12 con giáp ngày 27/5: Hợi phúc khí cao, làm gì cũng thuận, Tỵ giàu có

Giới trẻThứ Sáu, 27/05/2022 07:01:25 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi vận thế tốt, có được phúc báo nhờ hay giúp người khác, làm gì cũng suôn sẻ; Tỵ nỗ lực hơn thì sẽ vượng phát, giàu có.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 27/5/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm : Trước mặt người ngoài nếu có điều bất mãn trong lòng không nên bộc lộ, phải quan tâm đến thể diện của người yêu.

Sự nghiệp: Vận thế sự nghiệp trung bình, bạn tương đối lười biếng, cảm thấy mình không có chỗ để tiến bộ, dự định tương lai mơ hồ, không có động lực.

Tài lộc: Trước mặt người khác, việc tiêu tiền của bạn có phần quá hào phóng, thích giúp đỡ người khác thanh toán hóa đơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 9, 22, 36

Màu sắc may mắn: Xanh lá, be, đỏ thẫm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Bạn có lúc nhàn rỗi và chán chường, yêu đương vui vẻ nhưng phải chú ý hài hòa, nếu không sẽ khó đi đến cuối cùng.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công danh sự nghiệp hanh thông, nơi làm việc suôn sẻ, bạn biết cách thể hiện tốt trước lãnh đạo, hòa thuận với đồng nghiệp.

Tài lộc: Được phản ánh qua việc mua sắm, nếu bạn đang có tâm trạng không tốt thì đồ ăn là cách chữa trị tốt nhất cho những cảm xúc tiêu cực. Đừng chơi trò chứng khoán hay đầu tư nếu không có kiến ​​thức chuyên môn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Bắc.

Con số may mắn: 20, 26, 39

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, be, cam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Kinh tế luôn là đề tài nhạy cảm giữa các cặp đôi, không thể đơn phương cống hiến, cho đi, đối phương cũng nên học cách chia sẻ, tất nhiên nếu điều kiện kinh tế tốt thì có thể chia sẻ nhiều hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, công ty bước vào không hoàn hảo như tưởng tượng, lãnh đạo thích khoác lác, đồng nghiệp không dễ gần, chỉ có thể dựa vào thực lực bản thân.

Tài lộc: Cần thay một số đồ dùng, quần áo hàng ngày, tiêu nhiều tiền vào đó. Một số người làm kinh doanh chú ý, tiền đầu tư tốt nhất chỉ nên chiếm 20% tài sản, nên kiểm soát rủi ro.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Nam, Đông.

Con số may mắn: 28, 18, 35

Màu sắc may mắn: Đen, trắng mơ, xanh dương.

12 con giáp ngày 27/5: Hợi phúc khí cao, làm gì cũng thuận, Tỵ giàu có - 1

12 con giáp ngày 27/5: Hợi phúc khí cao làm gì cũng thuận, Tỵ giàu có sung túc.

Tuổi Mão

Tình cảm: Trong tình yêu, ai cũng thích những người lạc quan vui vẻ, bạn phải học cách tiêu hóa bớt những cảm xúc tiêu cực, nếu thường xuyên thể hiện sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng với người ấy.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, gần đây có thể bạn đang chọn việc, muốn chuyển nghề, nhưng thấy nhiều việc không hợp với lý tưởng của mình. Nên chờ đợi và lựa chọn theo khả năng của bản thân.

Tài lộc: Bạn có thể tìm hiểu về trái phiếu, quỹ đầu tư ngắn và dài hạn, đừng vội vàng theo người khác, phải có ý kiến của mình.

Con số may mắn: 16, 17, 28

Màu sắc may mắn: Tím, nâu, gỗ đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận đào hoa vượng có thể mang đến cho bạn một sự tươi mới khác lạ, nhưng những người tiếp cận bạn lại có ý đồ xấu, cần thận trọng với việc xã giao.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, đừng than phiền chuyện riêng tư với người khác, nhất là những lời phàn nàn về sếp, bản thân sẽ không mang danh tiếng trong công ty trong tương lai.

Tài lộc: Khá ổn, không cần phải tiết kiệm tiền cho một số nhu cầu thiết yếu tuy nhiên cũng đừng xa hoa. Đầu tư phải tỉnh táo, bạn bè cũng đừng cả nể, nếu không sẽ mất nhiều tiền vào tay kẻ khác.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 14, 24, 39

Màu sắc may mắn: Xanh quân đội, vàng chanh, nâu đậm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Sự ra đi của nửa kia khiến lòng người đau đớn. Không cần quá khó chịu, vì trong tình yêu ngoài việc tận hưởng ngọt ngào thì người ta còn phải chịu nỗi đau chia ly.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp đang rất hanh thông, thất bại trong một số kế hoạch không thể đánh gục được bạn. Rút ​​kinh nghiệm cho những trường hợp thất bại và kiên trì nỗ lực hơn, tin rằng lần sau bạn sẽ có câu trả lời hoàn hảo.

Tài lộc: Được phản ánh trong cuộc sống, nếu tố chất và điều kiện đầy đủ thì nên phát triển thêm ngành ăn uống, sẽ có lộc hơn, vượng phát giàu có. 

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 22, 58

Màu sắc may mắn: Xanh lam đậm, lục đậm, vàng đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Các bạn độc thân nên chú ý, đôi khi có người chỉ đơn giản thèm muốn vẻ đẹp của bạn, hãy học cách bảo vệ bản thân, đừng thiết lập mối quan hệ với những kẻ nông cạn.

Sự nghiệp: Bạn tương đối hướng nội, hãy thể hiện bản thân hơn, đừng để cơ hội cuối cùng bị người khác cướp mất, ảnh hưởng đến chuyện thăng tiến.

Tài lộc: Không mưu cầu tiến bộ trong công việc thì đừng mong có tiền thưởng. Cẩn thận kẻo làm vỡ đồ của người khác, hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 12, 36, 29

Màu sắc may mắn: Màu nâu sẫm, màu đỏ tươi đậm, màu xanh ô liu đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận đào hoa hôm nay rất tốt, bạn tiếp xúc với nhiều người khác phái, thấy vừa mắt hơn người, có cơ hội phát triển thêm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, bạn đã tìm được công việc lý tưởng cho mình, tràn đầy nhiệt huyết với công việc và tập trung cao độ.

Tài lộc: Thái độ làm việc tốt, bạn được ghi nhận nên có thể sẽ được tăng lương hoặc thưởng thêm, giàu có sung túc hơn. Tuy nhiên bạn cũng sẽ tiêu hoang vào một số hoạt động ăn uống, giải trí.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 35, 16, 25

Màu sắc may mắn: Tím đậm, hồng đậm, xanh da trời đậm.

Tuổi Thân

Tình cảm: Thân dễ tìm được bạn đời hơn nhưng đa phần có vận đào hoa sát, khó có được tình yêu lâu dài, ngọt ngào.

Sự nghiệp: Công việc đang hanh thông, bạn được lãnh đạo chú ý, cố gắng để ý đến những trọng điểm yêu cầu, hoàn thành tốt công việc, phát hiện kịp thời vấn đề, được lãnh đạo khen thưởng.

Tài lộc: Thu nhập gần đây tương đối kém, bạn cần tiết kiệm chi tiêu, đừng lúc nào cũng tỏ ra hào phóng, đến lúc túng thiếu ít người giúp. 

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Bắc. 

Con số may mắn: 27, 62, 35

Màu sắc may mắn: Hồng cánh sen, xám sáng, trắng ngà.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn không thích chia sẻ tình yêu của mình, ngay cả khi đang ở trong một mối quan hệ, bạn cũng không muốn công khai cho bạn bè hoặc cho gia đình mình biết.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt, bạn không đủ tự tin vào thực lực của mình, không muốn tranh giành người khác khi có cơ hội, bị người khác tranh công thì bực mình.

Tài lộc: Bạn phải học cách lấy tiền của mình để đẻ ra tiền, nếu mất thì phải nhớ ngăn chặn kịp thời thua lỗ, đừng cay cú mà vay tiền thiếu suy nghĩ.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Nam, Đông.

Con số may mắn: 12, 19, 28

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, trắng ngà voi.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tâm trạng bạn dễ cáu gắt, ảnh hưởng đến cả đối phương, cuối cùng cả hai cùng cáu kỉnh, cãi vã.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, tình trạng công việc tương đối kém, năng lực làm việc thiếu hụt, đôi khi bạn không thể hoàn thành đúng thời hạn nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho, cảm thấy mình có phần vội vàng nhưng vẫn chưa đạt được mục tiêu.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay thể hiện ở những công việc kinh doanh bên lề, sau cơn đại dịch, một số công ty không chịu nổi và bắt đầu sa thải nhân viên, giảm lương, bạn cũng bị ảnh hưởng ở một mức độ nào đó, cần chú ý phát triển riêng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 39, 65, 7

Màu sắc may mắn: Hoa oải hương, xanh cỏ, vàng chanh.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Sau khi bước ra ngoài xã hội, mối quan hệ khác hẳn lúc yêu đương thời đại học, bạn nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn đối tượng, trong xã hội có nhiều kẻ tham sắc.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc làm ăn thuận lợi, gặp nhân viên mới sẵn sàng đào tạo. Trong quá trình đào tạo, hãy kiên nhẫn hơn trong việc truyền đạt kinh nghiệm cho nhân viên, bạn sẽ được nhân viên khâm phục và đánh giá cao.

Tài lộc: Thể hiện ở sự nghiệp, bạn rất giỏi giúp đỡ người khác trong công việc, mọi người rất thích bạn và nhận được nhiều lợi ích từ mọi người, phúc báo tốt. Khả năng cao bạn sẽ không có cơ hội cho công việc kinh doanh phụ, hãy cố gắng kiếm nhiều tiền hơn ở công việc kinh doanh chính, cẩn thận mua phải hàng giả.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 10, 8, 26

Màu sắc may mắn: Đỏ son, đỏ đậm, vàng đất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn