• Zalo

12 con giáp ngày 9/6: Tỵ làm phật lòng quý nhân, Hợi tổn thương tình cảm

Giới trẻThứ Năm, 09/06/2022 06:55:30 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tỵ vận thế không tốt, dễ mất lòng quý nhân, tiêu tiền vô ích; Hợi nhân duyên đi xuống, dễ gặp rắc rối sinh tổn thương

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 9/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn không đặc biệt quan tâm đến tình yêu, không quan tâm đến đối tượng do người khác giới thiệu, cũng không có khao khát thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Ở nơi công sở đừng hớ hênh, đừng để lộ chữ ký của bạn trên bất kỳ giấy tờ nào tại nơi làm việc, một số kẻ xấu sẽ nhân cơ hội khiến bạn gặp họa. Bạn nên cẩn thận khi thực hiện nhiều thứ.

Tài lộc: Không thể mù quáng nhờ vả những điều nhỏ nhặt, bản thân cũng phải có những đóng góp xứng đáng thì phúc lợi mới tồn tại lâu hơn. Chỉ khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn mới có cơ hội được thăng chức, thu nhập cao hơn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 18, 32

Màu sắc may mắn: Nâu, nâu đậm, đỏ thẫm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn tiếp xúc với người khác phái tương đối kém, dễ để lại ấn tượng ban đầu không tốt cho đối phương, hãy tự tin và mạnh dạn.

Sự nghiệp: Trong công việc có những vấn đề không hài lòng. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc của chính mình, thành công hay thất bại thường phụ thuộc nhiều vào ý chí, hãy điều chỉnh tâm lý, không ngừng tìm cơ hội.

Tài lộc: Dù là dự án do người thân giới thiệu thì bạn cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng. Không nên tiêu xài bốc đồng, phải quản lý và phân phối tiền bạc hợp lý.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc. 

Con số may mắn: 13, 21, 12

Màu sắc may mắn: Lông lạc đà, cam, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn không quan tâm đến cảm xúc của người yêu, thường vì một số việc mà lơ là quan tâm đến nhau, lâu dần mối quan hệ sẽ trôi đi.

Sự nghiệp: Vận thế công danh sự nghiệp tương đối kém, lãnh đạo giao nhiệm vụ không thuộc phạm vi khả năng của bạn, hiệu quả công việc không thể cải thiện.

Tài lộc: Có thể xem xét một số quỹ và trái phiếu kho bạc tương đối ổn định. Đối với cổ phiếu tiền tệ, nên cân nhắc kỹ lưỡng. Không ngừng nỗ lực sẽ dẫn đến những con đường mới và cơ hội mới.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 22

Màu sắc may mắn: Vàng đậm, đen đậm.

12 con giáp ngày 9/6: Tỵ làm phật lòng quý nhân, Hợi tổn thương tình cảm - 1

12 con giáp ngày 9/6: Tỵ phật lòng quý nhân, Hợi tổn thương tình cảm.

Tuổi Mão

Tình cảm: Tình cảm luôn cần hai phía, nếu như một phía cứ mãi không được đáp lại thì sẽ dần mất hứng thú, chỉ có hỗ trợ nhau thì họ mới có thể tiến xa hơn.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, tình trạng công việc tương đối tốt, kết quả công việc gần đây khả quan, giúp bạn làm việc có động lực hơn, nhưng cần chú ý đừng suy nghĩ nhiều hơn và nghiên cứu nhiều hơn.

Tài lộc: Nhờ sự giới thiệu của bạn bè, bạn được biết về một số dự án có lợi nhuận tốt, có thể đầu tư. Hãy lập một số kế hoạch chi tiêu, học cách quản lý tiền bạc và tránh những khoản chi tiêu vô ích.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 18, 26

Màu sắc may mắn: Nâu gỗ, nâu đen, vàng.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Hiện tại bạn cảm thấy chuyện tình cảm tương đối nhàm chán, thích làm những việc sôi nổi hơn để tăng thêm sự tươi mới cho tình yêu.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế công danh sự nghiệp tương đối trung bình, đồng nghiệp ngấm ngầm hình thành băng nhóm nhỏ nhằm vào nhau, đừng tham gia vào những nhóm như vậy, thi phi, làm việc riêng cũng gặp rắc rối.

Tài lộc: Dạo này bạn chưa gặp vận may nhưng vẫn phải bình tĩnh, đừng vội vã. Nên bớt tụ tập bạn bè, nếu không rất dễ bị hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 12, 25, 31

Màu sắc may mắn: Màu vàng đất, màu đen, màu vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Một số tình cảm tiêu cực đã tích tụ từ từ, dễ bùng phát vì một số chuyện nhỏ nhặt, thường không phải do bản thân chấp nhặt mà do kìm nén quá lâu.

Sự nghiệp: Vận trình công việc tương đối tốt, tuy nhiên bạn cần chú ý để hoạt động của các nhân viên dưới quyền, cẩn thận bị nhân viên rước họa. Đừng nghĩ về những dự án quanh co, dễ mất tiền vô ích, phật lòng quý nhân.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 21, 51

Màu sắc may mắn: Trắng, be, xanh đen.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Dễ xuất hiện kẻ thứ ba trong mối quan hệ, bạn nhất định phải tuân thủ nguyên tắc của bản thân, không ngoảnh mặt làm ngơ, nếu không đối phương sẽ ngày càng quá đáng.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối kém, đối mặt với một số việc thì nên bớt soi mói, cũng không nên quá căng thẳng, làm việc gì cũng phải chăm chỉ hơn.

Tài lộc: Bạn phải nhớ, tiền do tự thân lao động kiếm được thường nhanh và ổn định nhất, đừng ham nhưng thứ không phải của mình.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 11, 25

Màu sắc may mắn: Xanh đá, đen, xanh đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Im lặng và cố gắng thường là cách giải quyết khó khăn nhất nhưng hữu hiệu nhất, đừng vội buông xuôi mà bỏ lỡ mối tình đẹp nào đó.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tương đối kém, chuyển sang môi trường làm việc mới cũng không hanh thông, bạn phải thể hiện sự tự tin trước đây của mình. Sức mạnh của sự tự tin mang lại là rất mạnh mẽ, có thể khiến bạn đối mặt với khó khăn một cách bình tĩnh.

Tài lộc: Thể hiện ở những công việc kinh doanh bên lề, tuy không có cơ hội thăng tiến trong công việc nhưng bạn đã hoàn thành tốt những công việc bán thời gian, bổ sung ngân khố. Hãy tự tin lên, bạn sẽ được sếp đánh giá cao hơn, có cơ hội thăng tiến.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Bắc.

Con số may mắn: 6, 12, 24

Màu sắc may mắn: Vàng đồng, vàng kim, màu cát.

Tuổi Thân

Tình cảm: Tình cảm không ổn định, thường xuyên xảy ra cãi cọ không vui vì một số chuyện nhỏ nhặt, tâm hồn bạn nhạy cảm hơn, có việc gì cũng để trong lòng.

Sự nghiệp: Gần đây công việc có cường độ tương đối cao khiến bạn không thể thảnh thơi, dễ mắc phải một số sai lầm, mang lại tổn thất.

Tài lộc: Các khoản chi tiêu trong cuộc sống tương đối lớn, tiền bạc sẽ tương đối eo hẹp, nhưng không cần quá lo lắng, sắp tới sẽ có phúc báo từ nơi khác. Bạn cũng có thể cân nhắc thêm các công việc phụ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây. 

Con số may mắn: 23, 15, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lục, trắng, đen tuyền

Tuổi Dậu

Tình cảm: Tình cảm tương đối kém, đừng quá căng thẳng khi gặp sự cố, giao tiếp rất quan trọng, cứ giữ sự bốc đồng mù quáng sẽ tiếp tục làm tổn thương nhau.

Sự nghiệp: Tính tình bướng bỉnh, bạn không thích nghe người khác góp ý. Kế hoạch của bạn thường không tốt lắm, vẫn có thể tham khảo một số đề xuất sửa đổi.

Tài lộc: Đừng tham mua sắm, mua rồi không dùng thì cực phí. Chú ý đầu tư đa dạng, thu nhập tuy ít nhưng tương đối ổn định. Cần cân nhắc kỹ lưỡng một số dự án hợp tác.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 16, 31

Màu sắc may mắn: Màu đồng, vàng chanh, đen.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Mối quan hệ vẫn cần từ từ quản lý, không nên quá nóng lòng, nếu không sẽ để lại ấn tượng không tốt cho đối phương.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp bất hợp tác, mọi người không mấy tích cực khi tham gia một số dự án mới, bạn không thể tự mình điều khiển được, không khí toàn đội tương đối uể oải, tương đối yếu kém, không có cơ hội thăng tiến.

Tài lộc: Bạn nên cân nhắc kỹ hơn khi đầu tư, nếu không sẽ rất dễ bị mất tiền. Phải phân biệt được việc ưu tiên và thứ yếu, một số hạng mục không thiết yếu sẽ hao tốn nhiều tiền của.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 3, 9, 27

Màu sắc may mắn: Xanh mực, vàng, màu lam.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, sắp tới sẽ có chuyện rắc rối, bản thân không có tình cảm, không thích yêu đương nhưng bố mẹ luôn thúc giục, dễ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến tổn thương.

Sự nghiệp: Trạng thái công việc tương đối mờ nhạt, bạn làm việc chậm chạp, hiệu quả không cao, có một số việc không thể hoàn thành đúng hạn, không gây ấn tượng tốt trong mắt các nhà lãnh đạo.

Tài lộc: Thể hiện ở khoản đầu tư, phần lớn khoản đầu tư tương đối ổn định, không có nhiều biến động nên bạn cũng đừng quá lo lắng. Thu nhập từ công việc kinh doanh chính không được lý tưởng, bạn hãy phân tích và suy ngẫm nhé.

Hướng giàu có: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 6, 8, 15

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá tre, trắng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn