Xem trực tiếp bóng đá U23 Pháp vs U23 Mỹ trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Tư, 24/07/2024 11:48:04 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá U23 Pháp vs U23 Mỹ vòng bảng Olympic diễn ra lúc 2h ngày 25/7.

Tuyển bóng đá nam Pháp tham dự Olympic Paris 2024 với tư cách đội chủ nhà. Họ là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng khi sở hữu 1 đội hình chất lượng cộng thêm huấn luyện viên dày kinh nghiệm trận mạc.

Đối thủ đầu tiên của Pháp tại bảng A là Mỹ. Trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 25/7. Không có nhà đài nào tại Việt Nam nắm bản quyền phát sóng giải đấu.

Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu U23 Pháp vs U23 Mỹ.

Nhận định U23 Pháp vs U23 Mỹ

Tại Olympic 2024, Pháp có đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao, đã và đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Thủ quân của họ là Alexandre Lacazette - một trong 3 cầu thủ quá tuổi của đội, bên cạnh trung vệ Loic Bade (Sevilla) và tiền đạo Jean-Philippe Mateta (Crystal Palace). 

Trong đó, Jean-Philippe Mateta vừa giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Crystal Palace. Tại Olympic, anh sẽ tái ngộ với người đồng đội vừa chuyển sang Bayern Munich - Michael Olise. Tiền đạo này gần như chắc suất đá chính bên hành lang phải.

Michael Olise vừa rời Crystal Palace hè 2024, đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị đắt thứ 4 lịch sử Bayern Munich, với mức phí 60 triệu euro.

Michael Olise là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Pháp.

Michael Olise là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Pháp.

Anh sinh ra và lớn lên ở London nhưng đã chọn khoác áo đội tuyển Pháp, thông qua quốc tịch của mẹ đẻ. Anh không nằm trong danh sách triệu tập thi đấu tại EURO, nhưng vẫn còn cơ hội tỏa sáng tại đấu trường Olympic. 

U23 Mỹ dự Thế vận hội mùa Hè kể từ năm 2008. Khác với đội nữ, tuyển bóng đá nam của Mỹ không được đặt kỳ vọng giành huy chương. Tuy nhiên, tấm vé đi tiếp vẫn là mục tiêu vừa tầm với họ.

Đội hình dự kiến Pháp (4-2-3-1): Restes; Sildillia, Bade, Lukeba, Truffert; Chotard, Kone; Millot, Olise, Mateta; Lacazette.

Đội hình dự kiến Mỹ (4-1-4-1): Schulte; Harriel, Dietz, Zimmerman, Wiley; Tessmann; Aaronson, Booth, Busio, McGlynn; McGuire.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn