12 cung hoàng đạo 11/3: Sư Tử nhân duyên không thuận, Bạch Dương thu lợi đáng kể

Giới trẻThứ Sáu, 11/03/2022 08:58:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử nhân duyên không thuận, nên chú ý thái độ; Bạch Dương thu về lợi nhuận đáng kể, hài lòng vui vẻ suốt ngày.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm naythứ Sáu, ngày 11/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận thế khá tốt, bạn đặc biệt tự tin trong công việc và cuộc sống, một khi đã hạ quyết tâm thì sẽ kiên trì đến cùng. Vận trình tình cảm tốt, cảm thấy tương đối hài lòng, nửa kia cũng cảm thấy vui vẻ.

Công việc hanh thông, nơi làm việc có cơ hội làm ăn thuận lợi, nên giữ vẻ khiêm tốn, cố gắng đừng khiến người khác cảm thấy khó chịu, hạn chế tối đa việc sinh lòng ghen ghét. Tài lộc tốt, bạn thu về lợi nhuận đáng kể về mặt đầu tư, nên nắm bắt tốt.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, cần có những hoạt động thích hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay bình thường, có thể muốn thoát khỏi môi trường hiện tại, nhưng chưa được. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn và nửa kia tốt nhất nên tránh những chủ đề cả hai không thích, kẻo xảy ra cãi vã.

Công việc bình thường, nhất định phải làm những việc mình không thích, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Tài lộc khá, nếu không giải quyết được vấn đề về đầu tư và quản lý tài chính thì trước tiên có thể kiên nhẫn chờ đợi, làm ít đi, ít phạm sai lầm hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử dễ cảm thấy nội tâm dằn vặt và áp lực, không thể thoải mái được. Vận trình tình cảm có phần xấu đi, trong mối quan hệ thân thiết, bạn sẽ cảm thấy đối phương không coi trọng mình.

Công việc tương đối sa sút, áp lực ở nơi làm việc không nhỏ, bạn sẽ cảm thấy mình chẳng làm gì được, tâm trạng bực bội đặc biệt nặng nề, lòng tự tin bị tổn hại. Tài lộc có phần yếu kém, về phương diện đầu tư nên lựa chọn các dự án cẩn thận, tránh đầu tư quá nhiều một lúc.

Sức khỏe hao hụt, cẩn thận tinh thần suy nhược.

12 cung hoàng đạo 11/3: Sư Tử nhân duyên không thuận, Bạch Dương thu lợi đáng kể - 1

12 cung hoàng đạo 11/3: Sư Tử nhân duyên đi xuống, Bạch Dương lợi nhuận đáng kể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tốt, bạn có thể kiêm nhiệm nhiều việc cùng lúc, chỉ cần phân bổ thời gian hợp lý thì sẽ không quá vất vả. Nhân duyên tốt đẹp, xử lý tốt hơn mối quan hệ giữa người bạn đời với người khác, không bị người này, người kia xem thường.

Công việc hanh thông, khả năng cao phải giải quyết nhiều việc cùng lúc, may mắn là không gặp khó khăn gì, nhưng bản thân vẫn cảm thấy lo lắng và bận rộn. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư chỉ cần bạn giữ được dòng tiền trôi chảy thì không có vấn đề gì.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý có thể giúp ích cho thể chất và tinh thần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có nhiều việc phải làm, thực tế có một số việc không cần phải đích thân động tay, nên đẩy đi. Nhân duyên đi xuống, khi đã xác định kết thân với nửa kia của mình thì tính toán hơi nặng nề, giao tiếp cũng không được thoải mái.

Công việc còn nhiều việc quan trọng, tốt nhất không nên làm người cả nể, nếu không mọi chuyện rối rắm sẽ đến với bạn. Tài lộc có phần yếu kém, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên học cách sắp xếp các dự án trong tay để bớt gánh nặng.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay bình thường, bạn phải bình tĩnh, đừng hoảng sợ khi có chuyện. Nhân duyên có chút rối rắm, tốt hơn hết bạn nên nói ra những điều mình mong muốn từ đối tác, đừng lúc nào cũng giao tiếp theo kiểu ra lệnh.

Công việc ở mức bình thường, khi làm việc nên hỏi ý kiến ​​cấp trên kịp thời, đừng tự ý quyết định, nếu không sẽ không thể xử lý được vấn đề, đừng dại dột khi nhé. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư thì phải cẩn thận quan sát, bạn đang lạc quan mù quáng.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được, đừng thức quá khuya.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hãy nhớ, xung quanh bạn có rất nhiều vấn đế, đừng lãng phí thời gian cho những người, những việc vô bổ. Nhân duyên ở mức bình thường. Đừng lúc nào cũng so sánh đối phương với người khác, nhìn lại bản thân nếu không sẽ bị coi như trò cười.

Công việc có khó khăn, cẩn thận tiểu nhân trong công việc, nếu gặp họa thì phải phấn chấn ra mặt giải quyết, đừng để người khác cướp công. Tài lộc ở mức bình thường, tiêu hao vào những mối quan hệ cá nhân khá nhiều, cần tiết chế lại.

Sức khỏe đi xuống, phải ăn uống điều độ hơn sau khi tham gia tiệc tùng nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay bình thường, cần cải thiện khả năng hành động của mình, không thể lúc nào cũng do dự. Tình cảm khá ổn, tốt hơn hết bạn nên thể hiện khía cạnh đáng tin cậy của mình, nếu không đối phương sẽ cảm thấy bất an.

Công việc ở mức trung bình, lúc làm việc nên tranh giành quyền lợi cho bản thân, không nên nhát gan, nếu không sẽ gặp nhiều ức hiếp về sau. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư nếu cảm thấy khả quan về dự án thì không được chần chừ.

Sức khỏe bình thường, nên tập thể dục vừa sức.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã hôm nay khá hơn một chút, làm việc phải lượng sức, có bản lĩnh thì mới có thể phát triển được bằng chính bản thân mình. Tình duyên tốt, được đối tác quan tâm giúp đỡ, tuy đôi khi có vẻ hơi dài dòng nhưng cũng không tồi.

Công việc hanh thông, được quý nhân phù trợ, chỉ dẫn, nhất định phải học hỏi với tinh thần cởi mở. Tài lộc khá tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người có chuyên môn để lựa chọn dự án. 

Sức khỏe có chút vấn đề, chú ý giữ gìn cơ thể một cách khoa học.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, bạn nên kiên định với những gì bạn cho là đúng, dành nhiều thời gian hơn để cải thiện. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đừng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, hãy kiên trì thì nhất định sẽ tốt lên.

Công việc tốt, khả năng chịu áp lực trong công việc tương đối mạnh, làm việc gì cũng rất quyết tâm. Tài lộc bình thường, nếu có ý kiến ​​gì về đầu tư, quản lý tài chính thì cứ làm theo từng bước, đừng tham khảo quá nhiều ý kiến.

Sức khỏe ổn định, về cơ bản là khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình phải giữ một cái đầu tỉnh táo và học cách phân biệt thông tin đúng và sai. Tình cảm khá ổn, trong mối quan hệ thân thiết, bạn quan tâm nhiều hơn đến việc liệu mình có cộng hưởng tinh thần với người bạn đời hay không và không thích nói về những chủ đề nhàm chán.

Công việc cũng có quy tắc nhất định, đối mặt với áp lực và can ngăn, bạn sẽ không bỏ cuộc, thái độ này khá tốt tuy nhiên sẽ sai trong một số trường hợp, đừng để rơi vào tình trạng cố chấp. Tài lộc khá ổn, biết phân tích đầu tư và quản lý tài chính một cách hợp lý, chú ý khởi đầu các dự án một cách thận trọng.

Sức khỏe tạm ổn, cố gắng giữ cho thân tâm thoải mái, đi ngủ đúng giờ, uống nhiều nước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải học cách bắt nhịp vào công việc và cuộc sống. Bạn có thể trì hoãn những việc mà bạn không có đủ sức để làm vào lúc này. Vận trình tình cảm ổn định, bạn không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của đối tác, nên tôn trọng ý kiến ​​và cách làm của nhau.

Công việc ở mức trung bình, đừng khắt khe và cứng nhắc quá, nếu cảm thấy một số dự án chưa lường được thì hãy gác lại một thời gian. Tài lộc hư hao, về đầu tư phải biết lượng sức mình, nên chọn những dự án vừa sức.

Sức khỏe bình thường, cần nghỉ ngơi thì nên nghỉ ngơi, đừng cố quá kẻo hối không kịp.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn