• Zalo

12 con giáp ngày 3/6: Thìn công danh sáng rực, Tuất đừng cho vay mượn

Giới trẻThứ Sáu, 03/06/2022 06:39:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn có đường công danh rất sáng, được quý nhân chú ý, làm gì cũng suôn sẻ; Tuất đừng cho vay mượn kẻo mất tiền, mất cả bạn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 3/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn không thể giấu giếm tình yêu của mình với một ai đó, hãy nói thẳng ra lời yêu của mình, dù có bị từ chối cũng không sao, đừng để bản thân phải hối hận.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, khả năng lĩnh hội của bạn vẫn rất vững vàng, có thể nhanh chóng đạt được điều mà lãnh đạo muốn, vì vậy bạn được xem như hạt nhân tiềm năng, công danh rộng mở.

Tài lộc: Đôi khi bạn phải tiết chế mua sắm cho người yêu, đồng thời phải biết tận dung cơ hội làm ăn để tạo ra của cải cho mình. Đừng xa hoa quá đà, phải biết cách tăng thu nhập giảm chi tiêu, giữ được cán cân thanh toán.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 12, 37

Màu sắc may mắn: Kaki, gỉ sắt, đậu đỏ.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Có rất nhiều việc hai người cần phải cùng nhau giải quyết, đừng vì một chuyện nhỏ nhặt mà từ bỏ mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Nếu không đủ khả năng, bạn sẽ khiến công việc bị đình trệ, thậm chí để lại ấn tượng không chuyên nghiệp, hãy liên tục dành thời gian bổ sung kiến ​​thức liên quan.

Tài lộc: Có quá nhiều nơi, nhiều chuyện phải tiêu tiền, tiền bạc tương đối eo hẹp. Nhìn chung tài vận còn yếu kém, khó phất lên hôm nay. 

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Đông Bắc. 

Con số may mắn: 8, 22, 36

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ tím, đỏ son.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hôm nay là một ngày hạnh phúc, hãy sống thế giới hai người, lãng mạn với người yêu, cùng nhau ăn uống, vui chơi.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, khả năng lãnh đạo vô cùng vững vàng, bạn có thể dẫn dắt đồng đội vượt qua khó khăn, trực tiếp mang lại lợi ích rất tốt cho công ty, nên thăng chức, tăng lương không phải là một vấn đề cần nghĩ.

Tài lộc: Bạn tiêu nhiều tiền hơn, mua sắm nhiều quần áo, túi xách, cần phải kiềm chế, tiết kiệm chi tiêu hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Bắc.

Con số may mắn: 11, 16, 28

Màu sắc may mắn: Nâu thô, đỏ hồng, trắng bạc.

12 con giáp ngày 3/6: Thìn công danh sáng rực, Tuất đừng cho vay mượn - 1

21 con giáp ngày 3/6: Thìn công danh sáng rực, Tuất đừng cho vay mượn.

Tuổi Mão

Tình cảm: Hãy nói những lời ngọt ngào hơn với người yêu, biết cách dỗ dành để đối phương vui vẻ, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ăn miếng trả miếng.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, trạng thái làm việc của bạn tương đối bình thường. Đừng sử dụng điện thoại di động, lướt Facebook hay làm việc riêng, nếu không dễ bị công ty đào thải.

Tài lộc: Học hỏi thêm từ những người xung quanh, những người biết cách kiếm tiền, bạn sẽ dần tìm được hướng đi cho mình.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 1, 17, 24

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương, xanh ngọc.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Gặp được người thích hợp thì tính chuyện cùng nhau thử sức, đừng từ chối nhiều người tốt với mình vì sợ bị tổn thương.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, quý nhân phù trợ, bạn lại biết nói chuyện cởi mở trước khách hàng, rất biết cách phục vụ nên có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, đơn hàng giao dịch cũng tăng cao.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở sự nghiệp, vận trình tương đối cao, sắp tới bạn hoàn toàn có thể chi trả cho một số khoản tương đối lớn, còn lại có thể để dành. Nhìn chung, có ý thức quản lý tài chính thì tiền bạc sẽ ngày càng nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 6, 22, 35

Màu sắc may mắn: Bạc, cam, trắng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Ai cũng sẽ gặp một số vấn đề không hay trong quan hệ tình cảm, chỉ cần nó không phải là vấn đề gì lớn lao thì có thể chịu đựng thêm một thời gian là được.

Sự nghiệp: Cần giữ vững mối quan hệ giữa các cá nhân trong công ty, đừng quan tâm đến đồng nghiệp hay thị phi vì những chuyện vặt vãnh, việc mình mình làm là xong.

Tài lộc: Thể hiện ở khoản đầu tư, hãy phân tích kỹ hơn, nếu không sẽ thua lỗ, nhưng chỉ cần bạn giữ bình tĩnh là có thể đảo ngược tình thế. Một số thu nhập bên lề có thể giảm, đừng tiêu hoang.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 10, 28

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, cam, nâu.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực, mang đến cho người yêu nhiều niềm vui, mối quan hệ giữa hai người cũng dần ấm lên.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn gặp vận trình tốt trong sự nghiệp, luôn có thể gánh vác những trọng trách nặng nề vào những thời điểm quan trọng, thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo giao cho kịp thời, cơ hội tốt để gây ấn tượng.

Tài lộc: Không mấy khả quan, đừng tiêu xài quá khả năng chi trả. Một số người còn có áp lực vay mượn, vì vậy phải giải quyết nợ nần trước rồi mới tiêu pha sau.

Hướng giàu có: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 13, 15, 18

Màu sắc may mắn: Cam, hồng nhạt, nâu nhạt.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Có nhiều ý tưởng nhưng bạn khó được người yêu ủng hộ, đừng cãi vã nhau về chuyện ấy, mỗi người đều có lý tưởng riêng.

Sự nghiệp: Đừng ngồi lê đôi máchvề đồng nghiệp khác, những điều này sẽ nhanh chóng truyền đến tai của các bên liên quan, bạn sẽ rơi vào tình huống xấu hổ.

Tài lộc: Nếu bạn có thói quen tích lũy thì có thể tránh được khoản thất thoát không thể giải thích được. Tuy vậy, sẽ có những khoản lỗ tạm thời trong quỹ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 2, 26, 29

Màu sắc may mắn: Cam, nâu, tím.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đã không còn yêu nhau thì nên chia tay đúng lúc, đừng trì hoãn nhau, quan hệ kiểu này cũng là một loại cực hình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc lợi dụng công ty. Bạn cũng sẽ bị công ty cảnh cáo vì những hành động nhỏ như vậy và sẽ không được lãnh đạo hoan nghênh.

Tài lộc: Thể hiện ở việc quản lý tài chính, thua lỗ là chuyện bình thường, đừng lúc nào cũng than phiền, hãy học cách tăng cường phương pháp quản lý tài chính, có thể bạn sẽ sớm có một khoản thu nhập đáng kể.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 17, 30, 39

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, xanh da trời, đỏ son.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Khi thích một ai đó, bạn luôn dễ nảy sinh đủ mọi suy nghĩ, nhưng đừng vội từ bỏ trước khi bắt đầu.

Sự nghiệp: Hiệu quả làm việc tương đối kém, vẫn có khoảng cách lớn với người khác. Bạn cần ngẫm lại xem tại sao mình lại kém hơn người khác, nếu thực sự không phù hợp với công việc này thì bạn phải nghĩ cách thoát ra.

Tài lộc: Bạn có thể sẽ được cha mẹ hỗ trợ một chút về tài chính. Tuy nhiên, bạn cần sớm tự lực kiểm soát kinh tế của mình, như vậy mới có thể làm ăn lâu dài.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 15, 29

Màu sắc may mắn: Tím nhạt, trắng ngà, xám.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Gia đình và bạn bè xung quanh sẽ giúp giới thiệu những đối tượng chất lượng cao.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối tốt, bạn có thể chủ động đưa ra nhiều ý kiến ​​có ích cho công việc, đồng thời cũng sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh nên có mối quan hệ rất tốt trong công ty.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được lời đề nghị mời làm với mức lương cao hơn. Nên cân nhắc vì những mục tiêu xa hơn của bản thân. Mặt khác, đừng quá hào phóng, đừng dễ dàng đồng ý khi ai đó vay tiền.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 15, 29, 37

Màu sắc may mắn: Cam, xám xanh, màu lông lạc đà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Không nên giấu diếm nhau bất cứ điều gì trong mối quan hệ tình cảm, nếu hai người đối xử thẳng thắn với nhau thì nhiều vấn đề có thể được giải quyết dễ dàng.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn tương đối mù mờ, vẫn nên can đảm một chút, đừng chần chừ, đối mặt với sự phát triển của bản thân cũng vậy, bạn cũng phải nắm chắc cơ hội.

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc, bạn có thể bị phạt do mắc sai lầm trong công việc, chỉ có thể coi là bỏ tiền ra mua bài học. Mặt khác, tiền bạc tương đối eo hẹp, nên cố gắng tiết giảm nhiều nhất có thể những khoản chi tiêu không cần thiết.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 14, 33

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, xanh nhạt, be.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn