12 con giáp 22/2: Mùi chú ý kẻ xấu, Ngọ tiền tài hao hụt

Giới trẻThứ Ba, 22/02/2022 09:34:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế của Mùi và Ngọ đều không tốt; Mùi cần chú ý kẻ tiểu nhân, cảnh giác hơn nữa; Ngọ tiền tài hao hụt, đừng quá bi quan.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 22/2/2022.

Tuổi Tý

Vận thế tổng thể của người tuổi Tý hôm nay ở mức trung bình, bạn quá khắt khe với người khác nhưng lại có yêu cầu thấp đối với bản thân. Tình duyên bình thường, nửa kia có quan niệm khác bạn về một số chuyện.

Công việc hôm nay sa sút, bạn không có cơ hội thực hiện việc mình đang nắm trong tay. Tài lộc ở mức bình thường, một số thứ cần sửa chữa.

Sức khỏe tạm ổn, cảm giác thèm ăn giảm hẳn.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu khá tốt, bạn có khả năng suy nghĩ độc lập và có thể nhìn thấu được nhiều điều. Vận trình tình duyên tăng cao, chuyện tình của bạn được mọi người chúc phúc.

Công việc hôm nay không tệ, bạn có thể lãnh đạo một tập thể. Tài vận tăng tiến, bạn được bố mẹ hỗ trợ rất nhiều về tài chính.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên ăn đồ quá cay.

Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần sa sút hẳn, lòng người chia rẽ, cuộc sống có chút mệt mỏi. Vận số tình duyên giảm sút, việc tán tỉnh không có kết quả, bạn có thể bị đối phương từ chối thẳng thừng.

Công việc không tốt, đừng sa đà vào chuyện thị phi ở công ty. Tài lộc hôm nay bình thường, bạn khó có thể lấy tiền ra cho vay mượn.

Sức khỏe hôm nay bình thường, bạn dễ có cảm giác đói.

12 con giáp 22/2: Mùi chú ý kẻ xấu, Ngọ tiền tài hao hụt - 1

12 con giáp 22/2: Mùi chú ý kẻ xấu, Ngọ tiền tài hao hụt.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Mão tăng cao, bạn sẽ trải qua một ngày vô cùng tốt lành bên gia đình. Tình duyên rất tốt, hãy ra ngoài xem phim với người mình thích nhé.

Công việchanh thông, bạn lấy lòng được khách hàng khó tính. Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, mua sắm trực tuyến cũng rẻ.

Sức khỏe tạm ổn, làn da được bảo dưỡng tốt.

Tuổi Thìn

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn hôm nay bình thường, một chút lùi bước có thể dẫn đến trầm cảm và thiếu tự tin. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn quá thân với người khác phái không phải người yêu mình.

Công việc hôm nay tạm ổn, trước mắt bạn có thể suy tính được mọi việc. Vận trình tài lộc bết bát, tiền lương bị trừ, tích góp cũng ít hơn.

Sức khỏe hôm nay khá ổn, cảm giác thèm ăn lớn, chú ý đừng quá ham mê ăn uống.

Tuổi Tỵ

Vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ hôm nay tăng cao, lực lượng tương đối vững, có thể rút ra kết luận đúng. Vận trình tình duyên tăng cao, bản thân rất biết cách tạo cho nửa kia cảm giác an toàn.

Công việc thuận lợi, hiệu quả đạt được rất đáng mong đợi, bạn giải quyết công việc gì cũng nhanh chóng. Tài lộc tốt, chuyện đổi điểm lấy quà suôn sẻ.

Sức khỏe bình thường, khi ăn uống cần cẩn thận kẻo sưng lợi.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, đừng nên hỏi han chuyện riêng tư của người khác, đừng nói đến chuyện tầm phào. Vận trình tình duyên ổn, nhưng sự giao thiệp với nửa kia khá ít.

Công việc tạm ổn, trước mắt bạn không có biến chuyển gì lớn. Vận trình tài lộc kém, tiền lương có thể bị trừ.

Sức khỏe ổn.

Tuổi Mùi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Mùi giảm sút, xung quanh có kẻ tiểu nhân hãm hại, dễ bị đối phương đâm lén. Vận trình tình duyên đi xuống, người yêu giấu diếm bạn một số chuyện nhưng dễ bị phát hiện.

Công việc sa sút, bạn thậm chí có nguy cơ bị cho thôi việc. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, bạn không thiếu tiền ăn uống, nhậu nhẹt.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý uống ít bia rượu.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Thân khá tốt, bạn sẵn sàng chia sẻ hơn và sống rất tự do. Vận trình tình duyên tăng cao, bạn và người yêu thêm mặn nồng, âu yếm.

Công việc hanh thông, bạn  có cơ hội thăng chức, tăng lương. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, công việc làm ăn bên lề không được thuận lợi cho lắm.

Sức khỏe bình thường, bạn có thể hơi nhức mắt.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tốt, bạn nhận ra khuyết điểm của bản thân và đang cố gắng cải thiện. Tình duyên tạm ổn, bạn xác định được đối tượng mình ưng ý.

Công việc giảm sút, cảm giác tin nhầm người không dễ chịu chút nào. Tài lộc hôm nay ở mức bình thường, bạn sắm sửa thêm một số đồ đạc trong nhà, tốn khá nhiều.

Sức khỏe tốt, thể lực tương đối mạnh.

Tuổi Tuất

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tuất giảm sút, tính tình tương đối nóng nảy, vô cớ chọc giận người khác. Tình duyên ảm đạm, đừng tùy tiện chơi trò chiến tranh lạnh nhé.

Công việc bình thường, bạn không có sự giao du với đồng nghiệp. Hôm nay tài lộc sa sút, nhà đất mà bạn định bán lại rớt giá.

Sức khỏe hôm nay bình thường, đừng thức khuya quá nhiều.

Tuổi Hợi

Vận thế chung của những người tuổi Hợi hôm nay đang tăng lên, bạn có thể giải quyết mọi việc với tâm thế rất thanh thản. Tình duyên thăng hoa, hãy chọn người ưng ý và xin thông tin liên lạc.

Công việc ở mức trung bình, bạn dễ làm mất lòng người khác. Vận tài chính hôm nay tăng tiến, việc kinh doanh chứng khoán phát triển rất tốt.

Sức khỏe nhìn chung hư hao, toàn thân suy nhược.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp