Website Liên đoàn bóng đá Việt Nam bị hacker tấn công?

Thể thaoThứ Ba, 09/12/2014 03:00:00 +07:00

Trang chủ LĐBĐ Việt Nam bị quá tải

(VTC News) - Một ngày sau khi trang chủ của LĐBĐ Malaysia bị hacker tấn công, tới lượt trang chủ LĐBĐ Việt Nam rơi vào tình trạng quá tải.

Vào đầu giờ chiều 9/12, trang chủ của LĐBĐ Việt Nam VFF bị quá tải. Khi đăng nhập vào địa chỉ www.vff.org.vn, người dùng nhận được thông báo: "Hiện tại do hệ thống website quá tải. Chúng tôi đang cố gắng khắc phục tình trạng trên. Dự kiến website sẽ hoạt động trở lại vào lúc 15h ngày 9/12/2014. Vì vậy rất mong quý độc giả cùng các cơ quan... thông cảm cho sự cố này. Trân trọng cảm ơn!".

Nhiều thông tin nghi ngại, website của VFF cũng bị hacker tấn công DDos giống như website của liên đoàn bóng đá Malaysia. Hiện tượng này từng xảy ra sau trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia năm 2010.
trang chủ vff
Thông báo khi đăng nhập vào trang chủ VFF 
Trước đó vào ngày hôm qua 8/12, trang chủ của LĐBĐ Malaysia cũng gặp sự cố. Trang chủ của  FAM đã bị các hacker tấn công, làm tê liệt hoàn toàn. Những hacker còn để lại lời nhắn rất khiêu khích.
trang chủ fam
Hình ảnh của trang chủ LĐBĐ Malaysia ngày hôm qua 
Như vậy, trong 2 ngày liên tiếp, trang chủ của các LĐBĐ đều gặp vấn đề. Điều đáng nói là trước đó, trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam đã gặp sự cố khi CĐV Malaysia tìm cách tấn công các CĐV Việt Nam.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn