• Zalo

Về Man City, Pellegrini tiếp tục đấu Real

Thể thaoThứ Sáu, 14/06/2013 04:11:00 +07:00Google News

(VTC News) - Dù Manuel Pellegrini chưa chính thức về Man City, nhưng HLV trưởng người Chile đã có những dự định cho tương lai

(VTC News) - Dù Manuel Pellegrini chưa chính thức về Man City, nhưng huấn luyện viên trưởng người Chile đã có những dự định cho tương lai.


Theo đó, vị thuyền trưởng 59 tuổi dự định sẽ tái khởi động lại thương vụ Isco, một mảnh ghép mà theo ông, sẽ giúp đội bóng thành Manchester có thêm chất sáng tạo ở tuyến giữa. 
isco tranh bóng di maria
Isco đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại 

Đây là mục tiêu được cả Real Madrid, đội bóng mà Pellegrini từng dẫn dắt theo đuổi. Không chỉ có vậy, Man City cũng đã dăm lần bảy lượt định lôi kéo ngôi sao của tuyển U21 Tây Ban Nha, nhưng có vẻ như viên ngọc quý của Malaga vẫn chưa sẵn sàng để xuất ngoại. Thêm vào đó, thể hình có phần mỏng cơm rất dễ trở thành nguyên nhân khiến Isco thất bại tại giải đấu yêu cầu cao về thể lực như Premier League.
Mặc dù vậy, với việc thuyết phục Manuel Pellegrini, ông thầy hiện tại của Isco về Etihad làm việc, The Citizens đã tiến một bước rất dài đến trái tim Isco. Hơn thế nữa, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi cũng chỉ là 30 triệu bảng, một con số không đủ lớn để thách thức những ông chủ Ả Rập giàu có.
Một thuận lợi nữa cho nửa xanh thành Manchester, đó là tâm lý bất ổn hiện tại của Isco. Sau khi đội bóng của anh bị UEFA cấm thi đấu 1 năm tại các cúp châu Âu vì nợ lương cầu thủ, ngôi sao 21 tuổi đã chia sẻ trên Twitter: "Thật là đáng xấu hổ và thiếu công bằng với những gì UEFA đã phạt Malaga. Họ đã lấy đi tất cả nỗ lực của chúng tôi, và kể cả cầu thủ lẫn người hâm mộ đều không đáng bị đối xử như vậy".
Từ tuyên bố của Isco, có thể thấy anh đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cùng với tiếng gọi của giám đốc thể thao Txiki Begiristain và giám đốc điều hành Ferran Soriano, những người cũ của Barca, cộng thêm ảnh hưởng từ Jesus Navas, tân binh mới nhất của Man City, rất có khả năng Isco đang bị dao động về việc đi hay ở.
Và nếu điều đó là có thật thì rất có thể, Man City sẽ đón tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng này chỉ trong nay mai.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn