Video Hà Hồ - Cường Đô La tái hợp mừng sinh nhật con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/06/2016 15:54:00 +07:00

Giọng ca "Sao ta lặng im" và doanh nhân phố núi hạnh phúc tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai Subeo. Họ còn cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birthday mừng con bước sang tuổi mới.

Ha Ho

Trên trang cá nhân một người bạn của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh và clip cô cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật sớm cho Subeo vào tối ngày 20/6.

Ha Ho 2

 Hồ Ngọc Hà cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) hạnh phúc mừng con thêm tuổi mới. Bố mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng có mặt trong bữa tiệc.

Ha Ho 1

 Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Cường đốt pháo sáng mừng sinh nhật Subeo. Trước đó, "nữ hoàng giải trí" từng tâm sự, dù chia tay nhưng cô và chồng cũ luôn cùng nhau chăm sóc con cái, không để con phải thiếu vắng tình cảm của bố hoặc mẹ.

Ha Ho 4

 Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời chúc tới con trai. Cô viết: " "Hình ảnh mới nhất của chúng mình. Đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thủy yêu cầu. 6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy. Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé. Mẹ sẽ về kịp tiệc tại lớp của con hôm nay, bánh đã có rồi nhé con trai, yên tâm. Love". 

Ha Ho 5

 Hồ Ngọc Hà cùng con trai và nhà thiết kế Lý Quí Khánh vui chơi trong bể bơi trước nhà

Video Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Quốc Cường hát mừng sinh nhật con trai Subeo:

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn