12 con giáp 30/12: Hợi nhân duyên lao dốc, Dậu phất mạnh kinh doanh

Giới trẻThứ Năm, 30/12/2021 07:28:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi nhân duyên rất xấu, có thể phát hiện bạn đời lừa dối, Dậu tài lộc thăng hoa, kinh doanh phất lên trông thấy.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 30/12/2021.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay giảm sút, bạn không biết cách từ chối những yêu cầu quá đáng của người khác. Chuyện tình duyên ở mức trung bình, đối phương không thể xuất hiện kịp thời khi cần thiết.

Công việc không thuận, có thể phải làm thêm, giải quyết vấn đề, dễ về muộn. Tài lộc tăng, có bạn bè giúp đỡ làm ăn.

Sức khỏe giảm sút, tỳ vị khó chịu.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Tý đang tăng lên, hiểu rất rõ những khó khăn của người khác. Vận trình tình duyên tăng tiến, với người yêu thì tin tưởng tuyệt đối, không có gì phải phân vân.

Công việc  sa sút, Sửu quá nóng vội nên dễ mắc sai sót.  Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, đừng nên đụng đến tiền bạc khi chưa tỉnh táo.

Sức khỏe khá tốt, kiểm soát tốt lượng tinh bột ăn vào.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, có thể nhận được sự ủng hộ của các thành viên trong gia đình trong mọi việc mình làm. Vận trình tình duyên thăng hoa, những người bạn thích đều có ấn tượng tốt về bạn.

Công việc hôm nay tạm ổn, bạn có ý tưởng rất hay. Tài lộc sa sút, mua sắm luôn tốn kém.

Sức khỏe trung bình, bạn dễ cáu gắt.

12 con giáp 30/12: Hợi nhân duyên lao dốc, Dậu phất mạnh kinh doanh  - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/12: Hợi nhân duyên lao dốc, Dậu phất mạnh kinh doanh.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay giảm sút. Tình duyên nhạt nhòa, bạn chán chường không muốn phấn đấu khiến người yêu gặp không ít áp lực.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, đừng gây phản cảm trước mặt lãnh đạo. Tài lộc tăng cao, bạn sẽ có thu hoạch từ thị trường chứng khoán.

Sức khỏe khởi sắc, thể lực đặc biệt tốt.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn ở mức trung bình, không nên manh động. Vận trình tình duyên tương đối xấu, sự kiên nhẫn với người yêu ngày càng giảm.

Công việc đang lên, Thìn chủ động giải quyết mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tài lộc hôm nay giảm sút, nên cẩn thận kẻo bị lừa khi mua đồ trên mạng.

Sức khỏe giảm sút, nên ăn ít muối hơn.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ đang sa sút, bạn tìm đủ mọi lý do bào chữa cho những thất bại của mình. Tình duyên không thuận, bạn gặp rắc rối do nảy sinh những điều khiến đối tác không vừa ý.

Vận trình công việc hôm nay giảm sút, đừng lời qua tiếng lại chuyện thị phi với lãnh đạo. Tài vận ở mức trung bình, tiền bạc nên tiêu đúng chỗ.

Sức khỏe hư hao, bạn dễ bị khô miệng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang lên, bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Vận trình tình duyên tăng cao, hãy dũng cảm theo đuổi người mình thích.

Công việc sa sút, chớ nên ôm rơm nặng bụng. Tài lộc hôm nay tăng tiến, bản thân biết cách quản lý kho tiền nhỏ của mình.

Sức khỏe tốt hơn, ít dùng điện thoại di động sẽ tốt cho thị lực.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi đang tăng lên, bạn nhận thấy  có thể hiện thực hóa mong muốn của mình. Tình duyên hôm nay ở mức trung bình; nếu không tỏ tình, người mình thích sẽ bị người khác giành lấy.

Vận trình công việc hôm nay tăng tiến, bạn làm việc gì cũng đạt được mục tiêu nhất định. Tài lộc giảm sút, bạn không thỏa thuận được với đối tác.

Sức khỏe giảm sút, không nên vận động mạnh.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay giảm sút, bạn cảm thấy mệt mỏi khi lặp lại mọi thứ. Tình duyên ở mức trung bình, bạn quá ít giao tiếp với người yêu, hai người dần xa cách.

Công việc đang lên, bạn có thể được lãnh đạo đối xử đặc biệt. Tài lộc ở mức trung bình, bạn chiêu đãi khách quý, hao tốn không nhỏ.

Sức khỏe giảm sút, nhớ ăn nhiều hoa quả nhé.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Dậu ở mức trung bình, hành động sai lầm khiến bản thân gặp khá nhiều rắc rối. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn trong ngoài bất nhất, dễ gây hiểu nhầm.

Công việc không thuận lợi, bạn hành động tùy tiện dễ xảy ra sai sót. Tài lộc khá ổn, kinh doanh làm ăn gặp nhiều may mắn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên giữ ấm trong thời tiết lạnh giá.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất đang lên, bạn cảm thấy tràn đầy tự tin vào bản thân. Tình duyên hôm nay lên ngôi, bạn chấm dứt tình trạng mập mờ và chủ động làm rõ mối quan hệ giữa hai người.

Công việc khá ổn, bạn không quan tâm lắm đến công việc đang làm nhưng đều hoàn thành các dự án. Tài lộc sa sút, bạn đừng chơi trò may rủi, dễ bị hao hụt tiền bạc.

Sức khỏe tăng tiến, chú ý vệ sinh răng miệng.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi hôm nay giảm sút, thói quen học hành không được tốt cho lắm. Vận trình tình duyên rất xấu, Hợi có thể phát hiện người yêu không chung thủy.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, có người giỏi chủ động chia sẻ với bạn kinh nghiệm làm việc. Vận trình tài lộc giảm sút. Với chuyện ngoài lề, đừng nên quan tâm, tập trung vào việc kiếm tiền mới có lộc.

Sức khỏe có phần yếu đi, nhớ ăn uống đúng giờ và cẩn thận bệnh viêm dạ dày.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp