12 con giáp ngày 15/7: Ngọ đụng phải kẻ xấu, Dậu may mắn tới cửa

Giới trẻThứ Sáu, 15/07/2022 06:57:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Ngọ bị kẻ xấu nhắm đến, nhưng nếu năng lực vượt trội thì không cần sợ; Dậu may mắn tới cửa, làm gì cũng được như ý nguyện.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 15/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hôm nay tình cảm giữa hai người đặc biệt ổn định, bạn làm việc gì cũng nhớ đến đối phương.

Sự nghiệp: Bạn rất có động lực làm việc, bất kể lãnh đạo bố trí công việc gì, bạn đều hoàn thành nhanh chóng và tốt nên luôn được khen ngợi.

Tài lộc: Chỉ cần làm tốt công việc của mình, việc kiếm tiền mỗi ngày không phải là mơ. Đừng quan hệ với người không rõ ràng, bạn sẽ dễ bị lừa gạt.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 30, 34

Màu sắc may mắn: Kem, vàng mơ, vàng đậm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ gặp vận đào hoa tương đối xấu, rõ ràng bạn đã từ chối nhưng đối phương vẫn rình rập, làm phiền.

Sự nghiệp: Khi nhìn thấy những đồng nghiệp xung quanh mình thể hiện xuất sắc, bạn cũng sẽ có cảm hứng phấn đấu ở một mức độ nhất định. Nhưng thành công thì không thể vội vàng, cần chậm lại thì mới có thể trở nên tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bản thân là người rất ham mê kiếm tiền nên một khi tìm được cơ hội tốt thì dù thế nào cũng tìm mọi cách để giành lấy.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 5, 18, 25

Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ thẫm, màu be.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đã chia tay rồi thì đừng lưu luyến quá khứ, có thể bạn sẽ sớm gặp được người phù hợp với mình hơn.

Sự nghiệp: Nếu bạn không hài lòng với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo, đừng bộc lộ trực tiếp. Hãy là một người có trí tuệ cảm xúc cao, điều này cũng sẽ khiến bản thân trở nên suôn sẻ hơn ở nơi làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, bạn sẽ gặp phải tình trạng nợ lương. Vì vậy, đối với kiểu tiêu tiền mua vui như bạn, cuộc sống bỗng trở nên rất khó khăn, phải tìm người vay tiền mới sống được.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 8, 15, 29

Màu sắc may mắn: Cam, xanh than, trắng ngà.

12 con giáp ngày 15/7: Ngọ đụng phải kẻ xấu, Dậu may mắn tới cửa - 1

12 con giáp ngày 15/7: Ngọ đụng phải kẻ xấu, Dậu may mắn tới cửa.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn tin tưởng nửa kia vô điều kiện, không bao giờ có tư tưởng kiểm tra di động của đối phương, sẽ cho đối phương tự do tuyệt đối nên quan hệ giữa hai người rất tốt.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy bị những người dẫn đầu bỏ xa, nhưng bạn có thể khiến người khác phải nể phục bằng chính sức lực của mình. Vì vậy, đừng than phiền, hãy tập trung làm tốt công việc của mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, là người chú trọng bề ngoài nên bạn thường tiêu xài hoang phí. Cũng may là khả năng kiếm tiền tạm ổn nên sẽ không tệ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 20, 51

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, xanh lá đậm, đen.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Đừng có thói quen kể cho nửa kia nghe những chuyện bất bình hay năng lượng tiêu cực mà bạn tiếp nhận bên ngoài, điều này sẽ khiến đối phương khó chịu.

Sự nghiệp: Chỉ cần làm những việc trọng tâm trong sự nghiệp, đừng suy nghĩ nhiều, sẽ có ngày được quý nhân tán thưởng.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận tốt, bạn biết tìm thêm cơ hội kiếm tiền. Khi làm việc gì bạn cũng làm hết sức mình, tầm nhìn độc đáo, có thể nhân đôi số tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 40, 66

Màu sắc may mắn: Nâu gỗ, ngọc lục bảo, màu be.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bạn chịu được cám dỗ bên ngoài, luôn trung thành với nửa kia của mình, không có bí mật gì giữa hai người.

Sự nghiệp: Bạn quá ham muốn thành công nên đôi khi sẽ đưa ra những quyết định tương đối sai lầm, khiến những cố gắng trước đó của bạn trở nên công cốc, vì vậy bạn phải bình tĩnh.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiền bạc hơi eo hẹp nhưng bạn biết cách quản lý tài chính, để tiền ở nơi cần dùng, càng ngày càng tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông, Bắc.

Con số may mắn: 16, 31, 44

Màu sắc may mắn: Tím, xanh nhạt, đỏ hồng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Việc vạch ra ranh giới rõ ràng với người yêu cũ sẽ khiến nửa kia yên tâm và tin tưởng bạn hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp một số kẻ xấu, những người này thường bày trò sau lưng. Nhưng chỉ cần bạn có thể bỏ xa những người đó thì họ sẽ không phải là mối đe dọa.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay nhìn chung ở mức trung bình, nhu cầu ăn uống ngon miệng khá cao nên bạn sẽ phải tiêu nhiều tiền vào đó. May là bạn tích lũy được một khoản tiền không nhỏ, lãi các loại cũng là một khoản thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 7, 17, 48

Màu sắc may mắn: Nâu, chàm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Khi tâm trạng không tốt, bạn sẽ thường xuyên trút năng lượng tiêu cực của mình sang nửa kia, dẫn đến những cuộc cãi vã liên miên giữa hai người.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ gặp một số người làm không bằng mình nhưng lương cao hơn mình, nếu không hài lòng thì có thể trực tiếp trao đổi về mức lương mới với công ty. Nếu bạn cứ cố chấp, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Tài lộc: Bạn có xu hướng hao tài tốn của cho việc giao lưu trong khi công việc bán thời gian rất khó kiếm.

Hướng giàu có: Bắc, Tây Nam, Tây.

Con số may mắn: 13, 19, 33

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, hồng, xanh biển.

Tuổi Thân

Tình cảm: Trong ngày cảm thấy không hài lòng với người yêu, hai người luôn muốn gây gổ với nhau, thậm chí muốn cãi nhau dữ dội.

Sự nghiệp: Bạn sẽ dễ chùng xuống trong sự nghiệp, không thể tự mình giải quyết những công việc tưởng chừng như đơn giản. Điều này sẽ để lại cho mọi người rất nhiều phiền phức và công việc có thể không được đảm bảo.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, bạn không ham tiêu tiền, tiền gửi tăng dần. Chớ nên tham lam của rẻ, dễ mất tiền thêm.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 14, 30, 47

Màu sắc may mắn: Đỏ sẫm, trắng sữa, xám.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Ngoài đối tốt với người mình yêu, bạn cũng nên đối tốt với cha mẹ của đối phương, để đối phương hết lòng yêu thương mình.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng học hỏi đặc biệt mạnh mẽ, luôn có thể thành thạo các kỹ năng một cách nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể đủ tiêu chuẩn cho công việc khó hơn, sẽ được thăng chức nhanh chóng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, bạn lại có phúc khí rất tốt, đi đâu cũng có người đãi, về cơ bản cũng không cần chi tiêu nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 25, 38

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, vàng, trắng ngà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Khi theo đuổi đối phương, đừng lúc nào cũng nghĩ đến sự khéo léo mà hãy dùng sự chân thành để gây ấn tượng. Dù ở thời điểm nào thì sự chân thành vẫn là thứ được yêu thích nhất.

Sự nghiệp: Nhất định bạn phải làm việc hết sức mình, đừng vì sơ suất của bản thân mà hủy hoại hoàn cảnh đang tốt đẹp, sẽ khó gặp được cơ hội tốt tiếp theo.

Tài lộc: Không tệ, sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình có thể khiến bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Tổng thu nhập cũng không tệ.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Nam, Đông.

Con số may mắn: 0, 18, 37

Màu sắc may mắn: Xám đậm, tím, vàng chanh.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hai người khi gặp chuyện nên có tư thế thương lượng, đừng lúc nào cũng cãi vã, không đi vào trọng điểm.

Sự nghiệp: Hãy rõ ràng về trách nhiệm công việc của bạn, đừng ngu ngốc coi việc của người khác là công việc của mình, nếu không bạn sẽ đặc biệt vất vả, cũng không được công nhận.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bản thân không biết mặc cả với người khác nên mua những thứ rất bình thường nhưng lại phải tốn thêm một khoản tiền kha khá.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 2, 18, 19

Màu sắc may mắn: Nâu, đen.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn