Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan trên kênh nào?

World Cup 2022Chủ Nhật, 04/12/2022 19:30:00 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Pháp vs Ba Lan thuộc vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra lúc 22h hôm nay 4/12.

Đội tuyển Pháp sẽ chạm trán Ba Lan trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 lúc 22h hôm nay 4/12. Trận đấu Pháp vs Ba Lan được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 (Link 1). VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, kết quả trận đấu Pháp vs Ba Lan.

Từ chỗ được đánh giá cao với màn thể hiện thuyết phục từ đầu giải, tham vọng của đội tuyển Pháp bị hoài nghi sau trận thua 0-1 bất ngờ trước Tunisia ở trận hạ màn. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà nhà đương kim vô địch chỉ sử dụng đội hình dự bị. Chỉ cần các ngôi sao hàng công được đưa vào sân, sức mạnh của đội tuyển Pháp trở lại.

Xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ba Lan trên kênh nào? - 1

Mbappe đang là chân sút số 1 của Pháp. 

Điều quan trọng với HLV Deschamps là Pháp giữ sức cho trụ cột, đồng thời giấu bài để tập trung cho vòng 1/8. Đội tuyển Pháp cũng có lực lượng và bộ khung đủ mạnh để vượt qua cửa ải đầu tiên mang tên Ba Lan.

Sơ đồ 4-2-3-1 với bộ ba Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele kết hợp với trung phong Olivier Giroud của Pháp đang hoạt động trơn tru, giúp Pháp có nhiều ngòi nổ thay vì phụ thuộc vào Mbappe, người đang có phong độ cao với 3 bàn thắng.

Trong khi đó, Ba Lan vượt qua vòng bảng đầy vất vả. Họ phải nhờ tới chỉ số phụ - thua ít hơn Mexico một bàn - mới giành quyền đi tiếp. Robert Lewandowski chỉ ghi được một bàn trong 3 trận đấu.

Thay vì duy trì lối chơi tấn công và kiểm soát như thời HLV Paulo Sousa, Ba Lan hiện tại nặng về phòng ngự và phó mặc khâu tấn công vào tài năng của Robert Lewandowski. Tiền đạo của Barcelona đã ghi bàn đầu tiên ở World Cup 2022, nhưng Lewandowski là không đủ để gánh vác Ba Lan.

Đội bóng Đông Âu đã không ghi bàn ở hai trong ba trận vòng bảng, với lối chơi tấn công có rất ít điểm nhấn. Với phong độ và lực lượng hiện tại, Ba Lan không phải đối thủ của Pháp. Lewandowski cùng đồng đội sẽ chia tay World Cup sau trận đấu lúc 22h hôm nay 4/12. 

Hồng Nam
Chuyên đề: FIFA World Cup 2022
Bình luận
vtcnews.vn