận động hợp lý là đủ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay cần làm mọi việc theo chủ kiến ​​của mình, nếu có quá nhiều sự đắn đo, bạn bị quấy rầy. Vận khí tình cảm ở mức trung bình, hao tổn tình cảm, dễ sinh tâm lý bất an.

Công việc bình thường, khi làm việc phải có mục tiêu rõ ràng, thiếu tự tin sẽ không giúp bạn thăng tiến được, nhất định phải dừng việc tiêu cực. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên lựa chọn các dự án hợp lý, chớ nên hành động bốc đồng.

Sức khỏe hư hao, nhìn chung nên bớt làm việc quá sức, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tạm ổn, bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng về sự việc, con người, biết đâu là thật, đâu là giả. Nhân duyên tốt, bạn nên thực tế hơn khi kết thân với nửa kia của mình, cả hai có thể cùng nhau xem xét kế hoạch phát triển trong tương lai.

Công việc hanh thông, giờ bắt tay vào làm việc chăm chỉ cũng chưa muộn, sẽ thu được lợi lộc, đừng mất tự tin và dũng khí là được. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể nhận ra những khiếm khuyết trong nhận thức của bản thân, không còn mơ ước viển vông nữa.

Sức khỏe bình thường, nên vận động cơ xương khớp nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình bớt đi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vận trình tình cảm ổn, bạn và người ấy ít xích mích hơn, cả hai có thể giao tiếp chân thành và trực tiếp.

Công việc hanh thông, đừng tạo áp lực cho bản thân, có ý kiến ​​gì thì triển khai càng sớm càng tốt, nắm bắt cơ hội giảm bớt mâu thuẫn nội bộ để thu về nhiều lợi ích. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư bạn cần biết mình đã đánh giá sai tình hình và điều chỉnh kịp thời để tránh bị thua lỗ.

Sức khỏe đều ổn, không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần được người khác ghi nhận nhiều hơn để nâng cao cảm giác an toàn, bạn không muốn cô đơn. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, trong quan hệ tình cảm bạn muốn dựa dẫm nhiều hơn vào đối phương nhưng đối phương lại có chút bận rộn, không chăm sóc cho bạn.

Công việc bình thường, không dễ được người khác nâng đỡ trong công việc. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư hãy lắng nghe ý kiến ​​của chính mình, đừng tin lời người khác nói kẻo dễ bị lừa.

Sức khỏe có chút hư hao, chú ý lượng dinh dưỡng cần cân đối.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay suy nghĩ chín chắn hơn trong cuộc sống và công việc, không còn thích tự tạo áp lực cho bản thân. Vận trình tình cảm yếu kém, nếu có quá nhiều mối quan tâm, nếu bạn không thể trao đổi thẳng thắn thì sẽ nảy sinh hiểu lầm, thậm chí khiến vấn đề ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Công việc có chút yếu kém, tinh thần trong công việc xuống thấp. Vận tài lộc tương đối yếu, về phương diện đầu tư, không nên tự phức tạp hóa, chưa biết nên tham khảo thêm ý kiến ​​của người có chuyên môn.

Sức khỏe hơi yếu, cẩn thận mất ngủ, cả người mệt mỏi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay vận trình khá bết bát, trong công việc và cuộc sống có rất nhiều việc phải làm, bạn sẽ cảm thấy không thể đảm đương nổi. Nhân duyên ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn có thể không được nửa kia để ý, có thể vướng vào nhiều việc vặt.

Công việc bình thường, nếu cảm thấy sức mình có hạn, tốt nhất nên sớm tìm sự giúp đỡ, đừng đợi đến lúc quá muộn, sếp và khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang cố tình trì hoãn mọi việc. Tài lộc có phần rắc rối, cần duy trì nhiều khoản về đầu tư, chú ý cân đối.

Sức khỏe bình thường, chú ý nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình nên có mối quan hệ tốt với người khác, đừng quá kén chọn. Nhân duyên ở mức trung bình, tốt nhất nên bao dung, nhường nhịn nhau, đừng lúc nào cũng để đối phương thất vọng trước người khác.

Công việc có chút khó khăn, không gặp được người cùng chí hướng, nhưng đừng vội nản lòng mà hãy chủ động tìm đối tác. Tài lộc không có gì biến chuyển, nên bớt quan tâm đến những lời hứa hẹn viển vông mà cân nhắc thực tế hơn.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là sẽ hồi sức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay nên bớt hư ảo và thực tế hơn trong cuộc sống và công việc, đừng lúc nào cũng cảm thấy mình không may mắn. Nhân duyên bình thường, hai người hòa hợp với nhau, tuy có chút kém lãng mạn nhưng tính thực dụng có thể mang lại cảm giác an toàn.

Công việc chưa thuận lợi lắm, có chút suy nghĩ tiêu cực, bản thân không có động lực làm việc, khuyên bạn nên từ bỏ mộng tưởng, nắm bắt thời gian để làm việc chăm chỉ, đừng lãng phí. Tài lộc ở mức trung bình, nên đầu tư vững vàng, lựa chọn những dự án tùy theo tình hình thực tế.

Sức khỏe bình thường, bớt nóng giận sẽ đỡ hại gan. Chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn