World Cup nữ 2023: HLV Bồ Đào Nha đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 26/07/2023 09:50:54 +07:00
(VTC News) -

HLV Francisco Neto của đội tuyển Bồ Đào Nha đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng bảng World Cup nữ 2023.

"Đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công. Họ sẽ tạo ra nguy hiểm trước Bồ Đào Nha. Đội tuyển nữ Việt Nam được tổ chức tốt và rất dũng cảm", HLV Francisco Neto của đội tuyển Bồ Đào Nha nói trong buổi họp báo trước trận đấu ở lượt trận thứ hai của bảng E World Cup nữ 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Bồ Đào Nha vào 14h40 ngày mai (27/7). Trong 3 đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng bảng, Bồ Đào Nha (đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng FIFA) bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên, so với đội tuyển nữ Việt Nam, đại diện của châu Âu vẫn vượt trội.

Đội tuyển nữ Việt Nam 0-3 Mỹ

Sau khi thua Hà Lan 0-1 ở trận ra quân, đội tuyển nữ Bồ Đào Nha đặt mục tiêu giành chiến thắng. Khao khát và quyết tâm của thầy trò HLV Francisco Neto không hề thua kém đội tuyển nữ Việt Nam bởi đây cũng là kì World Cup nữ đầu tiên họ tham dự.

"Đối với chúng tôi, mọi trận đấu tại World Cup đều có ý nghĩa. Màn so tài với đội tuyển nữ Việt Nam cũng là như vậy", HLV Francisco Neto nói thêm.

"Tôi tin rằng đội tuyển nữ Việt Nam Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng các cầu thủ có tốc độ nhằm phục vụ cho lối đá phòng ngự phản công. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ để có phương án đối phó. Mục tiêu của đội tuyển nữ nữ Bồ Đào Nha vẫn là chiến thắng".

HLV Francisco Neto của Bồ Đào Nha đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV Francisco Neto của Bồ Đào Nha đánh giá cao đội tuyển nữ Việt Nam.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn truyền thông Bồ Đào Nha hôm qua (25/7), HLV Francisco Neto cho thấy ông tìm hiểu rất kĩ về đội tuyển nữ Việt Nam. Nhà cầm quân này phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ, nhận định đội tuyển Việt Nam mạnh trong việc chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công với 4 cầu thủ có kỹ thuật rất tốt ở hàng công.

Hàn Phong
Bình luận
vtcnews.vn