12 con giáp 3/2: Thìn chớ vay mượn đầu tư, Sửu chú ý kẻ thứ ba

Giới trẻThứ Năm, 03/02/2022 09:39:10 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thìn tài vận không thuận, đừng cố vay mượn để đầu tư kẻo lãi không bù được lỗ; Sửu chú ý kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 3/2/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý tăng tiến, bạn thường xuyên nhận được nhiều tin vui. Vận trình tình duyên hôm nay tạm ổn, mối quan hệ với người yêu có chiều hướng ổn định.

Công việc bình thường, bạn muốn đi làm sớm. Tài lộc tăng cao, lương bổng tăng rất nhiều.

Sức khỏe sa sút, chú ý bệnh răng miệng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu giảm sút, bạn quá ngoan cố, không nghe theo lời khuyên của người khác. Chuyện tình duyên ở mức trung bình, cẩn thận có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa hai người.

Công việc hôm nay không thuận, bạn còn bị đồng nghiệp đâm sau lưng. Tài vận tốt, Sửu nhận được nhiều sự trợ giúp từ gia đình.

Sức khỏe trung bình, bản thân cảm thấy nhiều áp lực.

Tuổi Dần

Vận thế tổng thể của người tuổi Dần hôm nay bình thường, bạn có chút bối rối không biết phải làm sao. Vận trình tình duyên sa sút, bạn muốn sớm có kết thúc viên mãn nhưng lại dễ bị tổn thương.

Công việc hanh thông, bạn thêm phần siêng năng, chăm chỉ và không bao giờ than phiền nên có bước tiến. Tài lộc hư hao, Dần muốn bỏ tiền ra mua vui.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, thân thể thoải mái.

12 con giáp 3/2: Thìn chớ vay mượn đầu tư, Sửu chú ý kẻ thứ ba - 1

12 con giáp hôm nay 3/2: Thìn chớ vay mượn đầu tư, Sửu chú ý kẻ thứ ba.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng tiến, có quý nhân soi đường dẫn lối nên bạn sẽ ít gặp phải rắc rối. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn sẽ nhận được món quà từ người yêu.

Công việc trung bình, bạn sẽ có nhiều chuyến công tác. Hôm nay tài lộc tăng cao, bạn bè trả tiền ăn uống cho bạn.

Sức khỏe tốt, đặc biệt bạn ăn rất ngon miệng.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn ở mức bình thường, bạn bị người khác làm phiền lòng khi làm nhiều việc. Vận trình tình duyên giảm sút, những mối quan hệ đường dài khó có thể tiếp tục được.

Công việc tạm ổn, xin nghỉ một ngày cũng không sao. Vận tài chính hôm nay đi xuống, đừng vay tiền để đầu tư kẻo sẽ phải hối hận.

Sức khỏe đi xuống, đường tiêu hóa có vấn đề.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ giảm sút, bạn quá dễ tin người nên không ít lần bị lừa gạt. Tình duyên nhạt nhòa, không có ý nghĩa gì với nửa kia và coi thường nhau.

Vận trình sự nghiệp hôm nay tăng cao, bạn đặc biệt đam mê công việc. Tài lộc đi xuống, bạn tiêu phí rất nhiều cho việc mua quần áo.

Sức khỏe giảm sút, ngồi lâu dễ bị đau lưng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ tăng cao, có tài lộc bất ngờ ập đến. Vận trình tình duyên đang lên, bạn sẽ gặp được một người rất phù hợp và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Công việc hôm nay tốt, bạn có khả năng lãnh đạo một nhóm. Tài lộc bình thường, quỹ hao hụt chút ít.

Sức khỏe sa sút, bạn có thể bị cảm, thở không ra hơi.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế của người tuổi Mùi hôm nay sa sút, muốn làm được việc gì cũng phải cố gắng rất nhiều. Chuyện tình duyên hôm nay bình thường, bạn hơi khó cưỡng lại sự cám dỗ của những cuộc vui nhất thời.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn khó có thể hoàn thành mục tiêu đúng hạn. Tài lộc tạm ổn, bạn có thể bảo đảm được một số thứ.

Sức khỏe ổn, buổi trưa bạn nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân bình thường, nên biết cách nghĩ nhiều hơn cho tương lai của chính mình. Vận trình tình duyên giảm sút, người độc thân quá kén chọn.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn dễ bị quấy rầy, mất tập trung trong công việc. Vận trình tài lộc hôm nay giảm sút, nên tránh xa cờ bạc trực tuyến.

Sức khỏe tăng cao, tinh thần bạn tương đối tốt.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu tăng cao, tâm lý ổn định, bạn không vui cũng không buồn về bản thân. Tình duyên tốt đẹp, bạn dễ dàng nhận diện được người nào có ý xấu.

Vận trình công việc tăng cao, nhiều việc bạn có thể tự mình làm, không cần mệnh lệnh của sếp. Hôm nay tài lộc tăng tiến, bạn ngại tiêu xài hoang phí, tích trữ nhiều hơn.

Sức khỏe giảm sút, uống ít đồ uống có ga sẽ tốt cho răng miệng hơn.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người cầm tinh con chó hôm nay khá ổn, đừng vì người khác mà làm điều mình không muốn. Tình duyên ở mức trung bình, đối phương không rõ ràng, có nhiều đào hoa phá hoại, dễ bị tổn thương.

Công việc rất tốt, bạn được lãnh đạo ghi nhận, có cơ hội thăng quan tiến chức. Tài lộc sa sút, bạn tiêu phí nhiều cho việc nhậu nhẹt, ăn uống.

Sức khỏe tạm ổn, nên tập thể dục nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế của người tuổi Hợi hôm nay giảm sút, bạn quá dễ tin người. Chuyện tình duyên không tệ, trước mặt đối phương bạn có thái độ tốt hơn, hai người có thể bàn bạc với nhau mọi chuyện.

Công việc sa sút, lượng công việc bị dồn lại tăng lên rất nhiều. Tài lộc nói chung bình thường, thu chi được duy trì ở mức cân đối.

Sức khỏe giảm sút, amidan có thể bị viêm nhiễm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn