• Zalo

Wego Uniform trình làng BST Spring Blooming - điểm nhấn màu sắc cho đồng phục  

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/09/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Wego Uniform ra mắt BST đồng phục Spring Blooming mang vẻ đẹp của sự tươi sáng, được kỳ vọng sẽ mang đến hơi thở mới mẻ cho đồng phục doanh nghiệp.

Điểm nhấn đặc sắc trong thiết kế của Spring Blooming

Lấy cảm hứng từ mùa xuân tươi sáng, BST đồng phục Spring Blooming mang hơi hướng tươi mới, năng lượng giúp tạo nên nguồn động lực và tác động đến cảm xúc của con người trong cuộc sống và cả trong công việc.

Wego Uniform trình làng BST Spring Blooming - điểm nhấn màu sắc cho đồng phục   - 1

Không bị giới hạn trong những gam màu quen thuộc đơn điệu của đồng phục doanh nghiệp thông thường, BST Spring Blooming sử dụng đa dạng các màu sắc thời trang, trẻ trung như hồng ruốc, vàng mía, xanh môn, trắng phối xanh... hứa hẹn mang đến những ánh nhìn hoàn toàn mới về thời trang đồng phục.

BST đồng phục Spring Bloom lấy cảm hứng từ mùa xuân tươi sáng.

BST đồng phục Spring Bloom lấy cảm hứng từ mùa xuân tươi sáng.

Mỗi mẫu thiết kế trong Spring Blooming đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn chất liệu đến cách phối màu sắc và họa tiết. Không chỉ lưu giữ nét thanh lịch, basic vốn có của áo polo, BST Spring Blooming còn kết hợp phong cách hiện đại và màu sắc tươi sáng, mang lại làn gió mới mẻ cho đồng phục doanh nghiệp.

Các chi tiết bo dệt trong BST lần này được cải tiến với công nghệ dệt độc quyền. Bằng cách kết hợp các màng màu pha phối, Wego Uniform cho ra mắt các mẫu bo dệt hoàn toàn mới, sáng tạo hơn và mang tính thẩm mĩ cao. 

BST đồng phục Sping Blooming mang thiết kế pha phối sáng tạo, trẻ trung.

BST đồng phục Sping Blooming mang thiết kế pha phối sáng tạo, trẻ trung.

Chất liệu cải tiến Airycool Plus

Chất liệu Airycool được ưa chuộng trong thời trang đồng phục bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát dễ chịu, co giãn 4 chiều. Airycool luôn được khách hàng đánh giá là chất liệu đồng phục mát mẻ, mềm mại và thân thiện với làn da vượt trội hơn so với các dòng chất liệu khác.

Với Spring Blooming, chất liệu này đã được cải tiến hơn với hàng loạt các ưu điểm vượt trội như:

- Khả năng thoáng khí, chạm mát gấp 5 lần nhờ cấu trúc mắt vải đặc biệt, giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ và dễ chịu, ngay cả trong những ngày nóng bức.

- Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

- Nâng cấp trong cách dệt vải giúp áo không còn tình trạng nhăn nhàu mất thẩm mỹ khi mặc. Hiện tượng nhiễm màu vải được khắc phục hoàn toàn, độ bền màu tương đương đến 2-3 năm sử dụng.

- Co giãn 4 chiều, chống bai dão gấp 2: Nhờ độ co giãn cao mà áo luôn ổn định về trạng thái ban đầu sau khi kéo giãn, tạo sự thoải mái vận động và làm việc, áo luôn giữ được form đẹp và tôn dáng người mặc.

- Khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ tia UV.

Các mẫu áo trong BST đồng phục Sping Blooming sử dụng chất liệu Airycool Plus.

Các mẫu áo trong BST đồng phục Sping Blooming sử dụng chất liệu Airycool Plus.

Với tinh thần không ngừng đổi mới, Wego Uniform liên tục cải tiến về chất liệu với nhiều tính năng ưu việt nhằm đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người dùng, để chiếc áo đồng phục không còn là nỗi “ám ảnh” đối với nhân viên mỗi khi đi làm.

Đồng phục Wego – Tiên phong xu hướng thiết kế sáng tạo

Một trong những ưu điểm nổi bật của Đồng phục Wego là sự đa dạng và phong phú trong thiết kế. Không chỉ dừng lại ở những mẫu đồng phục truyền thống, Wego luôn đi đầu trong việc áp dụng các xu hướng thời trang mới nhất vào thiết kế của mình. Từ những kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch đến những mẫu đồng phục năng động, trẻ trung, Wego không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, Wego sở hữu kho thiết kế với hơn 1.000 mẫu mã đa dạng, thời trang. Wego luôn khám phá, tìm tòi để tạo ra những mẫu đồng phục độc đáo tôn lên vẻ đẹp cũng như bản sắc của mỗi doanh nghiệp.

Bằng sự sáng tạo, luôn cải tiến trong từng thiết kế, Wego Uniform đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín cho nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Wego Uniform được trao những giải thưởng danh giá như Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á... như một minh chứng cho sự nỗ lực trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

Wego Uniform trình làng BST Spring Blooming - điểm nhấn màu sắc cho đồng phục   - 5

BST đồng phục Spring Blooming đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo của những màu sắc mới mẻ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tự tin và thoải mái. Spring Blooming hứa hẹn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới chuyên nghiệp hơn, tỏa sáng hơn, tạo nên sự khác biệt trong môi trường làm việc.

Mời quý độc giả theo dõi thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Wego qua:

Website sản phẩm: https://wego.net.vn

Hotline: 0983 430 900

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn