VFF bác đơn khiếu nại của cựu thủ môn U23 Việt Nam

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 20/03/2020 18:54:25 +07:00
(VTC News) -

Thủ môn Y Êli Niê không được VFF giảm mức phạt với hành vi chơi bóng không đúng khả năng ở trận đấu giữa U19 Đắk Lắk và U19 Bình Định.

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bác đơn khiếu nại của thủ thành Y Êli Niê (U19 Đắk Lắk). Người gác đền từng được triệu tập lên U22 Việt Nam bị cáo buộc liên quan đến trận đấu "bất thường" giữa U19 Đắk Lắk và U19 Bình Định tại giải U19 quốc gia vào ngày 5/3 vừa qua, bị đình chỉ thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng.

Y Êli Niê cùng Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk, ông Võ Thành Luân - HLV trưởng đội U19 Đắk Lắk và Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể thao Bình Định đã gửi đơn lên VFF, song Ban kỷ luật không xem xét do không thuộc phạm vi giải quyết khiếu nại. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không bị hủy bỏ như quyết định ban đầu. 

VFF bác đơn khiếu nại của cựu thủ môn U23 Việt Nam - 1

Thủ môn Y Êli Niê. 

Y Êli Niê là cầu thủ duy nhất bên phía U19 Đắk Lắk bị phạt. Bên phía U19 Bình Định, HLV Cao Văn Dũng và 4 cầu thủ khác bị treo giò ở các mức độ khác nhau, từ 4 trận đến hết giải.

Y Êli Niê từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam, tập luyện chung với những đàn anh như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Biểu, Nguyễn Văn Toản. Bị loại trước thềm SEA Games 30, song Y Êli Niê vẫn được nhận định là thủ môn giàu triển vọng.

Thủ môn trẻ này từng góp mặt cùng U18 Việt Nam dự giải U18 Đông Nam Á và thường xuyên được ra sân dưới thời cựu HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn