12 cung hoàng đạo 11/4: Bạch Dương thu lợi bất ngờ, Bảo Bình cầu được ước thấy

Giới trẻThứ Hai, 11/04/2022 10:26:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Bạch Dương và Bảo Bình đều có vận thế tốt, chuyện tình cảm hài hòa, vui vẻ; Tài lộc, công danh đều tốt đẹp.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 11/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có phần khởi sắc hơn một chút, làm việc gì cũng cảm thấy mình rất may mắn, về cơ bản là chưa gặp phải người hay chuyện xấu. Mối quan hệ tốt đẹp, giao tiếp giữa hai bên suôn sẻ hơn, vừa ý nhau.

Về sự nghiệp vẫn tốt, có thể tiếp quản một số dự án tốt trong công việc, có thể giải quyết được những khúc mắc trong quá khứ của một số người. Đường tài lộc hanh thông, trong cuộc sống hàng ngày gặp nhiều may mắn về tài lộc, luôn có thu lợi bất ngờ.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nên vận động cơ xương khớp hợp lý để tâm trạng luôn thoải mái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay khá yếu, áp lực trong cuộc sống và công việc có phần hơi nặng nề, nếu có thể thì khuyên bạn nên bớt tung hoành. Vận trình tình cảm đi xuống, khi đã kết thân với nửa kia của mình, bạn nên khoan dung hơn, đừng luôn kén chọn mọi thứ. 

Trong công việc gặp phải một số dự án không dễ, nếu có thể thì nên gác lại làm việc khác, sẽ hanh thông hơn. Đường tài lộc có phần yếu kém hơn, khả năng cao sẽ bị vướng vào rắc rối, đầu tư tổn thất. 

Sức khỏe ở mức trung bình, cẩn thận chuyện mất ngủ, mộng du.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình khá tốt, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, có người hướng dẫn, cung cấp kinh nghiệm phòng khi gặp khó khăn. Nhân duyên tốt, đối nhân xử thế hòa nhã, ân cần, không can thiệp thái quá vào chuyện của nhau, có thể nâng đỡ về mặt tình cảm.

Công việc hanh thông, được làm việc với những vị sếp dày dặn kinh nghiệm chốn công sở chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu, nên quan tâm hơn đến cách làm việc của đối phương. Tài lộc tốt, khả năng thu được lợi tức trong việc đầu tư và quản lý tài chính

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

12 cung hoàng đạo 11/4: Bạch Dương thu lợi bất ngờ, Bảo Bình cầu được ước thấy - 1

12 cung hoàng đạo 11/4: Bạch Dương thu lợi bất ngờ, Bảo Bình cầu được ước thấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay chủ động lên kế hoạch cho tương lai, có nhiều dự định và ý tưởng để thực hiện. Tài lộc khá tốt, trong mối quan hệ thân mật, bạn sẽ thấy rằng cả hai đều có cùng mục tiêu về những điều nhất định, có nhiều điểm chung với nhau.

Công việc hanh thông, muốn đặt mục tiêu lớn bạn nên chủ động tìm cách cải thiện, chưa hài lòng với kết quả hiện tại. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư nên chờ thêm trước khi đưa ra quyết định, đừng hành động hấp tấp trong lúc này.

Sức khỏe tốt, vận động hợp lý có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay khá tốt, bạn không thích quá cứng nhắc và không quan tâm đến nhiều quy tắc và luật lệ khác nhau. Nhân duyên bình thường, đối tác không màng đến chuyện riêng, nhưng nếu bạn đang bối rối muốn tâm sự cùng ai đó, đối phương vẫn sẵn sàng.

Công việc suôn sẻ, nhất định phải lắng nghe yêu cầu của sếp và khách hàng rồi mới hành động. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những dự án do các tổ chức lớn sản xuất, sẽ an tâm hơn. 

Sức khỏe tốt, vẫn khỏe mạnh bình thường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tốt nhất nên giữ kín chuyện trong cuộc sống và công việc, đừng công khai kẻo mọi chuyện không như ý. Nhân duyên bình thường, bạn và người ấy không thích thể hiện tình cảm cho lắm, bạn là người có thể sống thoải mái ngay cả khi chỉ có một mình.

Công việc bình thường, giữ thái độ khiêm tốn, bớt kiêu căng tự mãn thì tránh phạm phải hung họa, làm việc gì cũng hanh thông. Tài lộc ở mức trung bình, lợi ích từ việc đầu tư và quản lý tài chính có thể không nhiều người tưởng tượng, nên chuẩn bị sẵn tâm lý.

Sức khỏe bình thường, nên tập thể dục điều độ, đừng ép mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận may khá tốt, bạn có thể tìm được đối tác đáng tin cậy hơn trong công việc và cuộc sống, mọi người có thể cùng nhau làm việc hiệu quả. Nhân duyên tốt đẹp, tình cảm thân mật vui vẻ, biết quan tâm nhau, nói những điều trong lòng.

Trong công việc có đối tác tin cậy xung quanh, mọi người có thể cùng nhau giải quyết mọi chuyện, lại có thêm quý nhân phù trợ. Tài lộc gặp nhiều may mắn, có thể được người nhà, bạn bè giúp đỡ về vật chất.

Sức khỏe tốt, chỉ cần giữ thân tâm thoải mái là được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tốt, bạn nên học cách phân bổ thời gian hợp lý trong cuộc sống và công việc, đừng lãng phí vào những việc vô bổ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, việc giúp đỡ đối tác nên dựa vào thực lực của bản thân, đừng quá gượng ép.

Công việc hanh thông, muốn giành được công trình tốt phải nghiêm túc hơn, xung quanh vẫn còn nhiều đối thủ cạnh tranh. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư hãy cân nhắc hiệu quả chi phí của dự án trước khi bắt đầu.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể không có dấu hiệu xấu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay khởi sắc hơn một chút, bạn sẽ thấy mình có nhiều cảm hứng hơn, lúc làm việc gì cũng có thể chuyển ý. Tình duyên khá tốt, bạn và nửa kia của mình rất hợp nhau, có nhiều chủ đề nên trao đổi với nhau.

Công việc hanh thông, giải quyết công việc khi đầu óc tỉnh táo.Tài lộc nhìn chung khá tốt, có thể có một số tin vui về đầu tư và quản lý tài chính, nhưng có thể chuyển hóa thành thu nhập hay không thì chưa chắc đã khẳng định được 100%.

Sức khỏe tốt, tinh thần và sức lực tương đối đầy đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay đừng mất tinh thần, phải cố gắng lên. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên nói ra những điều mình mong muốn ở đối phương, hàm ý có thể đối phương không hiểu.

Công việc ở mức bình thường, một khi đã có kế hoạch trong công việc thì phải thực hiện, không được giảm nhẹ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên biết việc gì không nên làm, đừng xuôi theo.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ hơn là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp được đối tác rất hiểu mình, có thể lắng nghe ý kiến ​​của đối phương khi gặp khó khăn, có thể sẽ thu được điều gì đó mới mẻ. Vận trình tình cảm tốt, đối tác sẽ hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề, mang lại nhiều giá trị về mặt tình cảm.

Sự nghiệp hanh thông, trong công việc có thái độ đúng mực, làm việc được lòng sếp, khách hàng, dù có khuyết điểm nhỏ cũng không thành vấn đề. Tài lộc tốt, cầu được ước thấy, về phương diện đầu tư nên tìm thêm những dự án phù hợp với mình.

Sức khỏe khá tốt, tâm trạng ổn định, ít lo lắng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay cảm thấy bất lực trong công việc và cuộc sống, tốt nhất nên nghỉ ngơi nhiều hơn, làm việc ít đi. Nhân duyên ở mức bình thường. Một số quan điểm của bạn khác với đối phương, không nên nổi nóng.

Công việc ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian cho công việc, đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào khách hàng và sếp kẻo tự chuốc họa vào thân. Tài lộc ở mức trung bình, dễ thất bại trong việc nắm bắt cơ hội.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ gìn giữ da khi ra nắng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn