12 con giáp 1/2: Dần thêm mối làm ăn, Thìn tiền tài dư dả

Giới trẻThứ Ba, 01/02/2022 09:06:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay vận thế của tuổi Dần tương đối tốt, thêm được nhiều mối làm ăn khả quan; Thìn dư dả tiền bạc, dễ vượng phát nhanh chóng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 1/2/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của người tuổi Tý hôm nay bình ổn. Vận trình tình duyên hôm nay bình thường, cảm xúc đã qua giai đoạn ngọt ngào.

Vận trình công việc hôm nay đi xuống, thích kiếm cớ làm những việc sai trái. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, tiêu hao tương đối nhỏ.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, hơi nhức đầu và có thể sốt.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu tăng cao, có thêm nhiều hiểu biết mới về cuộc sống. Vận trình tình duyên hôm nay khá ổn, bạn thuận lợi bước vào tình yêu.

Vận trình công việc hôm nay không tệ, thái độ làm việc tích cực sẽ được lãnh đạo ghi nhận. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, biếu bố mẹ tiền sinh hoạt khá lớn.

Sức khỏe tăng tiến, ăn uống tương đối nhẹ nhàng, lành mạnh.

Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần hôm nay sa sút, dễ bị người khác lừa gạt. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, dễ bị từ chối.

Hôm nay tài lộc thăng tiến, thu hút nhiều mối làm ăn.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, là người kén ăn trầm trọng, chú ý dinh dưỡng.

12 con giáp 1/2: Dần thêm mối làm ăn, Thìn tiền tài dư dả - 1

12 con giáp 1/2: Dần thêm mối làm ăn, Thìn tiền tài dư dả.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay ở mức bình thường, dễ phản kháng trước những việc mình không muốn. Vận trình tình duyên hôm nay sa sút, không có người khác phái phù hợp, độc thân càng khó thoát khỏi cảnh lẻ loi.

Vận trình công việc hôm nay đang lên, kế hoạch vô cùng mỹ mãn đã được thực hiện. Tài lộc hôm nay trung bình, có người mời đi ăn uống, tiêu tốn khá lớn.

Sức khỏe hôm nay tạm ổn, không nên gội đầu thường xuyên.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của người tuổi Thìn hôm nay bình thường, tâm hồn không đủ vững vàng, cảm xúc dễ mất kiểm soát. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, không bị ngoại cảnh lôi cuốn, trung thành với tình cảm.

Công việc hôm nay đi xuống, tình trạng trì hoãn càng thêm trầm trọng. Tài lộc hôm nay ở mức khá tốt, đi chơi thoải mái, có phần dư dả, vượng phát trong tầm tay.

Sức khỏe giảm sút, rượu bia nhiều làm hại gan.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Tỵ tăng cao, làm được nhiều việc. Vận trình tình duyên hôm nay tạm ổn, nếu có cãi vã thì có thể chủ động nhận lỗi và nhường nhịn.

Công việc hôm nay tăng cao, nhiệm vụ trong ngày nhanh chóng được hoàn thành. Tài lộc hôm nay tốt, có thêm nhiều khoản trợ cấp.

Sức khỏe hôm nay trung bình, chú ý vệ sinh răng miệng.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ tăng cao, họ cực kỳ kiên nhẫn với những người xung quanh. Vận trình tình duyên của ngày hôm nay đang lên, là người rất thích gia đình và quan tâm đến người yêu của mình.

Vận trình công việc hôm nay hanh thông, việc thăm hỏi mối làm ăn mới với khách hàng rất suôn sẻ, có hi vọng ký được đơn hàng. Vận tài chính hôm nay sa sút, có thể phải tiêu phí khoản lớn.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, đi lại nhiều nên chân hơi đau.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mùi giảm sút. Vận trình tình duyên bình thường, dường như không có gì đáng nói với người yêu của bạn.

Vận trình công việc hôm nay đi xuống, khó tìm được việc làm phù hợp. Tài sản hôm nay ở mức trung bình, đãi khách tốn khá nhiều tiền.

Sức khỏe tăng cao, sức chịu đựng đặc biệt tốt.

Tuổi Thân

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân tăng cao, được quý nhân chỉ dẫn, có thể làm gì cũng thuận. Vận trình tình duyên hôm nay lên ngôi, bản thân làm rất nhiều điều để gây ấn tượng với nửa kia.

Vận trình công việc hôm nay bình thường, việc nhiều và có thể phải thức khuya làm thêm giờ. Hôm nay tài lộc tăng cao, làm ăn phát đạt.

Sức khỏe hôm nay giảm sút, nhớ khởi động kỹ trước khi tập luyện.

Tuổi Dậu

Tổng thể vận thế của người tuổi Dậu hôm nay giảm sút. Vận trình tình duyên hôm nay nhìn chung khá ổn, nhân duyên tốt nhất là có được phúc khí của cha mẹ.

Công việc hôm nay đi xuống, lại mắc phải những sai lầm tương tự khiến ban lãnh đạo rất không hài lòng. Tài chính hôm nay hư hao, đã mua rất nhiều đồ dùng cần thiết.

Sức khỏe dồi dào, hãy thử sức với nhiều môn thể thao nhé.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất hôm nay không thuận, cần thận trọng khi đối nhân xử thế. Vận trình tình duyên hôm nay giảm sút, đừng rủ rê người khác chia tay.

Công việc hôm nay lên cao, giúp Tuất giải quyết được một vấn đề lớn. Vận trình tài lộc hôm nay sa sút, số tiền thưởng bạn nhận được cũng không còn nhiều nữa.

Sức khỏe dồi dào, nên ăn uống đủ chất hơn.

Tuổi Hợi

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Hợi sẽ tăng cao, là một ngày vô cùng hanh thông. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, hãy chủ động gặp gỡ người khác phái mà mình ưng ý.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, thích tự mình quyết định. Hôm nay tài lộc lên cao, bất động sản mà bạn đang nắm không ngừng tăng giá.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn ngủ không ngon, uống nhiều bia rượu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn