Để sửa đổi chiếc xe, chủ sở hữu đã nâng cao hệ thống treo lên thêm 4 inch và lắp một bộ la-zăng mới đi kèm lốp Nitto Ridge Grappler 33 inch. Các chi tiết chắn bùn đã được cơi nới để có thể vừa vặn với bộ lốp "cồng kềnh".
Ban đầu chủ sở hữu đã lắp một khối cao su vào hệ thống treo lò xo lá nguyên bản của chiếc Chevrolet C5 Corvette nhưng sau đó nhanh chóng phát hiện ra nó khó có thể vận hành trơn tru khi kết hợp cùng bộ lốp địa hình. Do đó, chiếc xe đã được trang bị các lò xo cuộn, giúp nâng cao khoảng sáng gầm, dễ dàng vượt qua những cung đường địa hình, điều mà không chiếc C5 nguyên bản nào có thể đánh bại.
Đây không phải là chiếc Corvette độ theo phong cách địa hình đầu tiên mà người chủ sở hữu trên thực hiện. Cách đây vài năm, anh đã trải qua quá trình sửa đổi tương tự trên một chiếc Corvette C4.
Ở dưới nắp capo, Corvette C5 vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động nguyên bản tức nó sử dụng động cơ LS1 V8 5,7 lít hút khí tự nhiên, sản sinh ra 345 mã lực. Các sửa đổi đã làm cho thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h tăng tới khoảng 6,7 giây nhưng nhiều người cho rằng đây là sự đánh đổi rất xứng đáng.
Một số hình ảnh khác:
Bình luận