Vụ mất xe Exciter li kì: Chủ xe được bồi thường

Kinh tếThứ Ba, 03/07/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Từ sự vào cuộc quyết liệt của VTC News, anh Vũ Văn Việt Quốc đã được chủ KS Sao Việt bồi thường tiền cho chiếc xe Yamaha Exciter bị mất ở đây.

(VTC News) – Từ sự vào cuộc quyết liệt của VTC News, anh Vũ Văn Việt Quốc đã được chủ KS Sao Việt bồi thường tiền cho chiếc xe Yamaha Exciter bị mất ở đây.

 

Trưa ngày 3/7, bà Nguyễn Thị Bích Liên – chủ KS Sao Việt (phường 6 – quận Gò Vấp) tiếp tục có cuộc gặp, thương lượng với anh Vũ Văn Việt Quốc – nạn nhân mất xe Yamaha Exciter ở KS này rạng sáng 5/6 mà VTC News đã nêu.

 

Sau khi trao đổi cởi mở, bà Liên đã đồng ý đền bù cho anh Quốc 20.000.000 đồng để anh mua chiếc xe khác đi làm. Anh Quốc cho biết, vì xe của anh đã mua được 2 năm nay nên anh đành đồng ý với số tiền đền bù mà bà Liên đưa.

 

Anh Quốc và bà Liên tại phòng công chứng số 5 trưa ngày 3/7 (ảnh: N.D) 

Bù lại, toàn bộ các giấy tờ có liên quan đến chiếc xe Yamaha Exciter biển kiểm soát 60R3 – 6153 và các giấy tờ của vụ mất xe này, anh Quốc đã bàn giao lại cho bà Liên. Trong trường hợp sau khi điều tra, Công an tìm lại được chiếc xe mà anh Quốc bị mất, có nghĩa là chiếc xe này sẽ thuộc quyền sở hữu của gia đình bà Liên.

 

Ngay sau đó, toàn bộ các thủ tục mua bán chiếc xe Yamaha Exciter này đã được tiến hành tại phòng công chứng số 5 – đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp.

 

Khi nhận được tiền đền bù từ bà Liên, anh Quốc đã gửi lời cám ơn tới chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng – báo điện tử VTC News đã luôn đứng về quyền lợi của người tiêu dùng. Chính từ sự vào cuộc quyết liệt của VTC News, chỉ trong vòng ít ngày, anh Quốc đã được chủ KS Sao Việt bồi thường tiền cho chiếc xe bị mất.

 

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn