Xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Maroc trên kênh nào?

World Cup 2022Chủ Nhật, 27/11/2022 07:45:00 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Bỉ vs Maroc thuộc bảng F World Cup 2022 diễn ra lúc 20h hôm nay 27/11.

Đội tuyển Bỉ chạm trán Maroc ở lượt trận thứ hai bảng F World Cup 2022. Trận đấu Bỉ vs Maroc diễn ra lúc 20h hôm nay 27/11, trực tiếp trên kênh VTV2. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến, hình ảnh và kết quả trận đấu Bỉ vs Maroc.

Đội tuyển Bỉ tạm đứng đầu bảng F sau khi đánh bại Canada ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đó không phải là một chiến thắng thuyết phục của Kevin De Bruyne và đồng đội. Canada rõ ràng là đội chơi hay hơn trong trận đấu đó. Nếu Thibaut Courtois không xuất sắc, chưa chắc đội tuyển Bỉ có điểm. 

Xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Maroc trên kênh nào? - 1

Đội tuyển Bỉ chơi không tốt ở trận gặp Canada.

Đoàn quân do HLV Roberto Martinez dẫn dắt không cho thấy dáng dấp của một ứng viên vô địch trong trận ra quân. Đội tuyển Bỉ trưng ra hình ảnh thiếu sức sống và khiến người hâm mộ không lạc quan vào cơ hội vô địch.

Trong khi đó, Maroc cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Croatia, với nhạc trưởng Luka Modric trong đội hình, không thể tìm được đường vào khung thành của Maroc. Một điểm trước đương kim á quân Croatia ở trận ra quân không phải kết quả tồi đối với đại diện của châu Phi.

Maroc có thể hướng tới thêm một trận hòa nữa. Ở lượt cuối, họ sẽ gặp Canada trong khi 2 đội bóng mạnh nhất bảng là Bỉ và Croatia đụng độ nhau. Nếu đội tuyển Bỉ không cải thiện được về lối chơi so với trận ra quân, cơ hội giành điểm của Maroc không nhỏ.

Xét trên bảng xếp hạng FIFA và danh tiếng, chất lượng đội hình, đội tuyển Bỉ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Nhưng, điều đó không đồng đảm bảo cho họ một chiến thắng. Đội tuyển Bỉ phải cải thiện rất nhiều về lối chơi, đặc biệt là ở hàng công.

So với Canada, Maroc tấn công không phiêu lưu bằng. Thay vào đó, Maroc ưu tiên sự an toàn nơi hàng thủ, nhất là khi chạm trán một đối thủ mạnh. Bởi vậy, những đòn phản công như cách mà đội tuyển Bỉ ghi bàn duy nhất để đánh bại Canada ở trận trước sẽ khó xuất hiện.

Minh Anh
Chuyên đề: FIFA World Cup 2022
Bình luận
vtcnews.vn