• Zalo

12 con giáp ngày 10/7: Hợi nhân duyên xấu đi, Thìn được quý nhân giúp sức

Giới trẻChủ Nhật, 10/07/2022 14:11:03 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay, tuổi Hợi chú ý đường nhân duyên, không hợp thì nên dứt khoát chia tay, kéo dài thêm đau khổ; Thìn có quý nhân trợ lực, đường công danh sáng bừng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, chủ nhật ngày 10/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Nếu bạn dốc hết can đảm để tỏ tình thời điểm này, rất có thể sẽ nhận được sự từ chối tàn nhẫn của đối phương, điều này khiến bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Sự nghiệp: Dồi dào năng lượng, dù làm nhiều việc cũng vẫn tràn đầy tự tin, không hề cảm thấy mệt mỏi chút nào. Trạng thái tốt như vậy cũng sẽ làm cho ấn tượng của người khác về bạn tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tạm ổn, đi chơi bạn bè nên suy nghĩ kỹ hơn về mức thu nhập của mình, đừng lúc nào cũng thoáng quá, sau này sẽ khó khăn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông, Nam.

Con số may mắn: 13, 22, 39.

Màu sắc may mắn: Xanh lam, hạt dẻ, đỏ.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm, đến khi đối phương cũng thích mình. Tình yêu đi theo cả hai chiều này là tình yêu đẹp nhất và có thể rất hạnh phúc.

Sự nghiệp: Có thể hòa thuận với đồng nghiệp nên khi chưa hiểu chuyện gì trong công việc cũng nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ của mọi người, giải quyết gì cũng dễ dàng hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có kế hoạch tốt cho tiền bạc của mình. Trước khi cho người khác vay tiền, hãy nhớ chỉ cho vay trong hạn định, không cho vay tích lũy. Bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ nên việc kiếm tiền trở nên không quá khó khăn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 22, 29, 37.

Màu sắc may mắn: Cam, bạc, nâu thô.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đừng bối rối trước sự thúc giục của bố mẹ, mối quan hệ chỉ nên bắt đầu khi gặp được người thật lòng yêu thương mình.

Sự nghiệp: Cẩu thả, nhiều việc đơn giản cũng mắc sai lầm do thiếu tập trung, mang lại tổn thất nhất định cho công ty.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, tuy tiêu nhiều tiền nhưng về cơ bản có thể mang lại lợi ích cho bản thân. Sự hỗ trợ của cha mẹ có thể giúp bản thân dễ dàng kiếm được một khoản tiền để khởi nghiệp.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 3, 11, 46.

Màu sắc may mắn: Xám, xanh coban, xanh lục.

12 con giáp ngày 10/7: Hợi nhân duyên xấu đi, Thìn được quý nhân giúp sức - 1

12 con giáp ngày 10/7: Hợi nhân duyên xấu đi, Thìn quý nhân giúp sức.

Tuổi Mão

Tình cảm: Tính tình quá hướng nội không tốt, sẽ khiến bạn bị động hơn trong quan hệ tình cảm, người mà mình rất thích cũng dễ bỏ qua, chỉ có thể chờ người khác tiếp cận mình.

Sự nghiệp: Càng lo lắng càng dễ mắc sai lầm, vì vậy bạn nên bình tĩnh và bớt chút thời gian để thư giãn sau đó quay lại công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tốt, có thể kiềm chế ham muốn mua đồ, về cơ bản không tiêu quá tay. Giúp đỡ người khác theo ý muốn có thể nhận được phần thưởng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 0, 39, 46.

Màu sắc may mắn: Đen, be, ngà.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Với người mình thích, mỗi ngày có rất nhiều việc, mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng khăng khít.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp được quý nhân trong sự nghiệp, được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, nhiều việc riêng của bạn có thể hoàn thành tương đối dễ dàng, cũng bắt đầu được lãnh đạo đề bạt.

Tài lộc: Hôm nay không tốt, cổ phiếu quỹ bạn mua giảm mạnh nên tài sản bốc hơi nhiều, không dám tiêu tiền bừa bãi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 21, 36, 38

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, cam, trắng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đứng trước những chuyện chưa giải quyết được, bạn nên buông tay sớm. Đừng để đối phương bỏ đi mà bạn vẫn bị cuốn vào đó mà không thể giải thoát cho mình, điều này thật lãng phí thời gian.

Sự nghiệp: Tránh xa những loại người không thân thiện, đối chọi chỉ làm hao tổn sức lực, không thể làm tốt công việc của mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, tiêu quá nhiều tiền cho sở thích, cho đồ xa xỉ.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 1, 5, 65.

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, vàng, nâu.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nếu đang rất thích một ai đó, bạn có thể thử bày tỏ tình cảm của mình. Bị từ chối cũng không sao cả, ít nhất bạn đã tự mình đấu tranh cho điều đó.

Sự nghiệp: Khi gặp được đồng nghiệp rất tốt, rất giỏi, đừng ghen tị với họ. Thay vào đó, bạn cần nhìn rõ hơn những điểm sáng ở người kia, để có thể tự mình tiến bộ hơn.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không tệ, lúc rảnh rỗi có thể tìm thêm cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên nên cẩn thận trong mọi việc, nếu không dễ bị tốn tiền khi khởi nghiệp.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 10, 21, 36.

Màu sắc may mắn: Tím, đỏ, lông lạc đà.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Thỉnh thoảng nên có lễ nghĩa trong cuộc sống, tổ chức các ngày kỷ niệm khác nhau của hai người cũng sẽ khiến đối phương vui vẻ hơn.

Sự nghiệp: Khi bạn gặp bối rối trong sự nghiệp, đừng vội buông xuôi bản thân, có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của những người xung quanh, dần dần bạn có thể thoát ra khỏi nút thắt.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, mua rất nhiều thứ, nhưng tính thực tế không cao lắm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 2, 15, 45.

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, xanh lục đậm, xanh lam.

Tuổi Thân

Tình cảm: Tiền đề của việc tặng quà là đối phương cũng có ấn tượng tốt về bạn, nếu không sẽ chỉ gây rắc rối cho đối phương và dễ bị từ chối.

Sự nghiệp: Bạn nên tìm hiểu thêm những ưu điểm của người khác trong sự nghiệp và có thể nhìn ra những khuyết điểm của bản thân. Chỉ bằng cách này, chúng ta mới có thể phát huy tốt nhất những điểm mạnh, tránh những điểm yếu của mình và có thể hoàn thành tốt hơn công việc.

Tài lộc: Tài vận hôm nay rất tốt, là người có tầm nhìn xa, có thể tiết kiệm được nhiều tiền bằng cách tận dụng nhiều ưu thế.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 19, 35.

Màu sắc may mắn: Xám, nâu nhạt, tím.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Khi nhân duyên đến, bạn dễ gặp được người ưng ý. Vì vậy, ngay cả khi ngày hẹn hò giới thiệu không thành công, đừng quá nản lòng.

Sự nghiệp: Nếu bạn không hài lòng lắm khi làm việc, đừng bộc lộ trực tiếp ra mặt. Biết cách tiết chế cảm xúc, bạn mới có thể tiến xa hơn trong môi trường làm việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, trong quá trình khởi nghiệp, một khi gặp khó khăn, đừng vội từ bỏ. Hãy đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn để bạn có cơ hội kiếm tiền cao hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 5, 27.

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xanh ngọc, cam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Dù bạn có thích ai đó đến đâu nhưng nếu họ không mấy mặn mà với bạn thì cũng đừng ép buộc.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, bạn có thể biết cách thể hiện tốt ưu điểm của mình trước mặt lãnh đạo, để lãnh đạo chú ý đến sự tồn tại của mình nên dần dần sẽ có được những cơ hội tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, sẽ tiết chế hơn khi tiêu tiền, cố gắng không chủ động nhờ vả bạn bè, không nên vay mượn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 1, 18, 16

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, đỏ hồng, đen.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Giữa hai người có quá nhiều khác biệt và mâu thuẫn, ngày nào cũng có thể xảy ra tranh chấp vì bất đồng ý kiến, mối quan hệ này khó có thể tiếp tục được.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang hanh thông, bạn có thể nhân cơ hội này để nâng cao trình độ bản thân và thi thêm một vài chứng chỉ, có như vậy bạn mới có cơ hội thăng tiến lớn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối xấu, phát hiện ra rằng tiền tiết kiệm đang cạn kiệt, hãy kiểm soát chi tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 8, 14.

Màu sắc may mắn: Nâu, bạc, xám.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn