12 con giáp ngày 17/7: Tý vạn sự hanh thông, Sửu tiền tài dư dả

Giới trẻChủ Nhật, 17/07/2022 10:51:31 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay, tuổi Tý gặp chuyện thuận lợi, có tài thì lại càng dễ vượng phát hơn, còn Sửu dư dả của cải, cuộc sống thoải mái.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, chủ nhật ngày 17/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Được người yêu khen ngợi trước mặt bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng hơn với bản thân.

Sự nghiệp: Muốn trở thành người đi đầu trong sự nghiệp thì nhất định phải có dũng khí. Đừng hoảng sợ khi bạn gặp một vấn đề, bạn phải có khả năng tìm ra giải pháp tốt nhất, để người khác nhận ra bạn là người có tài.

Tài lộc: Bản thân siêng năng, có trách nhiệm với công việc nên làm gì cũng được lòng người, gặt hái được nhiều phần thưởng. Kiếm tiền bằng chính khả năng của mình, không ngừng mở rộng phạm vi kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Đông, Bắc.

Con số may mắn: 13, 18, 27.

Màu sắc may mắn: Đỏ gạch, hồng, xanh ô liu.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nói phải suy nghĩ, không được nghĩ gì nói nấy. Vận trình của trí tuệ cảm xúc thấp sẽ khiến bạn lỡ duyên với người khác phái nên sẽ khó thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Đừng mù quáng lao vào sự nghiệp, đôi khi phải học cách nghỉ ngơi. Sau khi điều chỉnh trạng thái, bạn mới có động lực để chiến đấu và làm tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức khá, có khả quan nhiều mặt, tiền tài tăng tiến, tiền thưởng hậu hĩnh.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 24, 31

Màu sắc may mắn: Xanh lục, cam, xanh lam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Trong quá trình hò hẹn phải nắm bắt được thái độ và tính cách của đối phương. Đừng nói gì nhiều khi chưa hiểu sâu về nhau, điều đó sẽ khiến người ta cảm thấy hơi phiền phức.

Sự nghiệp: Không thích dựa dẫm vào sự giúp đỡ của mọi người xung quan, muốn dùng sức mình để chứng tỏ bản thân. Nhưng đây sẽ là một quá trình tương đối dài, bạn sẽ phải chịu đựng trong giai đoạn đầu.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bán lại những thứ không cần thiết sẽ giúp nhà cửa rộng rãi hơn, có thể thu lại được một số tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 13, 45.

Màu sắc may mắn: Màu be, cam, đỏ đậm.

12 con giáp ngày 17/7: Tý vạn sự hanh thông, Sửu tiền tài dư dả - 1

12 con giáp ngày 17/7: Tý vạn sự hanh thông, Sửu tiền tài dư dả.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng vướng bận và nhắc đi nhắc lại những chuyện đã xảy ra, điểm qua những chuyện cũ rất dễ khiến tình cảm của hai người bị tổn thương.

Sự nghiệp: Có vẻ rất chăm chỉ trong sự nghiệp nhưng thực chất lại là người có hiệu quả công việc tương đối thấp, cùng một công việc đã có người khác hoàn thành nhưng lại phải làm thêm giờ.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt, lại không có quan niệm thời gian nên thường đến muộn và về sớm, vì việc này mà bị phạt rất nhiều tiền. Các khoản chi tiêu lớn, cẩn thận thu chi không cân đối.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Tây, Đông.

Con số may mắn: 10, 22, 49

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh đen, đen.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Nếu ham muốn kiểm soát quá mạnh sẽ chỉ khiến đối phương ngày càng muốn rời xa bạn, vì vậy, đôi khi bạn cần cho đối phương một chút không gian để thở.

Sự nghiệp: Không chăm chỉ, muốn lười biếng. Ngay cả khi làm việc theo nhóm, bạn vẫn giữ thói quen đó nên ít người muốn cộng tác cùng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, tuy hay mua sắm đồ đạc nhưng tất cả đều nằm trong kế hoạch, bản thân là người tương đối cân đo đong đếm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 10, 2, 26.

Màu sắc may mắn: Cam, đào, xám.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Sẽ rất vui khi chia sẻ với nửa kia những gì đã xảy ra trong cuộc sống hay công việc của mình, không có bí mật gì với nhau cả, rất hiểu nhau.

Sự nghiệp: Bản thân không thích hợp tác với người trong nghề, thích chiến đấu một mình hơn, may mắn là thực lực của tương đối mạnh, nên sẽ không bị chỉ trích.

Tài lộc: Hôm nay không tệ, tuy không có tài kiếm tiền nhưng chịu thương, chịu khó, dù có cố gắng đến đâu cũng không bao giờ bỏ cuộc nên sẽ tích lũy được không ít.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 17, 21, 34.

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt, bạc, trắng ngà.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Dễ xảy ra hiểu lầm, đối phương cho rằng bạn không đủ trung thành với mình nên mối quan hệ giữa hai bên sẽ tụt dốc không phanh.

Sự nghiệp: Không tích cực thể hiện bản thân, rõ ràng bạn là người rất tài giỏi, nhưng cứ chờ người khác sắp xếp công việc thì về cơ bản bạn sẽ không được thăng chức.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt cho lắm, tốc độ tiêu tiền nhanh hơn tốc độ kiếm tiền, lại không tiết kiệm được nhiều tiền nên sẽ rất căng thẳng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 15, 22.

Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu vàng, xanh da trời.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Đi làm về đừng mải chơi, không ngừng mà ôm điện thoại di động sẽ khiến hai người càng ngày càng xa cách.

Sự nghiệp: Nếu gặp phải vấn đề không hiểu trong sự nghiệp, bạn nên hỏi ý kiến ​​đồng nghiệp kịp thời. Sự giúp đỡ của bên kia có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Tài lộc hôm nay không tệ, với tinh thần làm việc chăm chỉ, bạn có thể tiếp tục tăng thu nhập. Tuy nhiên, cũng vì chuyện tiền bạc mà dễ gặp chuyện thị phi.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 2, 6, 19.

Màu sắc may mắn: Tím, trắng sữa, đỏ hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Hãy đưa nửa kia của mình đi chơi cùng bạn bè, mọi người sẽ biết rằng bạn đang rất yêu thương đối phương, mối quan hệ của hai người sẽ không dễ bị phá ngang.

Sự nghiệp: Muốn thành công trong sự nghiệp thì phải có tinh thần chịu đựng gian khổ. Đừng bỏ cuộc giữa chừng, điều đó sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội thành công.

Tài lộc: Vận may tài lộc hôm nay không tồi, hiệu quả công việc luôn rất cao nên lúc rảnh rỗi cũng có thể tranh thủ tìm một công việc làm thêm, có thể thu được hai khoản thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 21, 33, 56.

Màu sắc may mắn: Xám, xanh ô liu, cam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Trong ngày hẹn hò, bạn nên thể hiện nhiều mặt tốt của mình hơn, có như vậy mới thoát khỏi cảnh độc thân thành công.

Sự nghiệp: Đừng tán gẫu với đồng nghiệp trong nghề, vì điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều nguy cơ tiềm ẩn không đáng có, đồng thời vô hình trung làm mất lòng nhiều đồng nghiệp và bạn sẽ bị cố tình nhắm tới trong tương lai.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay trung bình, phát triển công việc kinh doanh bên lề và tăng thu nhập nhưng đừng nghĩ đến chuyện đầu cơ kẻo mất mát.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 9, 11, 30.

Màu sắc may mắn: Xanh lam, vàng, nâu thô.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Có thể quan tâm đến nhau hết mực sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng an tâm, rất hòa thuận với nhau.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, phải xông pha thì mới có thế mạnh, người khác không dễ dàng đá mình ra khỏi cuộc chơi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay rất tốt, trong cuộc sống bản thân là người có tư tưởng kiếm tiền. Miễn là bạn có thể kiếm tiền, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy xấu hổ về điều đó, luôn tràn đầy năng lượng.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 22, 29.

Màu sắc may mắn: Xám tím, kaki, xanh lá.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hai người nên giao tiếp nhiều hơn và bớt nghi ngờ, như vậy mới có thể đi vào lòng người, tình cảm sẽ tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Đừng khó chịu vì những sai lầm đã xảy ra trong sự nghiệp của bạn, vì điều này sẽ chỉ ảnh hưởng đến trạng thái tương lai.

Tài lộc hôm nay khá ổn, luôn có kế hoạch trong công việc và không hành động hấp tấp. Khi bạn có cơ hội hoàn hảo, bạn mới quyết đoán làm việc và nắm bắt tất cả cùng một lúc.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 18, 37.

Màu sắc may mắn: Màu be, vàng chanh, đỏ đậm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn