12 cung hoàng đạo 10/9: Xử Nữ tăng thu giảm chi, Bảo Bình nên tránh thị phi

Giới trẻThứ Sáu, 10/09/2021 08:13:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế của Xử Nữ khá ổn, công việc khởi sắc, tài vận phất lên, Bảo Bình không xen vào chuyện người khác thì mọi sự sẽ suôn sẻ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 10/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương phải tìm ra mục đích của mình là gì, đừng có lao vào một cách mù quáng. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, khi đã hòa hợp với đối phương thì nên bớt thất thường, quan tâm đến nhau từ tình hình thực tế.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nên khéo léo trong công việc để không bị soi mói, khách hàng và cấp trên đều không phải là những người có đầu óc đơn giản. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư nên tiến hành từng bước, làm những việc thiết thực.

Sức khỏe đi xuống, đặc biệt nhạy cảm và hay cáu gắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận trình trung bình, bảo thủ hơn và không sẵn sàng làm những việc mà mình không quen thuộc. Tình cảm không mấy suôn sẻ, cẩn trọng hơn, không muốn hơn kém.

Công việc bình thường, không muốn làm tổn hại danh tiếng của mình vì rủi ro, nhưng làm như vậy cũng có thể bỏ lỡ một số cơ hội để cải thiện bản thân. Tài lộc hơi yếu kém, việc đầu tư, quản lý tài chính nên thận trọng.

Sức khỏe trung bình, tốt hơn nên vận động cơ xương khớp.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên buông bỏ bớt những suy nghĩ tiêu cực. Tình cảm không thuận, có thể chủ động trao đổi những tâm tư của mình với đối phương, đừng im lặng để rồi càng ngày càng không hiểu nhau.

Công việc ổn định, nên lắng nghe những ý kiến ​​của người thực sự có chuyên môn cao. Tài lộc bình thường, nên tìm hiểu thêm thông tin nội bộ và tìm hướng đi mới.

Sức khỏe tạm ổn, nên giữ tinh thần lạc quan sẽ khỏe mạnh hơn.

12 cung hoàng đạo 10/9: Xử Nữ tăng thu giảm chi,  Bảo Bình nên tránh thị phi - 1

12 cung hoàng đạo 10/9: Xử Nữ tăng thu giảm chi, Bảo Bình nên tránh thị phi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy đảm bảo tinh thần thoải mái, thư thái, không nên lo lắng về những thứ không liên quan đến mình. Tình cảm bình thường, không có nhiều tiến triển, hiện trạng cơ bản vẫn được duy trì.

Công việc bận rộn, hiếm có nên nhàn rỗi, khi có thể thảnh thơi, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi sẽ nâng cao hiệu quả. Tài lộc ở mức trung bình, không nên có động thái lớn trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe hơi yếu, phải nghỉ ngơi đầy đủ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thông minh hơn, biết phán đoán tình hình. Về phương diện tình cảm, hai người đều chủ động giúp đỡ nhau, sẵn sàng quan tâm đến người ấy nhiều hơn về mặt tình cảm.

Trong công việc, không có cơ hội tốt xuất hiện trong thời gian ngắn sắp tới, nên chờ thêm cơ hội, hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, việc đầu tư không dễ giải quyết, chưa có dự án nào tốt để lựa chọn.

Sức khỏe bình thường, đề phòng hoa mắt, chóng mặt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hiểu rõ mục tiêu của mình ở đâu. Về phương diện tình cảm, có thể hòa hợp với đối tác của mình, hãy kiên nhẫn khi giao tiếp với nhau.

Công việc có chút khởi sắc, làm việc gì cũng có mục tiêu rõ ràng, hiệu quả công việc cũng được cải thiện. Tài lộc tốt, nên tăng thu, giảm chi, tích lũy lâu dài mới có kết quả tốt.

Sức khỏe tạm ổn, tâm hồn an nhiên không lo âu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình lúc nào cũng lo lắng có chuyện chẳng lành, nhìn mọi thứ đều nghi ngờ. Tình cảm ở mức trung bình, có cảm giác mất lòng tin vào người bạn đời của mình, đối phương lại cảm thấy không có gì là không ổn.

Công việc gặp chút khó khăn, khả năng gặp kẻ xấu ở nơi làm việc cao, có người tạo ấn tượng sai lầm khiến bạn hoang mang, hoặc có thể phát tán một số lời nói bất lợi. Tài lộc ở mức bình thường, không có quý nhân giúp đỡ, không mấy thuận lợi.

Sức khỏe ở mức trung bình, tinh thần bất an, lo lắng, bồn chồn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên dựa vào bạn bè người thân, khó khăn đừng một mình chống chọi. Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy rất thân thiết, chỉ cần nhìn nhau là có thể hiểu ý nhau.

Công việc có phần khởi sắc hơn, gặp được đối tác phù hợp trong công việc, bản thân cũng có thể nâng cao hiệu quả làm việc. Về tài lộc thì tốt, đầu tư cần tìm thêm đối tác đáng tin cậy.

Sức khỏe bình thường, chú ý ăn uống đồ bổ dưỡng, đồ ấm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên thay đổi cách làm trong cuộc sống và công việc, không nên chui đầu vào bụi rậm. Tình cảm ở mức trung bình, điểm mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không giải quyết được.

Công việc mệt mỏi, làm việc gì cũng không thuận lợi, hao tài tốn của hoặc sai phương pháp. Tài lộc hư hao, nên tiết kiệm một chút, đừng tiêu vượt mức chi trả của mình.

Sức khỏe tạm ổn, nên chú ý tăng cường dinh dưỡng và tập luyện thể dục.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đầu óc đã nhanh nhạy hơn. Về phương diện tình cảm, có thể thân thiện nhưng đừng nhiều chuyện, nên cẩn thận, không nên lời qua tiếng lại quá nhiều với nhau.

Công việc gặp may mắn hơn, trong thời gian ngắn làm việc có thể nảy ra kế hoạch hay ho, đang làm những dự án kế hoạch thì mình như có thêm cảm hứng và khả năng hành động mạnh mẽ hơn. Tài lộc tạm ổn, nên hành động sớm với dự án nào mình đang quan tâm, dù sao thì cơ hội cũng không chờ đợi một ai.

Sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cẩn thận, xung quanh bạn có những kẻ thích tung tin đồn nhảm. Tình cảm đi xuống, lời nói của đối phương có chút pha trộn giữa đúng và sai, vì vậy đừng quá quan tâm đến lời hứa của họ.

Trong công việc nên cẩn thận tránh thị phi, ai thích buôn chuyện thì để cho họ buôn, đừng tham gia. Tài lộc ở mức bình thường, xung quanh có nhiều lời đồn thổi, đừng vội vã quyết định.

Tài vận ở mức trung bình về sức khỏe, nên cẩn thận khi ra ngoài.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải chủ động tìm kiếm những điều mình hứng thú, không thể cứ thế mà không làm gì cả. Tình cảm bình thường, tốt hơn hết bạn nên chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình, đừng đợi đối phương phát hiện ra rồi mới nói.

Công việc bình thường, hãy chủ động đấu tranh cho lợi ích của bản thân, đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu vô nghĩa. Tài lộc ở mức trung bình, đừng hấp tấp khi đầu tư, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp