12 cung hoàng đạo 14/3: Xử Nữ muốn gì được nấy, Kim Ngưu đừng cho vay tiền

Giới trẻThứ Hai, 14/03/2022 08:22:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ gần như muốn gì được nấy; Kim Ngưu tài vận đi xuống, tốt nhất đừng cho vay mượn, rất khó lấy lại.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 14/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vẫn còn hơi ám ảnh về những thành tích trước đây của mình, trong lòng luôn cảm thấy mình kém cỏi và không muốn tiếp tục tiến bộ. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, làm thế nào để có thể khiến cả hai quan tâm và phát triển tốt hơn, vấn đề này cần phải được suy nghĩ nghiêm túc.

Thiếu động lực trong công việc, cảm thấy không đủ tự tin đảm nhận vị trí quan trọng. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư bạn nên tiếp xúc với một số dự án. Nên mở rộng tầm nhìn, đừng lúc nào cũng dè dặt như vậy.

Sức khỏe tạm ổn, vận động cơ xương hợp lý sẽ tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ cảm thấy không tìm được người cùng chí hướng, có chút cảm giác cô đơn. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, cả hai luôn không tin tưởng nhau trong mối quan hệ thân mật, đôi khi còn đối đầu nhau.

Trong công việc, không dễ gặp được những khách hàng mới đáng tin cậy, cần phải nỗ lực rất nhiều để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ. Tài lộc ở mức trung bình, cố gắng không cho người khác vay tiền, cẩn thận rủi ro không lấy lại được, muốn cho vay tiền thì phải chuẩn bị tâm lý.

Sức khỏe bình thường, chú ý vận động cần vừa sức, hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay dễ gặp phải kẻ làm trái ý trong cuộc sống và công việc, cần chi tiêu nhiều hơn để giao tiếp. Vận trình tình cảm bình thường, bạn và người ấy không mấy mặn nồng khi ở bên, giao tiếp với nhau theo thói quen.

Trong công việc không có mục tiêu rõ ràng, có chút lăn tăn. Tài lộc ở mức trung bình, chưa có ý tưởng tốt để đầu tư và quản lý tài chính, trước tiên bạn có thể xem người khác làm gì để tìm cảm hứng.

Sức khỏe hơi yếu kém, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo 14/3: Xử Nữ muốn gì được nấy, Kim Ngưu đừng cho vay tiền - 1

12 cung hoàng đạo 14/3: Xử Nữ mọi chuyện như ý, Kim Ngưu đừng cho vay tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay chú ý, đừng quá áp lực về thành công của người khác, hãy làm những việc nhẹ nhàng hơn. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, không có tâm trạng để giao tiếp với đối phương mà chỉ đắm chìm trong cảm xúc của chính mình.

Công việc tạm thời không thể trông cậy vào người khác giúp đỡ, chỉ cần không gây phiền phức cho bạn cũng đã không tồi rồi. Hãy nhìn nhận thực tế và tự lực là nền tảng của việc hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư bạn sẽ bị vỡ mộng, một dự án nào đó mà bạn đã hy vọng trước đó lại không được như ý.

Sức khỏe bình thường, nên bổ sung vitamin phù hợp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay bình thường, trong cuộc sống và công việc có chút bốc đồng, muốn làm việc gì thì phải bắt tay vào thực hiện ngay. Về phương diện tình cảm, bạn hơi quá sức khi kết thân với đối phương và sẽ cảm thấy khó chịu nếu đối phương không đáp ứng theo cách của mình.

Công việc ở mức trung bình, không nên làm việc quá sức, chăm chỉ có mức độ sẽ phù hợp với lợi ích cá nhân hơn. Nếu nâng cao kỳ vọng của khách hàng và sếp, bạn sẽ tự chuốc lấy phiền phức về sau. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư, cẩn thận chi nhiều mà thu lại ít.

Sức khỏe tạm ổn, nên chú ý giờ giấc làm việc, không nên thức khuya rồi lại ăn đêm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tự tin về những việc mình sắp làm và không nghi ngờ bản thân. Về tình duyên, đối phương tuy không khéo miệng nhưng sẽ quan tâm đến bạn từ mức độ thực tế.

Công việc khá ổn, chăm chỉ, sẽ cố gắng làm việc, không gây trở ngại cho tập thể. Tài lộc tốt đẹp, việc đầu tư và quản lý tài chính có chút tiết chế, nhưng đã đến lúc phải quyết định thì không có gì cản được.

Sức khỏe bình thường, vận động nhiều hơn có thể giúp tinh thần bớt lo lắng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay dễ gặp phải những người không hợp ý, không dễ thuyết phục được họ. Nhân duyên không thuận, trong quan hệ tình cảm thì đối tác rất kỵ suy nghĩ lung tung, có thể phải mất nhiều công sức bạn mới có thể thay đổi được ý kiến ​​của đối phương.

Công việc hơi yếu kém, bạn không dễ dàng gì qua mặt được người khác. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia và đưa ra những lựa chọn hợp lý cho riêng mình.

Sức khỏe trung bình, chú ý bổ sung nước đầy đủ và uống thêm vitamin.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tốt hơn hết nên tránh xa những người thích buôn chuyện trong cuộc sống và công việc, đừng dính dáng quá nhiều đến họ. Tình cảm ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân tình nên dành nhiều thời gian cho đối tác, ít tham gia các hoạt động khác.

Công việc nên cẩn thận những chuyện từ miệng mà ra, nên giữ im lặng và quan sát kỹ lời nói và việc làm của những người xung quanh. Tài lộc hơi yếu kém, nên hạn chế tiêu dùng giải trí.

Sức khỏe đi uống, chú ý ăn uống điều độ sẽ tốt hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay bết bát, tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Nhân duyên không được suôn sẻ, đã xác định bên nhau thì có gì khúc mắc nên hỏi thẳng thay vì suy nghĩ lung tung, sẽ giải quyết được.

Trong công việc luôn lo lắng mình làm không tốt, suy nghĩ nhiều, tự tạo áp lực, cuối cùng vẫn trì hoãn công việc làm ăn. Tài lộc ở mức bình thường, nếu quá thận trọng trong đầu tư và quản lý tài chính có thể không chọn được dự án phù hợp với mình, bạn phải hiểu mưu cầu giàu có chắc chắn sẽ gặp rủi ro.

Sức khỏe tạm ổn, ăn uống sinh hoạt lành mạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, về cơ bản không có chuyện gì xấu xảy ra. Vận trình tình cảm tốt, bạn và nửa kia rất hợp nhau, sự thấu hiểu lẫn nhau rất cao, có thể thương lượng với nhau trong trường hợp khó khăn.

Công việc có phần khởi sắc hơn một chút, dễ nhận được sự đánh giá cao của sếp và khách hàng, khả năng đạt được thành tích tốt hoặc được giao dự án tốt cũng rất cao. Tài lộc vẫn khá, khả năng cao sẽ thu được lợi nhuận đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Chỉ cần giữ vững bước đi của mình và đừng để rối tung lên.

Sức khỏe dồi dào, cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay hãy xử lý mọi chuyện nhẹ nhàng hơn thì sẽ nâng cao hiệu quả công việc. Tình cảm bình thường, trong mối quan hệ thân thiết bạn luôn tỏ ra khách khí với đối phương mà không chân thành, phải để nửa kia biết mình là người như thế nào mới bền được.

Công việc ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng là người tốt mà ôm đồm, khi đã rõ trách nhiệm thì nên thẳng thắn từ chối những việc mình không đảm nhiệm. Tài lộc ở mức trung bình, tốt hơn hết nên tiết giảm các khoản chi tiêu không cần thiết.

Sức khỏe bình thường, đừng để mệt mỏi khi gắng sức quá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, đừng quá lo lắng, hãy thuận theo tự nhiên, binh đến thì tướng đỡ. Vận trình tình cảm bình thường, đối tác cần bạn quan tâm nhiều hơn, nhất là về mặt tình cảm, bạn cần phản ứng tích cực và kịp thời nếu muốn kéo dài quan hệ.

Công việc hanh thông, cứ làm theo từng bước trong công việc, đừng lo lắng bất cứ điều gì, chú ý vấn đề quan hệ giữa các cá nhân, tốt hơn hết là nên bớt chỉ trích và hợp tác với người khác nhiều hơn. Tài lộc bình thường, bạn nên lựa chọn những dự án vừa sức mình, kẻo bị tổn thất lớn.

Sức khỏe tốt, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được, một giấc ngủ đủ tốt hơn trăm liều thuốc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn