Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ, mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng VNPT.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Tổng Giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức cho biết, “Trao nụ cười, nhận niềm tin là thông điệp của VNPT Week 2011 và cũng là thông điệp xuyên suốt trong chiến lược kinh doanh của VNPT, thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định và trở thành giá trị cốt lõi trong văn hóa của VNPT. Với thông điệp đó, VNPT mong muốn trong hoạt động phục vụ, sản xuất kinh doanh của mình, VNPT không chỉ đem đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá thành ưu việt mà còn là, niềm tin về một thương hiệu, ấn tượng tốt đẹp về một cung cách phục vụ khách hàng.”
Ông Phan Hoàng Đức trao giải thưởng cho khách hàng may mắn sử dụng dịch vụ của VNPT |
Những hoạt động mang tính điểm nhẫn của tuần lễ này như sau:
Sự kiện mở màn cho tuần lễ VNPT 2011 là Triển lãm ảnh cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” và Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong các chương trình khuyến mại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Cùng với sự kiện khai mạc, tất cả các đơn vị VNPT và Bưu điện tỉnh, thành phố trên cả nước đều đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình vì khách hàng như: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT; chăm sóc khách hàng, khuyến mãi... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô lớn trên toàn quốc.
Tiếp sau đó, cầu truyền hình “Phát triển ứng dụng dịch vụ VT-CNTT với ngành Y tế” tại các điểm cầu Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Nghệ An, Khánh Hòa, Điện Biên và Đăk Lăk giới thiệu các dịch vụ VT-CNTT ứng dụng trong hoạt động quản lý, khám chữa bệnh, an sinh xã hội... của ngành Y tế như: giải pháp Hội nghị truyền hình, giải pháp khám chữa bệnh từ xa, dịch vụ Data Center, dịch vụ cho thuê đặt máy chủ, giải pháp “Ứng dụng dịch vụ MyTV đối với các Bệnh viện và Phòng điều trị tự nguyện”...
Một trong những điểm nhấn của Tuần lễ VNPT 2011 là Triển lãm và Hội thảo Vietnam Comm 2011 diễn ra từ 16-19/11. Sự kiện này thu hút sự tham gia của hơn 140 đơn vị trong và ngoài nước, với sự có mặt của các tên tuổi lớn như Orange France Telecom, Ericsson, Hitachi Cable, Huawei, Rosenberger, ZTE... Các nội dung được chú trọng giới thiệu tại Triển lãm gồm: Dịch vụ Quản lý, Giải pháp Doanh nghiệp, Marketing, Quảng cáo số và Bảo mật Thông tin…
Tâm điểm của ngày 18/11 là chương trình “VNPT vì cộng đồng”nhìn lại kết quả các hoạt động an sinh xã hội trong năm 2011 với nhiều hoạt động tiêu biểu như: phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đưa Internet về 62 huyện nghèo qua các “Điểm Internet Thanh niên”; trao học bổng “VNPT chắp cánh tài năng Việt”; tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững tại hai huyện nghèo Sìn Hồ và Mường Tè của tỉnh Lai Châu theo Nghị quyết 30a của Chính phủ...
Hưởng ứng Tuần lễ VNPT 2011, cùng với các đơn vị thành viên Tập đoàn, Đoàn thanh niên VNPT phát động chương trình xung kích vì khách hàng với các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... và đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ phát động.
Khép lại Tuần lễ VNPT 2011 là Lễ trao giải Nhân tài đất Việt, tôn vinh những tài năng trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông cũng như ghi nhận và tôn vinh các tác giả có công trình nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực Khoa học tự nhiên và Y dược, góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Thu Trang
Bình luận