12 cung hoàng đạo 10/3: Kim Ngưu mọi sự suôn sẻ, Ma Kết có tin vui về đầu tư

Giới trẻThứ Năm, 10/03/2022 08:20:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió; Ma Kết có tin vui đầu tư, tuy nhiên không nên nóng vội đổ thêm tiền.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 10/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác nhưng không ai xung quanh đáp lại bạn. Nhân duyên không thuận, bạn rất muốn tâm sự nhưng đối phương không có thời gian để lắng nghe bạn.

Công việc mức trung bình, có dự định gì thì cứ nhanh chóng thực hiện, suy nghĩ nhiều rồi rối rắm trong đầu cũng vô ích. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu thêm một số dự án mới và phương pháp mới, mở mang đầu óc.

Sức khỏe tốt, chú ý nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận trình khá tốt, mọi việc trong công việc và cuộc sống đều suôn sẻ hơn trước, có thể xuất hiện giải pháp cho những việc vốn không thể giải quyết được. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn quan tâm đến bạn đời nhiều hơn, thích giúp đỡ những việc có thể làm được.

Công việc hanh thông, bạn chăm chỉ hơn, không phàn nàn gì, có quan hệ tốt với sếp và khách hàng. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư, có thể chọn những dự án đơn giản, dễ vận hành để bắt đầu.

Súc khỏe ổn định, vận động cơ xương hợp lý sẽ rất tốt cho cơ thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay sẽ có một số chuyện trong cuộc sống và công việc không thể kiểm soát được, nên để tự nhiên. Tình cảm tạm ổn, nên bớt can thiệp vào cuộc sống đối tác, quan tâm hỗ trợ nhiều hơn.

Công việc ở mức trung bình, một số việc chưa chắc bạn đã phải chịu trách nhiệm, nếu có thể thì nên nhờ lãnh đạo ra quyết định. Tài lộc trung bình. Đừng quá tham vọng về đầu tư và quản lý tài chính, một nghề cho chín còn hơn chín nghề.

Sức khỏe hơi kém, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

12 cung hoàng đạo 10/3: Kim Ngưu mọi sự suôn sẻ, Ma Kết có tin vui về đầu tư - 1

12 cung hoàng đạo 10/3: Kim Ngưu mọi sự suôn sẻ, Ma Kết nhận tin vui đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải làm gì cũng hiệu quả, có thể hoàn thành những việc còn vướng mắc, dang dở trước đó. Nhân duyên tốt đẹp, trong mối quan hệ thân tình, bạn sẵn sàng giao tiếp với đối tác hơn, hai người có xu hướng nói chuyện trực tiếp, chân thành.

Công việc hanh thông, hiệu quả cao, khéo xử lý các tình huống phức tạp thì sẽ nhanh chóng vượt qua được mớ bòng bong, công danh thăng tiến. Tài lộc tốt, về đầu tư, bạn sẵn sàng đưa ra quyết định trong thời gian ngắn, không thích trì hoãn.

Sức khỏe tốt, vận động nhiều hơn sẽ tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử tương đối ôn hòa, lịch thiệp, không thích xung đột với người khác. Vận trình tình cảm ở mức chấp nhận được, trong các mối quan hệ thân thiết, bạn rất giỏi trong việc xoa dịu cảm xúc của đối phương.

Trong công việc, bạn rất chu đáo với khách hàng, tinh thần phục vụ đủ để chủ động phối hợp giải quyết vấn đề cho đối phương, cũng sẽ được khen ngợi và ghi nhận nhiều hơn. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư, nếu biết rõ hơn về những dự án mình đang quan tâm thì có thể đổ tiền.

Sức khỏe bình thường, thân tâm thư thái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay nên tìm người hợp tác giúp đỡ, giảm bớt khó khăn khi làm việc một mình. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết, bạn nên tìm kiếm điểm chung với đối phương, không thể chỉ tập trung vào những điều mà hai người bất đồng.

Công việc hơi yếu kém, thiếu quý nhân phù trợ thì sẽ rất khó triển khai, nên hành động càng sớm càng tốt để tìm được người đồng hành hợp tác. Tài lộc tương đối yếu kém, nên tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày, đừng mua quá nhiều thứ không cần thiết.

Sức khỏe tốt, được nghỉ ngơi hợp lý thì chứng mất ngủ sẽ thuyên giảm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình có ít tài nguyên để sử dụng và xung quanh bạn là những người không đáng tin cậy. Tình cảm đi xuống, sẽ cảm thấy đối phương không ủng hộ mình, lúc nào cũng dội gáo nước lạnh vào ý kiến của bạn.

Công việc có phần yếu kém, nếu không chủ động tìm kiếm nguồn lực mà chỉ thụ động chờ đợi thì kết quả thường không lạc quan, phải dũng cảm đấu tranh cho quyền lợi của bản thân. Tài lộc ở mức bình thường, hơi eo hẹp về tài chính, nên tiêu dùng thận trọng.

Sức khỏe hao hụt, cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá ổn, cảm giác vướng bận trong công việc và cuộc sống đã giảm bớt, có thể thích nghi. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi bạn và nửa kia của mình ở bên nhau, đừng lo lắng những chuyện vặt vãnh, hãy rộng lượng hơn thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Công việc khá tốt, không quá đau đầu khi gặp những vấn đề khó khăn, có vẻ bạn đã quen và không cảm thấy áp lực. Tài lộc ở mức bình thường, ít vướng víu, bất trắc trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần đảm bảo thời gian ngủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã không thể dựa vào sức của người khác trong cuộc sống và công việc, đa số trường hợp bạn phải tự lực cánh sinh. Vận trình tình cảm bình thường, cả hai không có nhiều thời gian để chăm sóc nhau.

Trong công việc, bạn có thể phải nhờ người khác giúp đỡ, sẽ cảm thấy có chút lấn át. Tài lộc ở mức bình thường, người thân trong gia đình, bạn bè cần sự giúp đỡ về vật chất, giúp cũng được thôi nhưng chỉ nên làm trong khả năng, đừng gồng quá.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý ăn uống đúng bữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình khá tốt, cảm thấy bớt áp lực hơn, làm việc gì cũng suôn sẻ hơn. Tình cảm phát triển ổn thỏa, hai bên có thể dành nhiều thời gian cho nhau, thân thiết hơn trước.

Công việc hanh thông, bạn sẽ nảy ra một số ý tưởng mới, nếu tận dụng tốt có thể nâng cao hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc tốt, sẽ có một số tin vui về đầu tư và quản lý tài chính, tuy nhiên cần quan sát thêm.

Sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận thấy hiệu quả công việc được cải thiện rất nhiều, tình trạng trì hoãn cũng được khắc phục. Vận trình tình cảm tạm ổn, nếu có thể chủ động thể hiện sự yêu thương thì hai bạn sẽ ngày càng hòa thuận.

Công việc có chút khởi sắc, bạn cần tự mình điều chỉnh trạng thái công việc. Tài lộc tốt, có nhiều cơ hội trong đầu tư và quản lý tài chính, xuất hiện nhiều dự án tốt, nhưng lựa chọn như thế nào thì cũng phải suy tính kỹ một chút.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay chỉ cần duy trì hiện trạng, không cần quá sức. Nhân duyên khá tốt, bạn nên bao dung hơn với bạn đời và ít kén chọn hơn.

Công việc ở mức trung bình, tình hình nơi làm việc hiện tại không thích hợp để mình chủ động sửa đổi, nên căn cứ thực tế mà chờ đợi thời cơ. Tài lộc tương đối xấu, vốn đầu tư có thể bị mắc kẹt. Trước tiên, đừng thay đổi, chờ xem liệu môi trường có khác đi hay không.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận hoa mắt, chóng mặt.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn