VTC ra mắt dịch vụ điện toán đám mây

Kinh tếThứ Bảy, 26/04/2014 11:28:00 +07:00

(VTC News) - Từ 25/4/2014, VTC Digicom chính thức ra mắt dịch vụ cloud computing (Điện toán đám mây) sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển.

(VTC News) - Từ 25/4/2014, VTC Digicom chính thức ra mắt dịch vụ cloud computing (Điện toán đám mây) sau hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển.

Ông Hoàng Duy Lê, Trưởng nhóm kinh doanh dịch vụ Cloud computing cho biết, điểm mạnh của dịch vụ Cloud Computing “Điện toán đám mây” là: Tiết kiệm thời gian, chi phí, linh hoạt về nhu cầu sử dụng. Khách hàng chỉ mất 1 phút cho việc đăng ký và sử dụng các tiện ích của cloud computing bao gồm:
- Cloud Server: máy chủ ảo
- Cloud Storage: không gian lưu trữ
- Cloud Streaming/CDN
điện toán đám mây
 

Khách hàng của VTC có thể tự chọn cấu hình máy chủ (server), hệ điều hành (OS) và kết nối mạng (Internet), tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu,  có thể sử dụng Cloud Server để xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server… dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Với dịch vụ mới này VTC Digicom hi vọng sẽ tham gia thị trường cho thuê máy chủ ảo đầy mới mẻ ở Việt Nam như một đơn vị đi đầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất bằng sản phẩm mà công ty tự nghiên cứu và phát triển.

Ông Hoàng Duy Lê, Trưởng nhóm kinh doanh dịch vụ Cloud computing cho biết thêm, nhân dịp khai trương dịch vụ, khách hàng được sử dụng thử trong 15 ngày. Mỗi dịch vụ ưu đãi 20% trên tổng hợp đồng đối với những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong thời gian 1 năm.
Mọi chi tiết tham khảo thêm tại
http://cloud.vtc.vn
[email protected]
Tel: 08 44503077 hotline 19003077

PV



Bình luận
vtcnews.vn