Xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Maroc trên kênh nào?

World Cup 2022Thứ Bảy, 17/12/2022 20:00:00 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Croatia vs Maroc tranh hạng ba World Cup 2022 diễn ra lúc 22h hôm nay 17/12.

Croatia và Maroc đối đầu nhau trong trận tranh hạng ba World Cup 2022. Trận đấu Croatia vs Maroc diễn ra lúc 22h hôm nay 17/12, trực tiếp trên kênh VTV2 (Link trực tiếp). Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Croatia vs Maroc.

Croatia và Maroc là 2 đội bóng chinh phục tình cảm của người hâm mộ tại World Cup theo cách riêng. Với Croatia, đó là câu chuyện đội bóng của đất nước dân số vỏn vẹn 4 triệu người tiến vào bán kết giải đấu 2 lần liên tiếp theo những kịch bản đầy cảm xúc.

Xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Maroc trên kênh nào? - 1

Maroc chạm trán Croatia trong trận tranh hạng 3.

Trước khi bị Argentina loại ở vòng bán kết, Croatia đã loại Brazil và đánh bại Nhật Bản đều bằng những loạt luân lưu xuất sắc. Điểm thú vị của Croatia nằm ở việc đội bóng này tạo ra cảm giác họ thi đấu ngang ngửa với bất kỳ đối thủ nào. Sự tôn trọng đối thủ luôn được Croatia đề cao.

Trong khi đó, ấn tượng mà Maroc tạo ra là kỳ tích. Đội tuyển châu Phi giành ngôi đầu bảng, đánh bại Bỉ, loại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiến vào bán kết gặp Pháp - nhà đương kim vô địch. Không ai nói đại diện châu Phi gặp may. Họ là đội bóng đầu tiên của lục địa đen giành quyền chơi bán kết World Cup 2022. 

Thật kì lạ khi HLV Walid Regragui mới chỉ có hơn 3 tháng dẫn dắt đội tuyển Maroc lại tạo ra một tập thể chất lượng đến như vậy. Với 14/26 cầu thủ dự World Cup là những kiều bào sống tại châu Âu, đội tuyển Maroc vừa có sức mạnh của châu Phi lại mang theo sự khoa học và bản lĩnh của châu Âu.

Croatia và Maroc từng bất phân thắng bại ở vòng bảng. Việc cả 2 đội đều đề cao lối chơi phòng ngự khiến người hâm mộ lo ngại đây sẽ là một trận đấu ít bàn thắng. Tuy nhiên, trận tranh hạng ba World Cup thường là dịp để các đội bóng cống hiến và sẽ diễn ra trong thế trận cởi mở.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn