• Zalo

12 cung hoàng đạo 14/4: Kim Ngưu hơi trắc trở, Song Tử cần tránh chỗ thị phi

Giới trẻThứ Năm, 14/04/2022 07:16:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu công việc trắc trở, nơi làm việc có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra; Song Tử nên tránh xa những chỗ thị phi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 14/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương vận thế khá tốt, nên giữ trạng thái tâm lý ổn định trong cuộc sống và công việc. Chuyện tình cảm có phần khởi sắc, bạn quan tâm nhiều đến đối phương, luôn có thể kịp thời cho nửa kia cảm xúc thoải mái, đồng thời cũng sẵn sàng lắng nghe đối phương hơn.

Công việc hanh thông, đừng hoảng sợ khi có chuyện gì xảy ra, chỉ cần làm đúng theo quy định và xin chỉ thị, báo cáo đàng hoàng là được. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư hãy quan tâm nhiều hơn đến các dự án mới

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có thể xảy ra một số chuyện không mong muốn, hãy rèn luyện tâm lý vững vàng. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, bạn không quan tâm đúng mức đến đối phương và nếu không làm đủ, đối phương sẽ dễ bị người khác lôi kéo. 

Công việc trắc trở, nơi làm việc có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra, hãy bình tĩnh giải quyết, cố gắng hết sức thì mới đảm bảo tổn thất không lớn. Tài lộc yếu hơn một chút, đầu tư và quản lý tài chính dễ bị tác động bởi ngoại cảnh. Tốt hơn hết bạn nên theo dõi mọi lúc để giữ an toàn cho dòng tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận va chạm, bị thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, nên tránh xa những chỗ thị phi, những kẻ tiểu nhân trong công việc và cuộc sống. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình, bạn hơi thiếu cân nhắc, nên để ý đến cảm xúc của nửa kia hơn.

Công việc ắt có đàm tiếu, không thể tránh khỏi tranh cãi, chỉ cần vui vẻ giải quyết thì sẽ đảm bảo được lợi ích của mình. Tài lộc ở mức bình thường, trong cuộc sống hàng ngày nên tiêu tiền cho gia đình, bạn bè theo khả năng của mình, chớ nên quá đà.

Sức khỏe đi xuống, cần nghỉ ngơi tốt.

12 cung hoàng đạo 14/4: Kim Ngưu hơi trắc trở, Song Tử cần tránh chỗ thị phi - 1

12 cung hoàng đạo 14/4: Kim Ngưu hơi trắc trở, Song Tử cần tránh chỗ thị phi

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá tốt, bạn sẽ cảm thấy trạng thái làm việc được hồi phục, hiệu quả công việc cũng được cải thiện rất nhiều. Tình cảm ổn định, bạn và người ấy khá hợp nhau và cả hai đều cảm thấy rất thoải mái trong tình trạng hiện tại. 

Công việc tốt, có những việc còn lại có thể giải quyết nhanh chóng, có người phải bắt đầu nhiệm vụ mới, nên vào trạng thái tập trung sớm hơn. Tài lộc tốt, thu nhập từ đầu tư, quản lý tài chính được đảm bảo, nếu trước đây làm ăn tốt thì nay bạn có thể kiếm được một số tiền đáng kể. 

Sức khỏe bình thường, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử sẽ cảm thấy không thu được kết quả tốt, đồng nghĩa với việc nỗ lực nhiều hơn và thu về ít hơn. Nhân duyên bình thường, bạn nên quan tâm hơn đến chuyện của đối phương, nên giúp đỡ trong thời gian đầu nếu có khó khăn gì.

Công việc ở mức trung bình, ở chỗ làm bạn thấy hơi thiệt thòi hay sự phân bổ nguồn lực chưa hợp lý, muốn thăng tiến nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Tài lộc có phần yếu kém hơn, nên đầu tư tiền bạc hợp lý, không nên bỏ trứng vào một giỏ.

Sức khỏe hư hao nhẹ, có thể tăng cường chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy làm việc gì cũng khó khăn hơn, làm việc gì cũng vất vả mà không có kết quả. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình, bạn đã làm được nhiều điều cho nửa kia nhưng đối phương lại không đánh giá cao. 

Trong công việc sẽ nảy sinh cảm giác áp lực nặng nề, bạn nên tìm người giúp đỡ càng sớm càng tốt, đừng đợi đến lúc không xử lý được nữa. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư, tốt hơn hết không nên khởi động các dự án trong thời điểm hiện tại kẻo bị sập bẫy và mất nhiều hơn được. 

Sức khỏe sụt giảm, hãy nghỉ ngơi hợp lý, đừng làm việc quá sức.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay vận thế khởi sắc hơn một chút, bạn rất hăng hái thực hiện những điều mình đã vạch ra, muốn làm gì thì làm ngay thôi. Vận trình tình cảm tạm ổn, đối tác thích trao đổi một số chủ đề mà bạn quan tâm, hai người trò chuyện vui vẻ hơn.

Công việc hanh thông, bạn có thể được tiếp xúc với những doanh nghiệp mới, dự án mới, giữ được tinh thần hăng say học hỏi, chuyên tâm học hành để đạt thành tích cao. Tài lộc ở mức bình thường, nên dành nhiều thời gian hơn nữa để nghiên cứu, tìm hiểu những dự án mình đang quan tâm.

Sức khỏe ổn, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể gặp được những đối tác tốt trong cuộc sống và công việc, đồng thời có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức từ họ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, quan hệ thân thiết hài hòa, giao tiếp thông suốt, ít xảy ra tranh chấp.

Công việc có chút khởi sắc, nhân duyên nơi làm việc tốt, có việc gì cần nhờ vả cũng tìm được người giúp đỡ đáng tin cậy, mọi người cùng đạt hiệu quả cao. Tài lộc nói chung là khá, về đầu tư, nếu ai đó giới thiệu một dự án cho bạn thì trước tiên bạn phải hiểu về dự án này, đừng quyết định vội.

Sức khỏe bình thường, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay nên thực dụng, thực tế hơn, suy nghĩ nhiều cũng không có lợi cho việc thực hiện. Nhân duyên bình thường, nên nghĩ nhiều hơn đến sự phát triển trong tương lai, bớt nghĩ đến những thứ mình chưa có.

Công việc có phần yếu kém hơn, nên an phận thủ thường, đừng đố kỵ với thành tích của người khác. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên chọn dự án dựa vào sức mình, phù hợp với bản thân, vận hành đơn giản.

Sức khỏe hư hao, vận động cơ bắp hợp lý thôi chưa đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết có xu hướng kiềm chế những ham muốn trong cuộc sống và công việc. Vận trình tình cảm tốt đẹp, đôi bên thân thiết hòa thuận, có thể hiểu nhau và không thấy có lỗi với nhau.

Công việc vẫn hanh thông, có bước tiến mới, bạn làm gì cũng thuận, có thể trao đổi với sếp và khách hàng để giảm thiểu hiểu lầm khi gặp sự cố. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư bạn sẽ không bắt đầu những dự án mà mình chưa rõ ràng, làm những việc có thể làm luôn là điều đúng đắn.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống nhiều nước hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, làm việc gì cũng tự tin hơn, không ngại ngùng. Vận trình tình cảm có phần khởi sắc, bạn sẵn sàng dành thời gian cho nửa kia hơn, hai người có nhiều thời gian giao tiếp hơn để tránh xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm. 

Công việc tốt, bạn có cơ hội gặp gỡ một số đối tác mới ở nơi làm việc, có doanh nghiệp mới đang chờ chính bạn phát triển, nhìn chung mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng tương đối suôn sẻ. Tài lộc tốt, sẽ có nhiều dự án mới về đầu tư và quản lý tài chính, trong số đó có thể có những công việc kinh doanh phù hợp để bạn bắt đầu. 

Sức khỏe ổn định, thân thể tráng kiện, thể lực sung mãn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận may, bạn làm việc hiệu quả hơn và không thích trì hoãn. Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong mối quan hệ thân tình, đối tác thường cho bạn những lời khuyên bổ ích, làm việc gì cũng có lợi.

Công việc tốt, sếp và khách hàng bạn gặp đều khắt khe và kén chọn nhưng chỉ cần bạn làm tốt mọi việc thì sẽ không có vấn đề gì. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư bạn có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người có chuyên môn, có thể sẽ mang lại cảm hứng cho bản thân.

Sức khỏe tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn