• Zalo

12 con giáp ngày 8/7: Dần sắp thăng chức, Sửu bị kẻ thứ ba chen vào

Giới trẻThứ Sáu, 08/07/2022 07:31:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Dần có đường công danh sáng, dễ được quý nhân chú ý, thăng tiến là điều trong tầm tay. Sửu vận đào hoa sát, tình cảm dễ bị chia cắt.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 8/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Việc bị từ chối tình cảm sẽ khiến bạn xấu hổ, nhưng nếu bạn muốn cởi mở hơn thì đừng tự hạn chế mình.

Sự nghiệp: Trong sự nghiệp, hãy làm nhiều việc có ích hơn, tương lai bạn sẽ được thăng tiến vượt bậc, có vị trí trong công ty.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc tạm ổn, với sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, việc khởi nghiệp sẽ thành công hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 12, 37

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đỏ đậm, hồng.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Bạn gặp vận đào hoa sát, rất có thể hai người sẽ gặp phải sự phá hoại của kẻ thứ ba, khủng hoảng lòng tin đối với nhau.

Sự nghiệp: Trong sự nghiệp bạn dễ gặp phải những lời đàm tiếu của người khác, chưa làm nên việc gì mà người khác lại bàn tán, mang đến nhiều gánh nặng cho mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm, bạn quá tin tưởng bạn bè, đến nỗi không lấy lại được số tiền đã vay, không dám tiêu xài bừa bãi.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 11, 22, 46

Màu sắc may mắn: Đỏ nâu, đỏ tím, xanh lam.

Tuổi Dần

Tình cảm: Tuy giữa hai người có khoảng cách nhất định nhưng việc tiếp xúc thường xuyên đã khiến mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Bạn có thể được quý nhân chú ý, sắp tới sẽ được thăng chức, cần thể hiện nhiều hơn để ai cũng thấy được năng lực của bạn. Dần dần, bạn sẽ có thể đảm nhận những công việc quan trọng hơn, ngày càng trở nên tốt hơn.

Tài lộc: Đi xuống, kinh tế èo uột, tiền dành dụm ngày càng ít.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 21, 45, 19

Màu sắc may mắn: Xanh đậm, tím, xanh ô liu.

12 con giáp ngày 8/7: Dần sắp thăng chức, Sửu bị kẻ thứ ba chen vào - 1

12 con giáp ngày 8/7: Dần quý nhân chú ý, Sửu bị kẻ thứ ba chen vào.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng tỏ ra nghiêm túc, thỉnh thoảng hãy nói những điều ngọt ngào với người mình yêu, đối phương sẽ rất hạnh phúc.

Sự nghiệp: Nếu bạn có thể đảm nhận một số công việc mà người khác không muốn, bạn có thể có được lãnh đạo nhìn nhận và cơ hội thăng tiến sẽ là của bạn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bạn thường xuyên phải ra ngoài giao lưu, dù đặc biệt tằn tiện nhưng chắc chắn sẽ phát sinh thêm một số khoản, nên tiết kiệm hơn trong các lĩnh vực khác. Những người thành công sẽ giúp bạn biết cách kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 8, 33

Màu sắc may mắn: Cam, trắng ngà.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Gặp được người khiến mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn hãy mạnh dạn theo đuổi. Ngay cả khi không có kết quả tốt, ít nhất sẽ không có bất kỳ điều gì hối tiếc.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được nhiều lời khẳng định trong sự nghiệp, điều này khiến bạn có thêm động lực để thực hiện mọi việc. Một số công việc người khác không muốn làm thì bản thân hoàn thành tốt nên được lãnh đạo khen ngợi.

Tài lộc: Hôm nay tài vận hanh thông, bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền nhờ sử dụng phiếu mua sắm nhiều hơn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 2, 4, 17

Màu sắc may mắn: Nâu, cam, bạc.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Sau khi biết khuyết điểm của mình, bạn phải tích cực sửa sai. Chỉ bằng cách này, bạn mới có được tình yêu tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng quan tâm đến đồng nghiệp, bạn phải lo chuyện của chính mình. Đi làm thì nên tập trung vào chuyên môn, tránh buôn chuyện.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, muốn khởi nghiệp kinh doanh thì có thể thử sức từng chút một. Đừng đầu tư nhiều một lúc, nếu thất bại, bạn sẽ mất tất cả.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 14, 30, 39

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, vàng nhạt, nâu.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Tình cảm có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người, hãy cứ hẹn hò theo sự chỉ bảo của trái tim, đừng suy tính quá nhiều.

Sự nghiệp: Nếu có ý kiến ​​gì với lãnh đạo trong sự nghiệp, bạn đừng trực tiếp bày tỏ, không những không thay đổi được hiện trạng mà rất có thể sẽ bị đối phương ghét bỏ.

Tài lộc: Vận may hôm nay ổn, với sự hỗ trợ về tài chính của các thành viên trong gia đình, bạn sẽ sống dễ dàng hơn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 22, 67

Màu sắc may mắn: Xám đậm, hồng nhạt, trắng ngà.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, dù hai người luôn tranh cãi nhưng sẽ sớm được hòa giải, cả hai lại cảm thấy gắn bó hơn sau mâu thuẫn.

Sự nghiệp: Bạn phải có chủ kiến ​​và quan điểm của riêng mình trong sự nghiệp, đừng lúc nào cũng bị người khác dẫn dắt. Nếu luôn làm theo ý người kia, bạn sẽ không đạt được tiến bộ nào.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nhiều thứ trong cuộc sống phải thay mới, khoản tiền này dù sao cũng là thứ không tiết kiệm được, mọi thứ dễ bị hư hỏng nếu không được giữ gìn cẩn thận.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây, Đông Nam.

Con số may mắn: 12, 1, 19

Màu sắc may mắn: Xanh lá đậm, nâu thô, tím.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nếu nhận thấy đối phương đang đùa giỡn với tình cảm của mình thì đừng chần chừ gì nữa mà chia tay ngay thôi.

Sự nghiệp: Sẽ có một số mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp trong sự nghiệp, lúc này bạn phải chủ động giải quyết. Nếu không, mọi chuyện thăng quan tiến chức sau này sẽ bị  chống đối, sự nghiệp khó tiến triển.

Tài lộc: Tài vận hôm nay khá ổn, bạn có thể kiếm tiền tốt nhờ sở thích của mình, rất hạnh phúc và bạn cũng có thể phát tài.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 20, 27

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, hồng đào, đỏ gạch.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Sau khi bị từ chối, đừng vội bỏ cuộc. Tiếp tục tỏ tình vài lần nữa, bạn có thể gây ấn tượng với đối phương, biết đâu có thể thành công.

Sự nghiệp: Trong sự nghiệp phải kiểm tra, chớ làm xong rồi không quan tâm. Nếu có một chút vấn đề, bạn sẽ phải làm lại.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, tuy nhiên trước khi hợp tác với ai đó, trước tiên bạn phải hiểu người kia là người như thế nào. Cẩn thận có thể gặp phải lừa đảo, hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 40, 15, 19

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, trắng ngà, nâu đỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Nếu không chắc đối phương có đáng để mình giao phó hay không, bạn có thể đưa về nhờ bố mẹ kiểm tra giúp.

Sự nghiệp: Dù có ý kiến ​​khác với đồng nghiệp nhưng bạn có thể thuyết phục mọi người bằng lý lẽ và bằng chứng, đừng tranh cãi mà mất đi quan điểm.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc không được tốt lắm, bản thân tính cách cẩu thả, dễ bị té ngã, dễ bị thương, đi bệnh viện chắc chắn sẽ tốn rất nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 29, 18

Màu sắc may mắn: Vàng mơ, xanh xám, đậu đỏ.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Không nên giấu giếm đối phương bất cứ điều gì trước khi chính thức yêu đương. Nếu không, sau này bị phát hiện thì mối quan hệ vẫn tan vỡ.

Sự nghiệp: Đừng e ngại khi nhìn thấy cơ hội trong sự nghiệp, chỉ cần bạn nắm bắt chắc chắn thì mọi chuyện sẽ tốt hơn bây giờ rất nhiều. Muốn thăng tiến thì phải có dũng khí.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bạn dễ đi làm muộn nên bị trừ nhiều tiền. Có nhiều việc đột xuất, hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Bắc, Đông.

Con số may mắn: 13, 14, 65

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, trắng, đỏ đất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn