Xem trực tiếp bóng đá CLB Bình Dương vs Hà Nội FC trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 24/11/2023 07:12:00 +07:00
(VTC News) -

Cuộc so tài giữa CLB Bình Dương vs Hà Nội FC đấu bù vòng 1 V.League 2023/2024 diễn ra lúc 18h hôm nay 24/11.

CLB Bình Dương sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 1 V.League 2023/2024. Trận đấu CLB Bình Dương vs Hà Nội FC diễn ra lúc 18h hôm nay 24/11, trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

Báo điện tử VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh trận đấu CLB Bình Dương vs Hà Nội FC.

Giải vô địch quốc gia trở lại với trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hà Nội FC. Đây là trận đá bù vòng 1 do đội bóng Thủ đô vướng lịch thi đấu ở cúp châu Á. 

Hà Nội FC sẽ đối đầu với CLB Bình Dương đang có phong độ cao. (Ảnh: CLB)

Hà Nội FC sẽ đối đầu với CLB Bình Dương đang có phong độ cao. (Ảnh: CLB)

Hai đội ở tình cảnh trái ngược trước cuộc so tài này. CLB Bình Dương khởi đầu mùa giải không tồi dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức. Họ giành 6 điểm qua hai trận đầu tiên. Các đối thủ của họ cũng thuộc diện khó chơi là Quy Nhơn Bình Định và CLB Hải Phòng.

Đội bóng đất Thủ chuyển biến rõ rệt sau khi đầu tư mạnh mẽ trước mùa giải này. Những bản hợp đồng mới như Hải Huy, Duy Thường, Võ Minh Trọng... đã bù đắp và cải thiện đáng kể sức mạnh của CLB Bình Dương. Trận tới đây, sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải sẽ càng giúp đội bóng này mạnh hơn.

Nhưng trên hết, CLB Bình Dương đang được chèo lái bởi HLV Lê Huỳnh Đức. Ông là một trong những nhà cầm quân nội xuất sắc nhất ở V.League. HLV người Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể vị trí của Bình Dương mùa này.

Trong khi đó, Hà Nội FC trải qua giai đoạn tệ hại nhất lịch sử. Họ thua liền 5 trận ở đấu trường quốc tế lẫn quốc nội. Bên cạnh đó, họ liên tục đổi tướng khi lần lượt trợ lý Lê Đức Tuấn và HLV Đinh Thế Nam ngồi vào ghế nóng mà ông Bandovic để lại.

Hà Nội FC chỉ giải tỏa chút áp lực sau chiến thắng trước Wuhan Three Towns ở AFC Champions League. Quãng nghỉ vừa qua là cần thiết cho HLV Đinh Thế Nam tinh chỉnh đội hình, củng cố tinh thần của toàn đội.

Tuy nhiên, ông gặp thiệt thòi khi chỉ hội đủ quân số được 2 ngày. 5 cầu thủ vừa phục vụ đội tuyển trở về là Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng và Phạm Xuân Mạnh. Hầu hết những người này là trụ cột của đội. Bên cạnh đó, ông cũng không có sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh do chấn thương bàn chân.

Sự chuẩn bị gấp rút và việc thi đấu trên sân khách là bất lợi với Hà Nội FC. Vì vậy, chuyến đi xa lần này được dự báo lành ít dữ nhiều với thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn