Wenger chối Cazorla, ký hợp đồng với cầu thủ...Malaysia

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-HLV Arsene Wenger vừa hài hước bác bỏ thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ Santi Cazorla từ Malaga.

(VTC News)-HLV Arsene Wenger vừa hài hước bác bỏ thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ Santi Cazorla từ Malaga.

Theo báo chí Anh, lo sợ không giữa được chân Van Persie trước sự chèo kéo của các đội bóng lớn ở châu Âu, như Barcelona, Man City, Manchester United, HLV Wenger đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo người Hà Lan. Theo đó, Llorente, Cazorla đã lọt vào tầm ngắm của “Giáo sư”.

 HLV Wenger phủ nhận thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua Cazorla.

Đến ngày hôm qua, tờ Guardian bất ngờ đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua Cazorla từ Malaga. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở, bởi thời gian gần đây cựu cầu thủ của Villarreal có trục trặc với BLĐ Malaga. Thêm vào đó, tình hình tài chính của đội bóng TBN cũng không được khả quan cho lắm sau khi ông chủ giàu có Al-Thani dường như không còn muốn đổ tiền vào bóng đá nữa.

Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận thương vụ Cazorla đã hoàn tất, dù trước đó ông đã bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ người Tây Ban Nha. “Không, giữa chúng tôi chưa có một sự cam kết hay thỏa thuận nào cả. Có thể, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ người Malaysia!”, “Giáo sư” hài hước cho biết.

Được biết, ngoài Arsenal, hiện Tottenham cũng đang ngầm theo đuổi Santi Cazorla phòng trường hợp Luka Modric sẽ sang La Liga đầu quân cho Real Madrid.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn