• Zalo

12 con giáp ngày 30/5: Sửu thăng quan tiến chức, Tỵ kinh doanh khó khăn

Giới trẻThứ Hai, 30/05/2022 06:12:55 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu dễ thăng quan tiến chức, có địa vị cao; Tỵ phải chi khá nhiều, chuyện kinh doanh buôn bán lại gặp khó.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 30/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Một mối quan hệ tốt thường có thể khiến con người ta điềm tĩnh hơn, bạn cũng có thể học hỏi được nhiều điều từ đó.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, nhiều việc có thể tự mình làm mà không cần người khác sắp xếp, hoàn thành khá tốt nên có thể được ghi nhận nhiều thành tích, gây ấn tượng với lãnh đạo.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, khi mua đồ, bạn nên chọn một số sản phẩm tốt, sẽ bền hơn. Thị trường chứng khoán nhiều rủi ro, hãy cẩn thận khi bước vào, đồng thời cũng phải đề phòng gian lận viễn thông.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 9, 23

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, nâu, trắng ngà.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu muốn hoàn toàn quên người cũ, cách tốt nhất là bạn nên bắt đầu mối quan hệ mới, tránh việc có thời gian suy nghĩ lung tung.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt, có cơ hội phát triển, thực chất chỉ là thăng quan tiến chức, nếu chấp nhận thì bạn sẽ tiến thêm một bước đến mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc, thuận theo tự nhiên, đều đặn và ổn định và hoàn thành tốt công việc nên dư địa để cải thiện về tiền lương vẫn còn rất nhiều. Bạn cũng có thể phát triển một số công việc phụ có lợi hơn thông qua các sở thích.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 12, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu, kaki.

Tuổi Dần

Tình cảm: Có chút dè dặt trước người mình thích nhưng vẫn rất dịu dàng và ân cần, có thể để lại ấn tượng tốt cho họ.

12 con giáp ngày 30/5: Sửu thăng quan tiến chức, Tỵ kinh doanh khó khăn - 1

12 con giáp ngày 30/5: Sửu thăng quan tiến chức, Tỵ kinh doanh khó khăn.

 

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, sự nghiệp tương đối kém, bạn sẽ bị cấp trên chỉ trích bằng nhiều cách khác nhau, một sai sót nhỏ sẽ bị đối phương soi mói vô cùng, sẽ tìm sai lầm để bạn chuốc họa vào thân, buộc bạn rời đi một cách tự nguyện.

Tài lộc: Thể hiện ở hoạt động giải trí, đi chơi với bạn bè tốn kém nhiều, không nên tự mình chi trả mọi thứ, cuối tháng áp lực sẽ trở nên đặc biệt lớn. Nhìn chung thu chi không cân đối, cuộc sống sẽ rất khó khăn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 5, 12, 20

Màu sắc may mắn: Cam, xám đậm, xanh da trời.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bản thân không hứng thú lắm với những chuyện như hẹn hò xem mắt nên cũng từ chối sự nhiệt tình giúp đỡ, giới thiệu đối tượng của nhiều người.

Sự nghiệp: Đừng dính vào công việc mình không thích sẽ không nhận được nhiều phần thưởng, tốt hơn hết bạn nên rời đi và tìm một công việc mà mình thực sự yêu thích, sẽ thành công hơn.

Tài lộc: Thể hiện ở đầu tư, nếu không có nghiên cứu và phân tích chuyên môn phù hợp thì không nên kinh doanh đầu tư, rất dễ mất hết vốn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 13, 24

Màu sắc may mắn: Tím, hồng, vàng mơ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Có thực lực thì đi đâu cũng được mọi người săn đón, đặc biệt là người khác phái càng muốn theo đuổi bạn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, trí tuệ cảm xúc tương đối cao, là người nổi bật trong công ty, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo nên được mọi người giúp đỡ trong nhiều vấn đề.

Tài lộc: Chi phí điện nước trong gia đình rất nhiều, nên biết cách tiết kiệm nước, điện để giảm bớt phần chi phí này. Có thể cân nhắc một số công việc tốt do bạn bè giới thiệu.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 2, 16, 25

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, xanh chàm, đỏ đậm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bên nào đầu tư quá nhiều vào mối quan hệ thì dễ lo được mất, luôn lo lắng đối phương sẽ rời bỏ mình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp không tốt, ở công ty không hài lòng lắm, áp lực công việc rất cao, hàng ngày có rất nhiều việc phải chờ, đã làm thì phải tăng ca nhiều ngày.

Tài lộc: Mua rất nhiều quà cho gia đình, đó là một khoản chi lớn. Đường tài lộc tổng thể không được tốt, đặc biệt khó kiếm tiền trong kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 15, 27

Màu sắc may mắn: Màu đậu đỏ, nâu, tím.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nếu có khúc mắc trong chuyện tình cảm, cần hai người cùng nhau giải quyết chứ không nên một người nỗ lực đơn phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một trạng thái làm việc tương đối bình thường, nếu không có mục tiêu nghề nghiệp, bạn có thể hoàn toàn không biết mình đang làm việc để làm gì.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện qua công việc, công việc hiện tại cũng không tốt lắm, dễ mắc phải một số sai sót, tự nhiên lương bổng sẽ bị phạt tương ứng. Nhìn chung thu nhập đang giảm mạnh, bạn nên bắt đầu tìm kiếm một số kênh kiếm tiền khác. Đặc biệt, khi chuyển tiền cho ai thì phải kiểm tra rõ số tài khoản kẻo mất tiền oan.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 6, 15, 40

Màu sắc may mắn: Trắng, vàng, nâu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đừng quá tin tưởng vào những lời ngon ngọt của nhau, một số lời nói chỉ có thể phát huy tác dụng khi mối quan hệ còn bền chặt và ổn định.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối tốt, bạn phát huy được giá trị bản thân, đem lại lợi ích đáng kể cho công ty, đóng vai trò quan trọng trong tập thể nên được mọi người nể phục.

Tài lộc: Thể hiện ở việc mua sắm, tìm ra mức giá thấp nhất để mua, vì vậy bạn vẫn có thể tiết kiệm được kha khá tiền cho mình. Một số người vẫn có cơ hội tăng lương, thu nhập cũng tăng theo.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Bắc. 

Con số may mắn: 3, 22, 24

Màu sắc may mắn: Xanh lá tre, xanh lam, màu be.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn cần chú ý hơn, đừng dễ động lòng chỉ vì người khác tốt với mình, xem hai người có hợp nhau về mọi mặt không nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối bình thường, tâm lý không được ổn định, gặp phải một số vấn đề khó khăn sẽ muốn bỏ cuộc, phó mặc công việc cho người khác, không có cách nào tiến triển thật sự.

Tài lộc: Được thể hiện trong cuộc sống, thẻ tín dụng không phải túi không đáy, đừng tiêu lung tung. Những bạn làm ăn buôn bán dạo gần đây có lượng khách tương đối đông, tỷ lệ chuyển đổi tăng lên rất nhiều. Chăm chỉ làm ăn, sẽ có thêm nhiều cơ hội.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 18, 19

Màu sắc may mắn: Lục đậm, mà bạc, màu xám.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Sau khi chia tay, cách tốt nhất là là quên nhau đi, không cần chăm chăm nhìn đối phương có sống tốt hơn mình hay không.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc khá hơn trong sự nghiệp, nên đối xử nghiêm khắc hơn với bản thân, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc lười biếng và câu giờ. Ai cũng có thời gian như nhau. Nếu bạn không chăm chỉ, bạn sẽ bị vượt mặt.

Tài lộc: Thể hiện ở việc trang hoàng, sửa sang sửa sang lại nhà cửa, mua sắm các loại sơn và đồ đạc là một khoản chi tương đối lớn nhưng có thể xoay xở được. Những người làm kinh doanh nên cố gắng hết sức để tăng thu nhập, giảm chi tiêu, hãy cẩn thận khi vay mượn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 11, 27

Màu sắc may mắn: Cam, nâu, vàng đậm.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, nhân duyên vô cùng tuyệt vời, bạn có ngôi sao may mắn chiếu mệnh, người ấy từ từ sẽ xuất hiện nên đừng quá lo lắng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, có động lực hơn, gặp nhiều vấn đề chưa hiểu thì hỏi ý kiến ​​đồng nghiệp xung quanh, cũng sẽ nhận được lời khuyên khá hiệu quả.

Tài lộc: Sự giàu có hôm nay được phản ánh qua tiền thưởng, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh nếu hoàn thành tốt công việc, tuy nhiên bạn nên lưu ý không mua quá nhiều đồ xa xỉ. Phải có năng lực quản lý tiền bạc, nếu không tiền bạc sẽ sớm chạm đáy.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 29, 309

Màu sắc may mắn: Xanh matcha, xanh lá, xanh dương.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Mối quan hệ vừa đủ, đối xử chân thành với nhau thì sẽ hạnh phúc, nếu quá đi, bị thao túng thì sẽ khổ, đừng để mình trở thành nạn nhân của tình yêu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, nhất định phải hỏi rõ lãnh đạo công việc ra lệnh, đừng làm khi không rõ ràng, cuối cùng công việc bạn đã vất vả mới làm xong lại không phải là điều mà người lãnh đạo thực sự muốn.

Tài lộc: Thể hiện ở việc khởi nghiệp, gần đây vòng vốn tương đối eo hẹp, áp lực hơi cao, đừng vội vàng mở rộng kinh doanh, giữ gìn tài sản hiện tại.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 13, 24

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, xanh lá, hạt dẻ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn