Xót xa chàng trai bị mẹ đốt 'chỗ kín'

Sức khỏeThứ Ba, 22/10/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm qua, rất nhiều tờ báo của Mỹ đã đưa tin về trường hợp một thiếu niên 19 tuổi bị chính mẹ đẻ dùng bật lửa đốt cháy chỗ kín.

(VTC News) - Ngày hôm qua, rất nhiều tờ báo của Mỹ đã đưa tin về trường hợp một thiếu niên 19 tuổi bị chính mẹ đẻ dùng bật lửa đốt cháy dương vật và núm vú.


Người mẹ vô nhân tính
Người mẹ vô nhân tính đã hành hạ chính cậu con trai duy nhất của mình 
Tại Tòa Án Tối Cao Merrimack County, New Hampshire, Mỹ, chàng thanh niên đáng thương này đã miêu tả chi tiết hành động bạo hành tàn nhẫn của chính người mẹ đẻ đối với mình tại nhà riêng ở Penacook.

Bà mẹ vô nhân tính, Christine Gelineau, 53 tuổi thường xuyên đánh đập, bỏ đói chính con trai của mình. Thanh niên tội nghiệp này cho biết, có lúc mẹ đẻ của cậu vứt hết quần áo của cậu, dùng bật lửa đốt dương vật và núm vú cậu sau đó cấm cậu tắm rửa.

Ngoài ra, loại thuốc kích thích cơ bắp và chống trầm cảm bà bắt cậu uống cũng tàn phá cả về thể xác  và tinh thần cậu vô cùng nghiêm trọng.

Bà Christine cho biết bà đốt dương vật con trai mình chỉ là vì bà muốn trừng phạt cậu sau khi cậu muốn quan hệ tình dục với bà.  Christine cho biết bà chỉ dùng bật lửa hơ có 2 giây để dọa con trai mình.

Tuy nhiên, các thám tử cho biết Christine đốt dương vật của con trai mình là để ép cậu ăn phân người. Người mẹ tàn ác này liên tục dùng đấu gối đá vào mặt con trai mình và dùng bút đâm vào bụng cậu.  

Thám tử cho biết, Cantrell, 20 tuổi là đồng phạm giúp người mẹ mất nhân tính thực hiện hành động bạo hành khi đá nạn nhân vào phòng ngủ, đè cậu nằm xuống và bỏ đi để mặc cậu bị hành hạ.

Các bác sĩ của Bệnh viện Concord cho biết nạn nhân bị bỏng độ 2 và độ 3 tại một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Khắp người cậu nhằng nhịt những vết thương nghiêm trọng.

Với những bằng chứng xác thực về hành động bạo hành vô lương tâm, tòa án đã tuyên án bà Christine 30 năm tù. Trong tháng tới sẽ có phiên tòa khác để đưa ra hành phạt thích đáng đối với đồng phạm trong vụ bạo hành này.

Những người có mặt tại phiên tòa, đều cảm thấy vô cùng xót xa cho chàng thanh niên khi nhìn thấy cậu gần như gục xuống và bắt đầu khóc nức nở sau khi nghe tòa tuyên án.

Hiện tại, thanh niên đáng thương này đang được những người họ hàng chăm sóc và giúp đỡ. Các bác sĩ cho biết, sẽ phải mất một thời gian dài nữa cậu mới thực sự hồi phục cả về thể xác lẫn tinh thần.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn