(VTC News) - Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa công bố kết quả bán hàng năm 2014 tiếp tục lập kỷ lục mới, đạt doanh số 4.063 xe và tăng trưởng 12% so với 2013.
2014 là năm thứ 5 liên tiếp Rolls-Royce đạt tăng trưởng về doanh số và cũng là năm bán hàng cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử 111 năm của thương hiệu xa xỉ này.
Với tổng cộng 4.063 xe Rolls-Royce được giao đến tay khách hàng trên phạm vi toàn cầu, tăng trưởng 12% so với 2013, hãng tiếp tục khẳng định vị thế đầu bảng trong thị phần xe siêu sang có giá bán trên 200.000 Euro.
Nhìn vào doanh số bán hàng theo khu vực, Bắc Mỹ là người mua lớn nhất của chiếc xe Rolls-Royce (tăng 30% so với năm trước), tiếp theo là Trung Đông (20%) và sau đó châu Âu (tăng 40%).
Các thị trường lớn nhất là Mỹ, tiếp theo là Trung Quốc và sau đó là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Đại lý hàng đầu và bán chạy nhất của Rolls-Royce Motor Cars là ở thủ đô Abu Dhabi.
Theo chiến lược phát triển dài hơi mà Rolls-Royce đang triển khai, có 6 đại lý mới được mở trong năm 2014, đưa tổng số đại lý của hãng đang hoạt động hiện nay trên toàn cầu lên con số 127 và sẽ tiếp tục tăng thêm trong năm 2015.
Việt Nam, cùng với Azerbaijan và Kazakhstan được xếp vào những thị trường mới hứa hẹn tiềm năng. Hai mẫu xe chủ lực góp phần vào thành công tăng trưởng doanh số của Rolls-Royce hiện nay là Ghost Series II và Wraith, trong khi Phantom vẫn duy trì ổn định là mẫu xe thượng hạng.
Những bộ sưu tập "Bespoke" tiếp tục được Rolls-Royce thăng hoa trong năm 2014 và cũng là một chiến lược quan trọng, xuất phát từ đặc thù của khách hàng giàu có mong muốn những sản phẩm có bản sắc riêng.
Một hững bộ sưu tập đáng nhớ năm qua có thể kể đến như Waterspeed, Pinnacle Travel, Metropolitan, Maharaja và đặc biệt là bộ sưu tập 'Chòm sao Suhail' vừa trình làng.
Với tổng cộng 4.063 xe Rolls-Royce được giao đến tay khách hàng trên phạm vi toàn cầu, tăng trưởng 12% so với 2013, hãng tiếp tục khẳng định vị thế đầu bảng trong thị phần xe siêu sang có giá bán trên 200.000 Euro.
Các thị trường lớn nhất là Mỹ, tiếp theo là Trung Quốc và sau đó là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Đại lý hàng đầu và bán chạy nhất của Rolls-Royce Motor Cars là ở thủ đô Abu Dhabi.
Theo chiến lược phát triển dài hơi mà Rolls-Royce đang triển khai, có 6 đại lý mới được mở trong năm 2014, đưa tổng số đại lý của hãng đang hoạt động hiện nay trên toàn cầu lên con số 127 và sẽ tiếp tục tăng thêm trong năm 2015.
Video thợ thủ công vẽ tay đường kẻ dài 6m dọc thân xe Rolls-Royce
Nguồn: Youtube
Nguồn: Youtube
Việt Nam, cùng với Azerbaijan và Kazakhstan được xếp vào những thị trường mới hứa hẹn tiềm năng. Hai mẫu xe chủ lực góp phần vào thành công tăng trưởng doanh số của Rolls-Royce hiện nay là Ghost Series II và Wraith, trong khi Phantom vẫn duy trì ổn định là mẫu xe thượng hạng.
Những bộ sưu tập "Bespoke" tiếp tục được Rolls-Royce thăng hoa trong năm 2014 và cũng là một chiến lược quan trọng, xuất phát từ đặc thù của khách hàng giàu có mong muốn những sản phẩm có bản sắc riêng.
Một hững bộ sưu tập đáng nhớ năm qua có thể kể đến như Waterspeed, Pinnacle Travel, Metropolitan, Maharaja và đặc biệt là bộ sưu tập 'Chòm sao Suhail' vừa trình làng.
» Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập 'Chòm sao Suhail'
» Roll-Royce đưa dịch vụ bảo hành chính hãng đến Việt Nam
» Cận cảnh xe dâu hơn 20 tỷ đồng của Tuấn Hưng
Trần Thái
Bình luận