12 con giáp 24/1: Tý dễ gặp thị phi, Ngọ nhân duyên tốt đẹp

Giới trẻThứ Hai, 24/01/2022 09:39:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tý cần chú ý đừng để cuốn vào thị phi nơi công sở, dễ rước họa vào thân; Ngọ có cơ hội tốt về nhân duyên, đừng để vuột mất.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 24/1/2022.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của Tý hôm nay có phần hanh thông, vượng phát. Tình duyên khá ổn, bạn có thể làm quen với người khác phái nhưng lại không ở thế thượng phong, không có lợi cho việc cạnh tranh tình cảm, tổng thể hơi bị động.

Sự nghiệp bình thường, không có nhiều cơ hội tốt trong công việc, đừng dính vào thị phi nơi công sở, dễ rước họa vào thân. Tài lộc ảm đạm hơn, Tý dễ tốn kém vì tính cả nể.

Sức khỏe hư hao, đừng chủ quan mặc ít, phải luôn giữ ấm.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Sửu tương đối ổn định, có thể gặp chút may mắn. Nhân duyên không lý tưởng, khó gặp được người khác phái hợp với mình, hoặc tình cảm không chi phối được.

Sự nghiệp đi xuống, không có được những cơ hội tốt trong công việc, dễ bị thụt lùi và cản trở, bị đối thủ can thiệp, nhìn chung là người bị động. Tài lộc hôm nay của tuổi Sửu không lý tưởng, sẽ bị tổn thất do tính bướng bỉnh, hoặc tăng chi vì anh em, bạn bè, nên lý trí hơn.

Sức khỏe bình thường, chú ý vận động nhiều hơn.

Tuổi Dần

Tổng thể vận thế tuổi Dần hôm nay có phần hanh thông. Nhân duyên tốt đẹp, dễ gặp người khác phái tuy bướng bỉnh, mạnh mẽ nhưng lại có chủ kiến ​​với mình, thu hút nhau.

Sự nghiệp khá, được sự hậu thuẫn, có lợi cho việc hợp tác dự án, hợp tác kinh doanh. Tài lộc ổn, bạn sẽ nhận được lợi ích từ việc hợp tác, nắm bắt thời cơ nhé.

Sức khỏe hư hao, cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và đều đặn hơn.

12 con giáp 24/1: Tý dễ gặp thị phi,  Ngọ nhân duyên tốt đẹp - 1

12 con giáp hôm nay 24/1: Tý chú ý thị phi, Ngọ nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Mão

Vận thế chung của tuổi Mão hôm nay gặp khá nhiều rắc rối, chú ý đến mọi người xung quanh sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Nhân duyên tốt đẹp, hai bạn đều biết quan tâm đến người khác phái, tâm đầu ý hợp.

Sự nghiệp bình thường, nên chú ý vào chuyên môn của mình để nâng cao hiệu suất, như vậy có thể được quý nhân quan tâm. Tài lộc tốt, bạn dễ dàng kiếm được lợi nhuận từ các dự án bất động sản.

Sức khỏe bình thường, cơ thể dồi dào năng lượng.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế người tuổi Thìn tương đối ổn định. Nhân duyên hôm nay không lý tưởng, dễ sinh trắc trở do tính tình bướng bỉnh, bốc đồng.

Sự nghiệp hôm nay không tốt, làm việc gì cũng dễ gặp cản trở, cần bình tĩnh, tốt hơn hết là không nên bốc đồng. Tài lộc khả quan, có một số cơ hội kiếm tiền khá tốt, nên cân nhắc xem mình có đủ sức không.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận đau đầu chóng mặt.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế người tuổi Tỵ hôm nay đi ngang, nhìn thấy cơ hội tốt lại không thể nắm bắt hết, thay vì lo lắng, tốt hơn hết bạn nên bình tĩnh lựa chọn cơ hội tốt nhất. Tình duyên sáng sủa, có thể gặp được người mình thương nhớ, nảy sinh tình cảm tốt đẹp với nhau.

Sự nghiệp khá, không có nhiều cơ hội trong công việc nhưng có lợi cho việc thiết kế hoạch định, một số rắc rối được giải quyết. Tài lộc được cải thiện, đầu tư có cơ hội nhưng bạn cần phấn đấu nhiều hơn, đừng ngại khó khăn và áp lực, nếu không sẽ không có thu hoạch.

Sức khỏe ổn định, chú ý đừng ăn kiêng quá khắt khe.

Tuổi Ngọ

Vận thế người tuổi Ngọ hôm nay đa phần hanh thông, có cơ hội tốt. Nhân duyên hôm nay tốt đẹp, sẽ gặp gỡ người khác phái nhờ những cuộc tụ họp, giao lưu vui vẻ.

Sự nghiệp ổn định, có cơ hội thì nên nắm bắt, hợp tác được thì sẽ thu lợi nhiều hơn. Đừng quên phát triển năng lực cá nhân của mình. Tài lộc tốt, có thể thu được một số lợi nhuận, tuy vậy nên lý trí hơn khi đầu tư.

Sức khỏe bình thường, không nên thức khuya, bớt dùng điện thoại.

Tuổi Mùi

Tổng thể vận thế người tuổi Mùi hôm nay hao hụt tương đối lớn, bạn cần chú ý giữ gìn tiền bạc. Nhân duyên không lý tưởng, khó gặp được người khác phái phù hợp, dễ sinh mâu thuẫn.

Sự nghiệp khó khăn, cơ hội việc làm hôm nay không tốt, dễ xảy ra tình huống xấu, không có lợi cho việc cạnh tranh, dễ bị đối thủ chen lấn. Tài lộc hư hao, dễ bị cướp mất cơ hội, nên lý trí hơn.

Sức khỏe lao dốc, tinh thần bất an, cảm thấy khó chịu.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế tuổi Thân hôm nay không tốt, dễ gặp phải tình trạng đụng đâu cũng rắc rối trong ngày hôm nay. Nhân duyên không thuận, quan hệ với người khác phái không lý tưởng, khó gặp được người phù hợp, tình cảm bị động.

Sự nghiệp sáng sủa, được quý nhân quan tâm, chăm sóc nhưng cũng cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa. Hôm nay có một số cơ hội về tài lộc, nhưng nếu bản thân chưa sẵn sàng thì cũng để cơ hội trôi qua.

Sức khỏe bình thường, về cơ bản cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Dậu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế chung của người tuổi Dậu vượng hơn, được quý nhân phù trợ, rắc rối có thể giải quyết. Nhân duyên không lý tưởng, khó gặp được người khác phái ưng ý, dễ sinh tranh chấp.

Sự nghiệp không thuận, có nhận được sự giúp đỡ nhưng nếu đối nhân xử thể không kéo vẫn mắc họa như thường. Tài lộc bình thường, có lợi vì được quý nhân chỉ điểm, tuy nhiên cần phải nỗ lực hơn.

Sức khỏe hư hao, nếu vừa khỏi bệnh thì đừng để mắc mưa.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế tuổi Tuất hôm nay khá tốt, mọi việc hanh thông. Nhân duyên bình thường, cả hai biết rõ tính khí của nhau nhưng không thấu hiểu được, đi đường dài còn phải cân nhắc.

Công việc hôm nay dễ có sự lặp lại, dễ có khúc mắc, chống đối hoặc bị đối thủ can thiệp, mưu kế thị phi, khá là mệt mỏi. Tài lộc khá, sẽ có một số cơ hội trong ngày hôm nay, có thể thu được lợi ích do sự khéo léo của mình, cứng đầu sẽ dẫn đến thua lỗ.

Sưc khỏe bình thường, nên uống đủ nước, ăn đủ bữa.

Tuổi Hợi

Tổng thể vận thế người tuổi Hợi hôm nay tương đối ổn định. Vận đào hoa hôm nay tốt, dễ gặp được người khác phái vừa mắt, nếu biết nắm bắt có thể sẽ nên duyên.

Cơ hội việc làm hôm nay ở mức trung bình, có thể tiếp xúc với các cơ quan pháp luật nhưng cũng không gây rắc rối lớn cho bản thân. Tài lộc bình thường, cơ hội làm giàu hôm nay không có nhiều, muốn cải thiện thu nhập thì cần phải chăm chỉ, không ngại khó.

Sức khỏe hao hụt, nên ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp